Top 5 trò chơi bài Solitaire hay nhất trên Windows 10

Nếu bạn cũng là fan hâm mộ của những trò chơi cổ điển, mang tính giải trí nhẹ nhàng thì không thể nào bỏ qua tựa game này. Solitaire trên Windows 10 hiện nay đã được nâng cấp với các giao diện, phiên bản, độ khó khác nhau. Vậy còn ch�

Solitaire là trò chơi bài tích hợp sẵn kể từ Windows 3.0 hướng dẫn , nó hoàn toàn miễn phí tự động kỹ thuật được nhiều người chơi yêu thích quảng cáo . xóa tài khoản Nếu bạn tổng hợp cũng là fan hâm mộ nguyên nhân của mật khẩu những trò chơi cổ điển ở đâu tốt , mang tính giải trí nhẹ nhàng ở đâu nhanh thì không thể nào bỏ qua tựa game này chi tiết . Solitaire trên Windows 10 tải về hiện nay tính năng đã giảm giá được nâng cấp hay nhất với tự động các giao diện mẹo vặt , phiên bản trên điện thoại , độ khó khác nhau miễn phí . Vậy còn chần chừ gì nữa sử dụng mà không khám phá ngay?

Top 5 trò chơi bài Solitaire hay nhất trên Windows 10

1 sửa lỗi . PySolFC

Top 5 trò chơi bài Solitaire hay nhất trên Windows 10

Mặc quảng cáo dù có cái tên không mấy liên quan đăng ký vay , PySolFC là một trong như thế nào những ứng dụng Solitaire mã nguồn mở chơi trên Windows 10 giảm giá . Mặc kỹ thuật dù nó không có trên Microsoft Store giá rẻ , kinh nghiệm nhưng việc tải xuống tài khoản cũng hoàn toàn miễn phí miễn phí . PySolFC nguyên nhân cũng hỗ trợ Linux phải làm sao và Mac tải về để bạn phải làm sao có thể chơi trên qua mạng mọi thiết bị.

PySolFC giữ nguyên giao diện cũ tổng hợp của trò chơi bài vô hiệu hóa , đem đến cho bạn trải nghiệm cổ điển kinh nghiệm . nhanh nhất Bên trong ứng dụng tích hợp nhiều biến thể Solitaire cổ điển như Mahjong vô hiệu hóa , FreeCell,.. trực tuyến . Bạn cập nhật cũng download có thể lưu tiến trình đang chơi dở dịch vụ , xem số liệu thống kê khóa chặn và tùy chỉnh hình nền.

2 tốt nhất . Microsoft Solitaire Collection

Top 5 trò chơi bài Solitaire hay nhất trên Windows 10

Ứng dụng Solitaire thanh toán của Windows tăng tốc đã có mẹo vặt được một bản nâng cấp lớn kể từ Windows 8.1 kinh nghiệm . Nhiều người cho rằng chính Microsoft giảm giá đã khiến cho trò chơi "bớt hay" đi tính năng , tuy nhiên chúng ta không thể phù nhận nhiều tính năng mới tối ưu cũng ở đâu tốt rất hấp dẫn lừa đảo .

Bạn tổng hợp có thể truy cập vào Microsoft Solitaire Collection dữ liệu để chơi 5 trò chơi bài khác nhau nơi nào bao gồm Klondike (Solitaire cổ điển) kích hoạt , Spider hướng dẫn , FreeCell tốc độ , TriPeaks cập nhật và Pyramid mẹo vặt . Giao diện kiểm tra của ứng dụng tối ưu cũng tăng tốc rất đẹp mắt hướng dẫn , tài khoản hoặc không bạn ở đâu nhanh cũng tăng tốc có thể toàn quyền tùy chỉnh miễn phí các chủ đề khóa chặn , thêm hình ảnh nhanh nhất của giá rẻ riêng mình dữ liệu . Ngoài ra mẹo vặt , ứng dụng này còn đưa ra an toàn các thử thách mỗi ngày kích hoạt để bạn rèn luyện full crack và gia tăng trình độ tự động .

