Top phần mềm xem Tivi trên máy tính tốt nhất 2021

Top phần mềm xem Tivi trên máy tính tốt nhất 2021. Ngày trước, chúng ta muốn xem tivi phải trang bị dàn ăng ten cùng một chiếc Tivi chuyên dụng. Ngày nay, mạng lưới chia sẻ trên Internet rộng rãi và phong phú, chúng ta có thể  xem TV với chiếc m

Ngày trước nguyên nhân , chúng ta muốn xem tivi phải trang bị dàn ăng ten cùng một chiếc Tivi chuyên dụng hướng dẫn . Ngày nay như thế nào , mạng lưới chia sẻ trên Internet rộng rãi trực tuyến và phong phú tải về , chúng ta tối ưu có thể  xem TV tối ưu với chiếc máy tính có kết nối internet một cách dễ dàng mật khẩu mà không cần ăn ten hay Tivi chuyên dụng.

Top phần mềm xem Tivi trên máy tính tốt nhất 2021

Bài viết này đăng ký vay , Thuthuatphanmem.vn cùng điểm qua một vài phần mềm xem Tivi trên máy tính tốt nhất ở đâu nhanh để nhanh nhất các bạn cùng xem kiểm tra và tham khảo ở đâu uy tín nhé!

1 tối ưu . VLC media player

Các bạn lấy liền có thể tải VLC tại địa chỉ sau:

https://www.videolan.org/vlc/index.vi.html

Top phần mềm xem Tivi trên máy tính tốt nhất 2021

Chức năng chính tài khoản của VLC ngoài tính năng là phần mềm nghe nhạc lấy liền , xem video trên máy tính tất toán thì VLC còn hỗ trợ xem luồng truyền hình trực tiếp qua mạng hay còn gọi là IPTV cài đặt .

Hướng dẫn xem TV bằng phần mềm VLC thanh toán , mật khẩu các bạn hãy truy cập đường link sau:

http://thuthuatphanmem.vn/huong-dan-cach-xem-tivi-online-tren-may-tinh-bang-vlc-media-player/

2 nạp tiền . Việt-Simple TV

Các bạn mật khẩu có thể download phần mềm Việt-Simple TV tại trang chủ sau:

http://www.vietcago.net/load/software/multimedia/viet_simpletv/2-1-0-76

Top phần mềm xem Tivi trên máy tính tốt nhất 2021

Phần mềm Viet-Simple TV là phần mềm việt hoá dựa trên nền tảng ứng dụng và giao diện ở đâu tốt của phần mềm VLC media player mới nhất . Với Viet-Simple TV link down , chúng ta kiểm tra có thể xem TV qua giao thức IPTV nhanh nhất với bản quyền những list TV có dạng .m3u nhanh nhất , .m3u8 hướng dẫn được chia sẻ trên Internet.

3 tính năng . Kodi

Các bạn quảng cáo có thể tải Kodi tại đây:

https://kodi.tv/download

Hoặc tại đây đối cập nhật với máy tính sử dụng Windows 10:

https://www.microsoft.com/vi-vn/p/kodi/9nblggh4t892?cid=koditvlinkbadge&rtc=1&activetab=pivot:overviewtab

Top phần mềm xem Tivi trên máy tính tốt nhất 2021

Kodi là một phần mềm mã nguồn mở miễn phí dành cho Windows có chức năng như một trình phát nhạc mật khẩu và video chuyên dụng tải về . Một tính năng tốt nhất đặc biệt nữa ở trên Kodi là phần mềm này nguyên nhân có thể cài thêm qua mạng các phần mở rộng (Add-on) danh sách có thể xem hướng dẫn được tốc độ các kênh truyền hình IPTV một cách dễ dàng tổng hợp . Nhược điểm phải làm sao của phần mềm này là khó sử dụng dữ liệu , yêu cầu người dùng phải tìm tòi dữ liệu và cách cài kiểm tra các Add-on xem TV.

Hướng dẫn xem Kodi trên PC chi tiết hay nhất , nơi nào các bạn hãy truy cập đường dẫn sau:

http://thuthuatphanmem.vn/cach-xem-tivi-tren-may-tinh-bang-phan-mem-kodi/

ở đâu tốt Trên đây là 3 phần mềm xem Tivi tốt nhất trên máy tính kích hoạt được Thuthuatphanmem.vn lựa chọn tăng tốc và giới thiệu cùng bạn đọc mật khẩu . Các bạn kinh nghiệm đã từng thử dùng qua tăng tốc các phần mềm nào trong Top 3 phần mềm ở trong bài viết công cụ , hãy nguyên nhân để lại cảm nhận download của bạn về phần mềm xem Tivi trên máy tính ở đâu nhanh mà bạn danh sách đã sử dụng ở mục bình luận phải làm sao nhé!

4.8/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online