Tùy chỉnh biểu tượng icon trên Desktop

Màn hình máy tính của bạn chứa nhiều icons của các ứng dụng, chương trình mà các bạn cài đặt. Các bạn có thể hoàn toàn quản lý được icons trên Desktop của mình với các tùy chỉnh icons giúp màn hình máy tính của bạn trở lên đẹp và

Màn hình máy tính link down của bạn chứa nhiều icons tốc độ của giả mạo các ứng dụng bản quyền , chương trình an toàn tăng tốc các bạn cài đặt chia sẻ . Các bạn tổng hợp có thể hoàn toàn quản lý giả mạo được icons trên Desktop khóa chặn của mình giá rẻ với danh sách các tùy chỉnh icons giúp màn hình máy tính kiểm tra của bạn nhanh nhất trở lên đẹp vô hiệu hóa và gọn gàng hơn.

Tùy chỉnh biểu tượng icon trên Desktop

Các bạn cùng theo dõi bài viết ở đâu nhanh dưới đây như thế nào để biết cách tùy chỉnh icons trên Desktop hệ điều hành Windows.

1. Chỉnh kích thước icon trên Desktop.

Cách 1: Nhấn chuột phải ở ngoài Desktop an toàn sau đó chọn View tất toán , có 3 kích cỡ vô hiệu hóa để bản quyền các bạn lựa chọn.

Tùy chỉnh biểu tượng icon trên Desktop

Large icons: kích thước icons lớn.

Tùy chỉnh biểu tượng icon trên Desktop

Medium icons: kích thước icons trung bình.

Tùy chỉnh biểu tượng icon trên Desktop

Small icons: kích thước icons nhỏ.

Tùy chỉnh biểu tượng icon trên Desktop

Cách 2: phải làm sao Trên Desktop nhanh nhất , hỗ trợ các bạn nhấn giữ phím Ctrl cập nhật và lăn con trỏ chuột giữa danh sách để thay đổi kích thước icons lớn hay nhỏ tùy ý.

2. Ẩn/hiện icon trên Desktop.

Để ẩn bản quyền tất cả icons trên Desktop ở đâu tốt các bạn nhấn chuột phải trên Desktop -> View lừa đảo sau đó bỏ dấu tích trước Show desktop icons như hình sau:

Tùy chỉnh biểu tượng icon trên Desktop

Muốn hiển thị lại dữ liệu các icons giá rẻ các bạn dấu tích trước Show desktop icons qua mạng .

3. Sắp xếp tốt nhất các icons trên Desktop kinh nghiệm .

Muốn tự động sắp xếp icons trên Desktop theo tiêu chí tự động , sử dụng các bạn nhấn chuột phải ở đâu nhanh sau đó chọn Sort by tăng tốc và chọn tiêu chí sắp xếp icons quản lý .

Tùy chỉnh biểu tượng icon trên Desktop

Name: sắp xếp theo tên dữ liệu .

Size: sắp xếp theo kích cỡ thanh toán .

Item type: sắp xếp theo loại.

Date modified: sắp xếp theo ngày sửa đổi.

tối ưu Ngoài ra ở đâu nhanh các bạn ở đâu tốt có thể tự sắp xếp kỹ thuật các icons bằng cách nhấn chuột ở đâu nhanh và di chuyển icon đến vị trí địa chỉ mong muốn trên Desktop tải về . Trước khi làm điều đó tất toán các bạn cần nhấn chuột phải vào Desktop qua app và chọn View download , tối ưu sau đó bỏ dấu tích trước Auto arrange icons (tự động sắp xếp icons ) kích hoạt Align icons to grid (sắp xếp icons dưới dạng lưới) phải làm sao .

Tùy chỉnh biểu tượng icon trên Desktop

Với qua mạng các tùy chỉnh icons trên trên điện thoại các bạn tự động có thể thay đổi kích thước nguyên nhân các icons trên điện thoại , sắp xếp qua web các icons một cách nhanh chóng sửa lỗi và hiệu quả tài khoản . Các bạn cập nhật sẽ dễ dàng hơn trong việc quản lý tự động và truy cập ở đâu tốt các ứng dụng kỹ thuật , chương trình trên màn hình máy tính danh sách . Chúc ở đâu nhanh các bạn thành công!

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online