Trò chơi Lộn cầu vồng

Trò chơi "Lộn cầu vồng". Những bài hát đồng dao từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu, gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ. Hôm nay, ThuThuatPhanMem xin gửi đến bạn trò chơi Lộn cầu vồng với bài đồn

dịch vụ Những bài hát đồng dao từ lâu kiểm tra đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu full crack , gắn liền tính năng với tuổi thơ kích hoạt của biết bao thế hệ tự động . Hôm nay thanh toán , ThuThuatPhanMem xin gửi đến bạn trò chơi "Lộn cầu vồng" ở đâu nhanh với bài đồng dao đi cùng năm tháng như thế nào , từng làm râm ran biết bao con phố nhỏ nơi làng quê.

Trò chơi Lộn cầu vồng

1 hướng dẫn . Chuẩn bị

Đây là một trò chơi chơi theo hình thức bắt cặp mẹo vặt , không phân biệt độ tuổi cài đặt , giới tính dữ liệu . tốt nhất Nếu số lượng người tham gia đông trực tuyến có thể chia thành nhiều cặp kỹ thuật , tuy nhiên địa chỉ các cặp phải tương đồng nhau về chiều cao qua app để thuận lợi trong chia sẻ quá trình chơi.

Do đây là một trò chơi vận động tại chỗ nên không cần không gian chơi link down quá rộng thanh toán , chỉ cần vừa đủ chỗ cho nơi nào tất cả phải làm sao mọi người là xóa tài khoản được trên điện thoại . Vậy nên kinh nghiệm có thể chơi ngay trong lớp học hay nhất , sân chơi giá rẻ , …

Trước khi chơi trò này tốt nhất , người chơi cần học thuộc bài đồng dao "Lộn cầu vồng" tốc độ .

2 kinh nghiệm . Bài hát đồng dao "Lộn cầu vồng"

Lời 1

"Lộn cầu vồng
Nước trong nước chảy
Có cô mười bảy
Có chị mười ba
Hai chị em ta
Ra đây lộn cầu vồng."

Lời 2

"Lộn cầu vồng
Nước sông đang chảy
Thằng bé lên bảy
Con bé lên ba
Đôi ta cùng lộn
Ra lộn cầu vồng."

3 tải về . Cách chơi

Trò chơi Lộn cầu vồng

tải về Những người chơi kiểm tra sẽ chia ra bắt cặp mật khẩu với nhau tốt nhất , đứng quay mặt về phía nhau hay nhất , tay cầm tay.

Người chơi bắt đầu làm động tác đung đưa tay sang hai bên nơi nào , vừa đung đưa vừa hát bài đồng dao.

danh sách Khi nghe đến "Hai chị em ta/ Ra đây lộn cầu vồng" chia sẻ , cả hai người chơi danh sách sẽ giơ cao tay lên trời rồi cùng nhau xoay nửa vòng qua web , chui qua tay kích hoạt , quay lưng ở đâu nhanh . nạp tiền Nếu khó xoay miễn phí , công cụ có thể kiễng chân lên trong lúc xoay.

Người chơi giữ nguyên tư thế xoay lưng lại phía nhau tăng tốc , người chơi lại tiếp tục đung đưa tay qua mạng và hát theo nhịp bài đồng dao cài đặt . hay nhất Khi nghe đến hai câu cuối lại tiến hành lộn trở về tư thế ban đầu.

4 sửa lỗi . Luật chơi

link down Khi đọc đến câu cuối cùng chia sẻ , người chơi phải nắm chặt tay nhau cùng nhau xoay nửa vòng tròn trực tuyến để lộn cầu vồng ở đâu tốt , không an toàn được phép buông tay.

Để tăng tính hấp dẫn miễn phí , giá rẻ sẽ tiến hành thi đua giữa bản quyền các cặp bằng cách nguyên nhân . Tất cả cùng đồng thanh hát to bài hát link down , khi đến câu cuối cùng dữ liệu , cặp nào rời tay ra lúc lộn cầu vồng full crack hoặc chậm hơn danh sách các cặp khác giả mạo sẽ bị phạt.

5 khóa chặn . qua app Những điều cần chú ý khi chơi

  • Trước khi chơi cập nhật , người chơi nên vận động nhẹ nhàng kiểm tra các khớp tay sửa lỗi , chân nơi nào , vai an toàn và cổ tay.
  • Không nên bắt cặp chia sẻ với tất toán những người có chiều cao chênh lệch quá tốc độ , mật khẩu sẽ gây khó khăn trong mẹo vặt quá trình chơi.
  • Các cặp không nên đứng gần nhau quá vô hiệu hóa , lúc chơi trực tuyến sẽ bị vướng vào nhau khiến trò chơi mất vui.

Đây là một trò chơi giúp trẻ phát triển một cách toàn diện đăng ký vay , từ khả năng ghi nhớ kích hoạt , hoạt động nhanh nhất các khớp linh hoạt tính năng và quan trọng nhất là cách phối hợp hoạt động link down với bạn hay nhất của mình trực tuyến . Hy vọng trẻ tối ưu sẽ có tổng hợp những phút giây vui vẻ khi chơi trò này.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online