Vấn đề chính download của Microsoft Solitaire Collection là xuất hiện nhiều quảng cáo qua web , chi tiết nếu muốn lọi bỏ chúng bạn phải thanh toán cho đăng ký hàng tháng mẹo vặt . Dù vậy đăng ký vay , trải nghiệm khi chơi bài dữ liệu với ứng dụng này qua web cũng nguyên nhân vẫn không mấy thay đổi giảm giá .

Solitaire Collection ở đâu uy tín đã có sẵn trong Windows 10 rồi dịch vụ , tuy nhiên cài đặt nếu bạn không tìm thấy nó mới nhất hoặc ở đâu nhanh đã lỡ tay xóa.

3 lấy liền . Simple Solitaire

Top 5 trò chơi bài Solitaire hay nhất trên Windows 10

Không có gì mới mẻ nhanh nhất , lạ mắt chi tiết nhưng Simple Solitaire miễn phí cũng trở thàng một trong giả mạo những ứng dụng chơi bài Windows 10 tốt nhất kinh nghiệm . quảng cáo Nếu bạn chỉ muốn chơi Solitaire cơ bản qua app mà không cần bất kỳ tính năng bổ sung nào qua app , bạn hướng dẫn sẽ thích ứng dụng này vô hiệu hóa . Nó tải nhanh hơn bất kỳ ứng dụng nào khác trong danh sách này kiểm tra , giống như phiên bản Solitaire cổ điển an toàn của Windows trước khi nơi nào được cập nhật thành Microsoft Solitaire Collection dữ liệu .

Chỉ có một banner quảng cáo duy nhất ở dưới cùng tài khoản của cửa sổ ở đâu uy tín và không gây qua app quá nhiều trở ngại trong trên điện thoại quá trình chơi kinh nghiệm .

4 ở đâu nhanh . Spider Solitaire Collection

Top 5 trò chơi bài Solitaire hay nhất trên Windows 10

giảm giá Nếu bạn chỉ thích trò Spider tổng hợp , Spider Solitaire Collection là lựa chọn hướng dẫn rất tốt dữ liệu . Nó có 4 phiên bản tất toán của trò chơi lừa đảo . Bạn kiểm tra có thể tùy chỉnh màu sắc nạp tiền , hình nền ở đâu uy tín và lá bài nguyên nhân . Đôi lúc xuất hiện quảng cáo như thế nào nhưng không tổng hợp quá phiên phức tài khoản . Các tính năng trong game tất toán cũng ở đâu uy tín được tối giản ở đâu tốt để bạn tập trung vào trò chơi một cách tốt nhất.

5 ở đâu nhanh . SolSuite

Top 5 trò chơi bài Solitaire hay nhất trên Windows 10

SolSuite là ứng dụng cao cấp duy nhất trong danh sách này đăng ký vay . Ngoại trừ PySolFC qua app , lấy liền các ứng dụng chơi bài Solitaire khác đều gắn quảng cáo qua web và cung cấp giao dịch mua trong ứng dụng nơi nào . Với SolSuite sử dụng , bạn phải trả phí một lần tốt nhất để truy cập đầy đủ giảm giá các tính năng cập nhật và không có quảng cáo nhanh nhất . Trò chơi này mật khẩu đã xuất hiện từ năm 1998 tải về và trở thành giải pháp thay thế cho phiên bản giảm giá của Windows ở đâu tốt .

Ứng dụng này cung cấp một loạt 742 trò chơi bài Solitaire lấy liền , một con số khủng khiếp tất toán để bạn lựa chọn hướng dẫn . Hãy tủy chỉnh trò chơi vô hiệu hóa của bạn lừa đảo với nạp tiền các chủ đề khác nhau xóa tài khoản , kích cỡ lá bài như thế nào và hàng trăm lựa chọn giao diện bài tài khoản . SolSuite có phiên bản dùng thử miễn phí giá rẻ , cài đặt nhưng dữ liệu sau đó bạn phải thanh toán danh sách với giá 19,95$.

Bạn có ứng dụng Solitaire cho Windows 10 nào chưa nạp tiền được liệt kê ở đây không công cụ ? Hãy chia sẻ cho Thuthuatphanmem.vn biết danh sách cũng như giúp tối ưu các bạn đọc khác có thêm tự động những lựa chọn phù hợp hơn miễn phí nhé!

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online