Top 7 ứng dụng hộp cát (sandbox) tốt nhất cho Windows 10

Phần mềm bạn tải xuống có thể không ổn định, đi kèm với phần mềm quảng cáo hoặc thậm chí bị nhiễm vi-rút, malware. Để đối phó với điều này, bạn cần phải có ứng dụng hộp cát để kiểm tra một phần mềm mới.. Top 7 ứng dụ

Phần mềm bạn tải xuống nạp tiền có thể không ổn định đăng ký vay , đi kèm quản lý với phần mềm quảng cáo tài khoản hoặc thậm chí bị nhiễm vi-rút nguyên nhân , malware miễn phí . Để đối phó tài khoản với điều này trực tuyến , bạn cần phải có ứng dụng hộp cát phải làm sao để kiểm tra một phần mềm mới.

Top 7 ứng dụng hộp cát (sandbox) tốt nhất cho Windows 10

Hộp cát là một môi trường ảo nơi bạn thanh toán có thể cài đặt công cụ và chạy xóa tài khoản các ứng dụng mới tốt nhất để xem chúng có gây hại cho hệ thống máy tính hay không chi tiết . Thực tế ở đâu uy tín , đăng ký vay mọi thứ diễn ra trong hộp cát đều không ảnh hưởng đến hệ thống thực cập nhật , cài đặt nếu xảy ra bất kỳ lỗi gì tính năng , bạn giá rẻ có thể rút kinh nghiệm phải làm sao và không cài đặt phần mềm đó trên máy tính nữa ở đâu nhanh . Dưới đây là một số ứng dụng hộp cát tốt nhất cho Windows.

1 tự động . Browser in the Box

Công cụ này link down được thiết kế chia sẻ đặc biệt cập nhật để duyệt web trong môi trường hộp cát mật khẩu . Browser in the Box có cả phiên bản Chrome vô hiệu hóa và Firefox tăng tốc , tối ưu và là một phiên bản Virtualbox tự động của Linux chuyên duyệt web kiểm tra , có nghĩa là nó đòi hỏi nhiều bộ nhớ hơn một chút so phải làm sao với khóa chặn các ứng dụng khác trong danh sách này full crack . Bạn khóa chặn có thể sử dụng ứng dụng này địa chỉ để lướt web an toàn giảm giá , ngăn chặn đăng ký vay các tấn công mạng giả mạo và kiểm tra kiểm tra các trang web đáng ngờ.

Top 7 ứng dụng hộp cát (sandbox) tốt nhất cho Windows 10

Browser in the Box có khả năng tải tệp xuống PC thực tự động của bạn khóa chặn , vì vậy qua app , điều quan trọng là bạn phải quyết định xem có muốn điều này xảy ra hay không tối ưu và thiết lập nó một cách thích hợp trên điện thoại . Ứng dụng thực hiện full crack các biện pháp phòng ngừa quan trọng như tắt micrô nhanh nhất và giám sát tự động tất cả quảng cáo các tương tác thanh toán với server trang web trên điện thoại , làm cho nó trở thành một lựa chọn chắc chắn tự động và an toàn.

2 địa chỉ . BufferZone

BufferZone là một công cụ hộp cát điểm cuối ở đâu uy tín . Có nghĩa là tăng tốc nếu bạn sắp sửa truy cập một trang web đáng nghi giá rẻ hoặc ai đó đưa cho bạn một chiếc USB vô hiệu hóa mà bạn không hoàn toàn tin tưởng tối ưu , cài đặt sẽ là một ý kiến hay khi chạy chúng qua BufferZone tài khoản . Thật dễ dàng miễn phí để thêm lấy liền các chương trình khác nhau vào ứng dụng hỗ trợ để chạy thử nghiệm địa chỉ , qua mạng dữ liệu mọi trình duyệt web đều hoạt động tốt hộp cát này.

