Ứng dụng theo dõi giấc ngủ tốt nhất trên Android

Ứng dụng theo dõi giấc ngủ tốt nhất. Bất kỳ bác sĩ nào cũng sẽ nói với bạn rằng một giấc ngủ ngon là yếu tố quan trọng để có lối sống lành mạnh.

Bất kỳ bác sĩ nào mật khẩu cũng công cụ sẽ nói sử dụng với bạn rằng một giấc ngủ ngon là yếu tố quan trọng mới nhất để có lối sống lành mạnh miễn phí . Thời lượng giấc ngủ cần thiết nạp tiền sẽ khác nhau đối quản lý với mỗi người quảng cáo , qua mạng nhưng quan trọng là giấc ngủ không bị gián đoạn.

Ứng dụng theo dõi giấc ngủ tốt nhất trên Android

Vấn đề là kỹ thuật , thật khó chi tiết để biết bạn đang ngủ ngon đến mức nào link down nếu không theo dõi hàng ngày giá rẻ . Đó là lý do tại sao Thuthuatphanmem.vn qua mạng đã tổng hợp danh sách tự động các ứng dụng theo dõi giấc ngủ tốt nhất cho Android khóa chặn .

1 an toàn . Sleep as Android

Có lẽ đây là ứng dụng theo dõi giấc ngủ tổng hợp được đánh giá cao nhất qua mạng với một số tính năng nổi bật so ở đâu tốt với mật khẩu các ứng dụng khác full crack . Đáng chú ý nhất là chức năng phát âm thanh sonar bản quyền , giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ tính năng của mình tất toán .

Ứng dụng theo dõi giấc ngủ tốt nhất trên Android

Ngoài ra lấy liền , nó còn có chức năng “đánh thức khi ngủ nông” nhanh nhất , đảm bảo rằng bạn lừa đảo sẽ thức dậy vào đúng thời điểm trong chù kỳ cập nhật . Điều này giúp tránh việc thức giấc ngoài ý muốn (trong giấc ngủ sâu) khiến bạn mệt mỏi kích hoạt . Báo thức sửa lỗi cũng đi kèm mã CAPTCHA dữ liệu , buộc bạn phải thực hiện thử thách trước khi tắt báo thức khóa chặn . Một số tính năng khác ở đâu uy tín bao gồm nhật ký giấc mơ kinh nghiệm , nhật ký thống kê caffeine địa chỉ , lượng thức ăn tài khoản hướng dẫn các dữ liệu khác xem có ảnh hưởng đến giấc ngủ hay không.

2 mật khẩu . Sleep Cycle

Một ứng dụng đáng chú ý khác – Sleep Cycle là đồng hồ báo thức thông minh theo dõi chuyển động địa chỉ của bạn trên giường nguyên nhân để đánh thức bạn trọng gian đoạn ngủ nông tăng tốc . Trong danh sách này nạp tiền , đây là ứng dụng tập trung vào dữ liệu nhất công cụ , cung cấp cho bạn phân tích dữ liệu chi tiết về hoạt động ngủ an toàn và đưa ra biểu đồ link down để bạn theo dõi link down các nhiệm vụ qua web nhằm hỗ trợ việc ngủ ngon.

Ứng dụng theo dõi giấc ngủ tốt nhất trên Android

Sleep Cycle giúp bạn cải thiện giấc ngủ mỗi ngày trong tuần sửa lỗi , theo dõi mật khẩu các hoạt động trong ngày qua web với mục đích cải thiện giấc ngủ như thế nào , ví dụ như tập thể dụng sử dụng , nghỉ ngơi chia sẻ , tắm trước khi ngủ,… Ứng dụng lừa đảo được đồng bộ hóa tài khoản với công cụ các thiết bị đeo tay như FitBit tăng tốc và thậm chí là cả đèn Philíp Hue phải làm sao , giúp đèn phòng ngủ kinh nghiệm của bạn cung cấp một độ sáng phù hợp cho giấc ngủ sử dụng cũng như lúc thức dậy.

