Tự tắt máy (shutdown) khi tải xong dữ liệu với IDM

Tự tắt máy (shutdown) khi tải xong dữ liệu với IDM - Internet Download Manager (IDM) là trình hỗ trợ các bạn tải nhiều định dạng tập tin, hỗ trợ tải tập tin kích thước lớn với tốc độ cao.

Internet Download Manager (IDM) là trình hỗ trợ giả mạo các bạn tải nhiều định dạng tập tin giá rẻ , hỗ trợ tải tập tin kích thước lớn ứng dụng với tốc độ cao kích hoạt . Với trên điện thoại những tập tin có kích thước vừa công cụ và nhỏ dịch vụ các bạn tài khoản có thể đợi IDM tải nhanh chóng tất toán . Nhưng khóa chặn với qua mạng những tập tin kích thước lớn lấy liền các bạn không có thời gian chờ đợi tải xong nơi nào để tắt máy.

Tự tắt máy (shutdown) khi tải xong dữ liệu với IDM

IDM hỗ trợ mẹo vặt các bạn qua web có thể tự động tắt máy khi tải xong dữ liệu tốt nhất . Bài viết nguyên nhân dưới đây hướng dẫn cách thiết lập tự động tắt máy khi tải xong dữ liệu nhanh nhất với IDM tự động .

Bước 1: Mở trình quản lý Internet Download Manager kinh nghiệm , nhanh nhất các bạn sau khi cài đặt xong mặc định IDM kích hoạt sẽ tốt nhất được khởi động cùng Windows địa chỉ . Các bạn chỉ cần nhấn chuột vào icon IDM dưới khay hệ thống ở đâu uy tín .

Tự tắt máy (shutdown) khi tải xong dữ liệu với IDM

tổng hợp Nếu không thấy icon dưới khay hệ thống tất toán các bạn mở Start Menu tối ưu và nhập từ khóa Internet Download Manager dịch vụ sau đó chọn vào kết quả tìm kiếm.

Tự tắt máy (shutdown) khi tải xong dữ liệu với IDM

Bước 2: Các bạn chọn Scheduler (biểu tượng chiếc đồng hồ) trên thanh công cụ quản lý của IDM quản lý .

Tự tắt máy (shutdown) khi tải xong dữ liệu với IDM

Bước 3: Các bạn chọn tab Files in the queue hiển thị mẹo vặt các file lưu trữ trong hàng đợi tối ưu , tại đây bản quyền các bạn giả mạo có thể thiết lập tải cùng lúc bao nhiêu file thanh toán , mặc định là 4 file tất toán các bạn hay nhất có thể chỉnh số lượng theo ý muốn trong phần Download… files at the same time tính năng . Sau đó lừa đảo các bạn nhấn Start Now tăng tốc để bắt đầu tải qua app các file trong danh sách.

Tự tắt máy (shutdown) khi tải xong dữ liệu với IDM

Bước 4: Trong tab Schedule tối ưu , kinh nghiệm các bạn thiết lập thời gian tắt máy tính ở đâu nhanh . Các bạn đánh dấu vào quản lý các ô vuông trước: -One-time downloading: Chỉ tải về một lần.

-Hang up modem when done: Tắt modem khi tải xong mới nhất .

-Exit Internet Download Manager when done: Thoát khỏi IDM ngay khi tải xong.

-Turn off computer when done: Tắt máy tính sau khi tải xong dữ liệu mật khẩu .

-Force proesses to teminate: Tắt tiến trình hoạt động kiểm tra của IDM công cụ .

Sau đó chia sẻ các bạn nhấn Apply qua web .

Tự tắt máy (shutdown) khi tải xong dữ liệu với IDM

khóa chặn Như vậy sau khi cập nhật các file dữ liệu lừa đảo được tải xong máy tính trên điện thoại sẽ thanh toán được tắt.

sử dụng Ngoài ra tất toán nếu file lấy liền của mật khẩu các bạn đang tải dữ liệu các bạn tất toán cũng miễn phí có thể thiết lập ngay trên file thanh toán các bạn đang tải kích hoạt . chia sẻ Trên giao diện đang tải lừa đảo các bạn chọn tab Options on completion ứng dụng . Sau đó đánh dấu vào thanh toán các ô vuông trước:

-Hang up modem when done miễn phí .

-Exit Internet Download Manager when done.

-Turn off computer when done đăng ký vay .

-Force processes to teminate tốt nhất .

Tự tắt máy (shutdown) khi tải xong dữ liệu với IDM

Với thủ thuật đơn giản này kiểm tra các bạn kỹ thuật đã danh sách có thể tiết kiệm thời gian chờ đợi tải tập tin kinh nghiệm để tắt máy kinh nghiệm . Sau khi thiết lập xong nhanh nhất , IDM tài khoản sẽ tự động tắt máy khi tải xong dữ liệu cài đặt . Chúc mới nhất các bạn thành công!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online