Top 7 ứng dụng hộp cát (sandbox) tốt nhất cho Windows 10

Một ưu điểm thanh toán của phần mềm này so nạp tiền với nguyên nhân các phần mềm sandbox khác là bạn không cần phải mày mò nhiều giảm giá để thiết lập sử dụng và chạy nó kiểm tra . Các hoạt động nạp tiền của bạn tốc độ sẽ chỉ có tác dụng trong Virtual Zone (vùng ảo) link down , BufferZone ngăn nơi nào các phần mềm độc hại xâm nhập vào hệ thống thực trên máy.

3 hay nhất . Sandboxie

Sandboxie là một trong quản lý những ứng dụng phổ biến nhất ở đâu uy tín cập nhật được sử dụng nhiều nhất dữ liệu với vai trò hộp cát quản lý , cô lập kỹ thuật các chương trình khỏi hệ điều hành Windows mới nhất . Điểm tốt về Sandboxie là nó như thế nào rất nhẹ lừa đảo và miễn phí quản lý . Bạn quản lý có thể cài đặt ứng dụng và chạy hầu hết tự động mọi phần mềm Windows thông qua Sandboxie tất toán . dịch vụ Bên cạnh việc cài đặt phần mềm bên trong Sandboxie đăng ký vay , bạn lấy liền có thể chạy đăng ký vay các chương trình mới nhất đã vô hiệu hóa được cài đặt trên máy tính danh sách , chẳng hạn như trình duyệt web lừa đảo của bạn nguyên nhân , thông qua Sandboxie thanh toán .

Top 7 ứng dụng hộp cát (sandbox) tốt nhất cho Windows 10

kinh nghiệm Khi bạn chạy một chương trình ở chế độ Hộp cát kích hoạt , bạn chi tiết sẽ thấy một đường viền dày màu vàng xung quanh cửa sổ cho biết rằng bạn đang ở trong vùng an toàn địa chỉ . Sandboxie có cả phiên bản miễn phí lừa đảo và trả phí trực tuyến , trong đó phiên bản miễn phí thiếu một số tính năng quan trọng như chương trình bắt buộc kiểm tra , khả năng chạy nhiều hộp cát mẹo vặt , v.v qua mạng . Tuy nhiên sửa lỗi , đối trên điện thoại với người dùng thông thường tốt nhất , phiên bản miễn phí là đủ.

4 nạp tiền . Shade Sandbox

Shade Sandbox là một ứng dụng sandbox phổ biến nạp tiền và miễn phí khác kiểm tra . So như thế nào với Sandboxie nơi nào , giao diện người dùng tính năng của Shade đơn giản full crack , dễ hiểu ở đâu nhanh và thân thiện phải làm sao với người mới bắt đầu hơn nhiều.

Để chạy ứng dụng trong hộp cát tốc độ , lừa đảo tất cả kiểm tra những gì bạn phải làm là kéo sửa lỗi và thả ứng dụng đó vào cửa sổ Shade Sandbox ở đâu uy tín . Lần sau khi bạn khởi mở ứng dụng kiểm tra , nó mật khẩu sẽ tự động lấy liền được chạy trong hộp cát.

Top 7 ứng dụng hộp cát (sandbox) tốt nhất cho Windows 10

kích hoạt Khi sử dụng Shade Sandbox nơi nào , mới nhất tất cả lịch sử duyệt web sửa lỗi , tệp tạm thời trực tuyến , cookie kích hoạt , sổ đăng ký Windows kiểm tra , tệp hệ thống qua web , v.v công cụ . cập nhật của bạn đều công cụ được cách ly tài khoản với hệ điều hành tải về . Mọi tệp ở đâu uy tín được tải xuống khi sử dụng Shade xóa tài khoản sẽ kích hoạt được lưu trữ trong thư mục Virtual Downloads nguyên nhân để truy cập từ bên trong giao diện Shade kinh nghiệm . kiểm tra Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng hộp cát có giao diện người dùng đơn giản tốc độ thì Shade Sandbox dành cho bạn.

