Top 5 tiện ích mở rộng Chrome giúp tăng tốc duyệt web

Chrome được biết đến là trình duyệt nhanh nhất, nhưng đối với một số người, tốc độ nhanh vẫn là chưa đủ. Khắc phục cho vấn đề đó, có nhiều tiện ích mở rộng của Chrome sẽ giúp bạn tăng tốc trải nghiệm duyệt web. Dưới đâ

Chrome chia sẻ được biết đến là trình duyệt nhanh nhất cập nhật , tải về nhưng đối nhanh nhất với một số người khóa chặn , tốc độ nhanh ứng dụng vẫn là chưa đủ kỹ thuật . Khắc phục cho vấn đề đó hay nhất , có nhiều tiện ích mở rộng qua web của Chrome dịch vụ sẽ giúp bạn tăng tốc trải nghiệm duyệt web mới nhất . Dưới đây giả mạo , Thuthuatphanmem.vn hay nhất sẽ tổng hợp năm tiện ích mở rộng tốt nhất.

Top 5 tiện ích mở rộng Chrome giúp tăng tốc duyệt web

1 mật khẩu . FasterChrome

Theo mặc định nguyên nhân , Chrome chạy ngầm lừa đảo các dịch vụ nền khác nhau đăng ký vay để tải trước dữ liệu trang web quảng cáo và tăng tốc độ duyệt web tối ưu của bạn – từ cookie đến hình ảnh mới nhất được lưu trong bộ nhớ cache trên tài khoản các trang web chi tiết đã truy cập trước đó.

Top 5 tiện ích mở rộng Chrome giúp tăng tốc duyệt web

Nhưng FasterChrome còn làm như thế nào được điều thông minh hơn download . Nó theo dõi chuyển động chuột ứng dụng của bạn kiểm tra nhanh nhất nếu bạn di chuyển qua một liên kết link down , nó qua app sẽ bắt đầu tải trước trang web thanh toán mà liên kết đó dẫn đến.

Đúng vậy nhanh nhất , điều này ứng dụng sẽ sử dụng nhiều băng thông hơn trước đây mẹo vặt , phải làm sao nhưng thực sự không đáng kể so mật khẩu với việc bạn cảm nhận tốc độ duyệt web tăng lên đến mức khác biệt.

2 tăng tốc . uBlock Origin

uBlock Origin ngày càng download được biết đến dưới vai trò thay thế cho Adblock ứng dụng . Đây là một ứng dụng mới hơn full crack rất nhiều tính năng , kích hoạt được xây dựng trên công nghệ hiện đại hơn qua app và do đó ít tiêu tốn tài nguyên hệ thống danh sách của bạn hơn giả mạo . Điều quan trọng là nó sử dụng ít RAM hơn dịch vụ , điều này mang đến sự hài lòng lừa đảo tuyệt đối cho nguyên nhân những sử hữu PC không sử dụng quá mạnh mẽ.

Top 5 tiện ích mở rộng Chrome giúp tăng tốc duyệt web

Ngoài việc dịch vụ được bổ sung đầy đủ tải về các tính năng chặn quảng cáo hỗ trợ , danh sách trắng,.. khóa chặn . nó còn có quảng cáo các tính năng tích hợp bổ sung mới nhất , chẳng hạn như một tính năng cho phép bạn tạm ngưng ở đâu tốt các tab nền khi đang duyệt tab trên điện thoại hiện tại ứng dụng , cắt giảm mức sử dụng bộ nhớ.

Bạn nhanh nhất sẽ cần phải cấp nhiều quyền ở đâu uy tín để uBlock chạy hết công suất mẹo vặt , full crack nhưng khi nó hoạt động danh sách , tiện ích này trực tuyến được cho là quan trọng nhất trong việc tăng tốc trải nghiệm duyệt web tốt nhất của bạn.

3 tự động . Web Boost

Top 5 tiện ích mở rộng Chrome giúp tăng tốc duyệt web

Tiện ích mở rộng này thực sự tuyệt vời khi tải trang nhanh hơn kinh nghiệm . Web Boost sử dụng một thuật toán đơn giản cho mục đích này kỹ thuật . Nó tải xuống sẵn bản quyền với tốt nhất các block xây dựng trang web thanh toán được lưu trữ trên PC quảng cáo của bạn tất toán . Các thành phần này nhanh nhất được hầu hết hướng dẫn các trang web sử dụng giá rẻ và khi tiện ích này hoạt động tải về , vì thế khi truy cập trang web bạn miễn phí sẽ không cần tải lại chúng công cụ .

Web Boost tuyên bố phương pháp kỹ thuật của họ trực tuyến có thể giúp việc tải trang nhanh hơn ba lần đăng ký vay . hay nhất Ngoài ra nó đăng ký vay cũng chặn quảng cáo tất toán như thế nào các dịch vụ gián điệp đăng ký vay . Đừng lo về quyền dữ liệu riêng tư link down , tiện ích này cung cấp mã nguồn mở.

4 tài khoản . The Great Suspender

PC chậm hơn dẫn đến việc trình duyệt chậm hơn công cụ tốt nhất nếu bạn đang sử dụng Chrome giá rẻ , địa chỉ nếu bạn đang gặp phải vấn đề này giá rẻ thì The Great Suspender an toàn sẽ là cứu cánh ở đâu tốt . Tiện ích mở rộng này link down sẽ tạm ngưng giảm giá tất cả full crack các tab không trên điện thoại được sử dụng trong một thời gian cụ thể quảng cáo . Chúng ta thường có thói quen mở nhiều tab danh sách mà chỉ sử dụng một trong số chúng.

Top 5 tiện ích mở rộng Chrome giúp tăng tốc duyệt web

The Great Suspender tự động tạm ngưng kỹ thuật các tab này đăng ký vay và giải phóng tăng tốc tất cả bộ nhớ tính năng mà chúng đang sử dụng qua mạng . quảng cáo Khi bạn muốn truy cập tab đó bản quyền , chỉ cần mở nó ra sử dụng và nhấn “Click to reload” chi tiết để tải lại nhanh chóng chia sẻ . Bạn đăng ký vay cũng ứng dụng có thể tạm ngưng một quản lý hoặc nhiều tab một cách thủ công chỉ hay nhất với hai cú click chuột.

5 kiểm tra . GooglePreview

Một tiện ích mở rộng download rất đơn giản lấy liền nhưng thật sự tiện dụng full crack , GooglePreview thêm một hình ảnh thu nhỏ dưới dạng xem trước trang web trong kết quả tìm kiếm qua app . Điều này hữu ích trong nhiều trường hợp chẳng hạn như bạn muốn biết trang web mình sắp truy cập có giao diện như thế nào tăng tốc , uy tín hay không đăng ký vay . Tiện ích này hỗ trợ cho hướng dẫn các công cụ tìm kiếm gồm Google Search cài đặt , DuckDuckGo nhanh nhất , Bing lừa đảo và Yahoo.

Top 5 tiện ích mở rộng Chrome giúp tăng tốc duyệt web

sửa lỗi Trên đây là 5 tiện ích mở rộng Chrome giúp bạn tăng tốc độ thanh toán và trải nghiệm duyệt web trực tuyến để bạn cài đặt có thể tiết kiệm ở đâu uy tín được hay nhất khá nhiều thời gian cho mình nơi nào . Chúc bạn thành công!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online