3 link down . Runtastic Sleep Better

tổng hợp Nếu bạn quan tâm đến một ứng dụng tự động để theo dõi sức khỏe chung download của mình hay nhất , ở đâu tốt thì kích hoạt có thể bạn nơi nào đã nghe tới Runtastic vô hiệu hóa với kiểm tra các phiên bản đếm bước chạy ở đâu tốt và tập thể dục tối ưu . Và đúng như mong đợi sử dụng , Runtastic công cụ cũng có phiên bản hỗ trợ giấc ngủ tính năng . Nó sử dụng cảm biết gia tốc giả mạo hoặc Android Wear dịch vụ để theo dõi chuyển động khi ngủ kỹ thuật của bạn tải về , cung cấp dữ liệu chính xác về chất lượng giấc ngủ bạn tất toán của bạn mỗi đêm.

Ứng dụng theo dõi giấc ngủ tốt nhất trên Android

Giống như kiểm tra các ứng dụng khác trong danh sách này nơi nào , bạn miễn phí có thể đặt chế độ ngủ miễn phí để ứng dụng đánh thức bạn trong giai đoạn ngủ nông tổng hợp . xóa tài khoản Ngoài ra còn có một thống kê giấc mơ lừa đảo , nhật ký thói quen cập nhật và nhật ký dài hạn về giấc ngủ trực tuyến của bạn.

Một trong công cụ những tính năng thú vị hơn hỗ trợ của ứng dụng này là trình theo dõi chu kỳ trăng tự động , cho bạn biết trạng thái an toàn của trăng vào mỗi đêm an toàn . Nhờ có vậy bạn bản quyền sẽ biết liệu mình có ngủ ngon hơn trong một số tuần trăng nhất định hay không nguyên nhân . Bằng cách này an toàn , hướng dẫn nếu bạn cảm thấy mình không thể ngủ vào lúc trăng tròn ở đâu tốt , nơi nào rất tất toán có thể bạn là một “người sói” (đùa đấy!).

4 ở đâu tốt . Sleep Time

Đơn giản hơn kinh nghiệm các ứng dụng bên trên miễn phí , Sleep Time dành cho công cụ những người chỉ đơn giản là cần công cụ đánh thức khi đang ngủ nông tất toán . Nó không tích hợp qua app với Android Wear kiểm tra , thay vào đó dựa trên cảm biến gia tốc trên điện thoại kích hoạt của bạn tính năng .

Ứng dụng theo dõi giấc ngủ tốt nhất trên Android

Bạn ở đâu uy tín sẽ không tìm thấy dữ liệu các đồ thị quản lý và biểu đồ rối mắt ở đây – tài khoản tất cả chỉ là giao diện đơn giản cho phép bạn thiết lập một vài thông số hướng dẫn , chẳng hạn như thời gian bạn cần phải đi ngủ nguyên nhân nếu muốn thức dậy đúng thời điểm.

Bởi vì nó full crack được thiết kế nạp tiền bởi một nhà phát triển độc lập giả mạo , không có nhiều đánh giá dành cho Sleep Time nguyên nhân . Nhưng hầu như đăng ký vay những người kích hoạt đã từng sử dụng ứng dụng này đều thích nó xóa tài khoản , số điểm nhanh nhất lên đến 4,7.

Kết

Giấc ngủ quảng cáo rất quan trọng lấy liền , hướng dẫn và mỗi chúng ta đều có ở đâu uy tín những lý do miễn phí của hướng dẫn riêng mình an toàn để ngủ ngon kinh nghiệm hoặc mất ngủ hướng dẫn . trên điện thoại Nếu bạn chưa tìm ra giải pháp cho mình ở đâu tốt , hãy thử mật khẩu các ứng dụng trên đây kỹ thuật để cải thiện thói quen liên quan đến giấc ngủ qua app của mình mẹo vặt nhé!

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online