5 kiểm tra . Toolwiz Time Freeze

Top 7 ứng dụng hộp cát (sandbox) tốt nhất cho Windows 10

Toolwiz Time Freeze hoạt động nguyên nhân rất khác so qua web với hai ứng dụng hộp cát ở trên tải về . qua web Khi bạn cài đặt Toolwiz Time Freeze an toàn , nó thanh toán sẽ tạo một bản sao ảo đăng ký vay của toàn bộ cài đặt hệ thống vô hiệu hóa và tệp nơi nào của bạn miễn phí và lưu trạng thái đó giá rẻ . Sau khi sử dụng ứng dụng bạn muốn kiểm tra hỗ trợ , chỉ cần khởi động lại hệ thống lấy liền chi tiết mọi thứ ứng dụng sẽ tự động an toàn được khôi phục như ban đầu miễn phí . Loại ứng dụng này mẹo vặt khá hữu ích khi bạn muốn kiểm tra kỹ lưỡng một chương trình.

6 kích hoạt . Shadow Defender

Shadow Defender lừa đảo cũng giống như Toolwiz Time Freeze như thế nào . cài đặt Khi bạn cài đặt quản lý và khởi chạy phần mềm phải làm sao , bạn hướng dẫn sẽ tăng tốc được nhắc ảo hóa ổ đĩa hệ thống hay ổ đĩa khóa chặn . dữ liệu Khi hệ thống download đã tất toán được ảo hóa như thế nào , bất kỳ thay đổi nào bản quyền mà bạn thực hiện danh sách sẽ bị hủy bỏ khi bạn khởi động lại hệ thống vào lần nơi nào tiếp theo.

Top 7 ứng dụng hộp cát (sandbox) tốt nhất cho Windows 10

Cùng chi tiết với đó link down , bạn luôn qua app có thể chỉ định ứng dụng các tệp full crack và thư mục lừa đảo để loại trừ khỏi “Shadow mode” dịch vụ . Điều này cho phép bạn lựa chọn hướng dẫn những thay đổi nào bản quyền sẽ giữ lại link down giả mạo những thay đổi nào cần loại bỏ địa chỉ . tối ưu Khi ở Shadow mode qua app , nguyên nhân nếu bạn muốn lưu tệp cài đặt đã tải xuống download hoặc áp dụng thay đổi hệ thống thực qua mạng , trên điện thoại tất cả ở đâu nhanh những gì bạn phải làm là nhấp vào nút “Commit Now” trong cửa sổ chính nhanh nhất . Bằng không giá rẻ , chi tiết mọi thứ xóa tài khoản sẽ trực tuyến được xóa sạch.

7 kiểm tra . Tạo máy ảo

Top 7 ứng dụng hộp cát (sandbox) tốt nhất cho Windows 10

ở đâu tốt Những gì lấy liền tốt nhất tất cả tổng hợp các ứng dụng trên làm thường tổng hợp được gọi là Ảo hóa nhẹ công cụ . Có nghĩa là phải làm sao , tài khoản các ứng dụng tăng tốc vẫn đang chạy trên hệ điều hành chủ ở đâu nhanh , ở một chế độ hạn chế phải làm sao . trên điện thoại Nếu bạn muốn ảo hóa hoàn toàn lấy liền , không có cách nào tốt hơn là tạo một máy ảo ở đâu uy tín của hệ điều hành trong Virtual Box ở đâu uy tín hoặc VMware mật khẩu . Điều tốt là an toàn các chương trình tăng tốc được cài đặt trên máy ảo hỗ trợ được cách ly hoàn toàn ở đâu uy tín với hệ điều hành máy chính mới nhất và không có giới hạn nào.

Hãy bình luận bên dưới chia sẻ suy nghĩ chi tiết và kinh nghiệm khóa chặn của bạn về việc sử dụng phần mềm hộp cát miễn phí để kiểm tra kinh nghiệm các ứng dụng.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online