Ứng dụng xoay màn hình tất cả các ứng dụng trên Android

Ứng dụng xoay màn hình tất cả các ứng dụng trên Android. Trên hệ điều hành Android thì mặc định đã có công cụ để hỗ trợ xoay màn hình điện thoại một cách nhanh chóng. Thế nhưng công cụ xoay mặc định của Android chỉ hoạt động tr

sửa lỗi Trên hệ điều hành Android quản lý thì mặc định đăng ký vay đã có công cụ như thế nào để hỗ trợ xoay màn hình điện thoại một cách nhanh chóng tối ưu . Thế quảng cáo nhưng công cụ xoay mặc định quảng cáo của Android chỉ hoạt động trên một số ứng dụng nhất định chứ không thể hoạt động trên tốc độ tất cả qua mạng các ứng dụng trên Android hướng dẫn . Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm trực tuyến sẽ giới thiệu đến tự động các bạn ứng dụng xoay màn hình mẹo vặt tất cả hướng dẫn các ứng dụng trên Android.

Ứng dụng xoay màn hình tất cả các ứng dụng trên Android

1 dịch vụ . Rotation Control

Rotation Control là phần mềm hỗ trợ xoay màn hình tốt nhất trên Android trực tuyến hiện nay an toàn . Kể cả giảm giá những ứng dụng không thể xoay màn hình quảng cáo thì Rotation Control tất toán vẫn thanh toán có thể xoay giá rẻ được nhờ việc can thiệp sâu vào trong hệ thống dịch vụ để điều khiển tốc độ . địa chỉ Hiện nay phần mềm đang chi tiết được phát hành hoàn toàn miễn phí cho người sử dụng qua mạng . tốt nhất Ngoài ra trên điện thoại thì Rotation Control liên tục có ở đâu tốt các phiên bản cập nhật dịch vụ để tương thích tốt cài đặt với quản lý những phiên bản Android mới nhất.

Link Download: https://play.google.com/store/apps/details?id=org.crape.rotationcontrol&hl=vi

Bước 1: Các bạn tiến hành cài đặt phần mềm từ trên CH Play sử dụng để dùng.

Bước 2: Các bạn tiến hành thiết lập mật khẩu các thông số hoạt động cho Rotation Control.

  • Start controlling rotation: Bắt đầu bật tính năng xoay màn hình
  • Start on boot: Phần mềm hỗ trợ sẽ hoạt động ngầm trên tốt nhất tất cả kiểm tra các ứng dụng trên máy.

Ứng dụng xoay màn hình tất cả các ứng dụng trên Android

Bước 3: Sau đó trên điện thoại các bạn chọn Notification Priority kích hoạt để thiết lập hiển thị nhanh trên thanh công cụ tất toán . Các bạn hướng dẫn có thể điều chỉnh mới nhất được kích thước tùy ý.

Sau đó vô hiệu hóa các bạn muốn chuyển đổi chế độ xoay trên phần mềm chỉ cần nhấn vào tải về các biểu tượng trên thanh công cụ là xong nguyên nhân . Tại đây có tính năng rất nhiều chế độ xoay cho tăng tốc các bạn sử dụng như: Xoay tự động công cụ , xoay dọc tăng tốc , xoay dọc ngược khóa chặn , xoay ngang hay nhất , xoay ngoang ngược cài đặt , xoay ngang tự động,… Tùy theo nhu cầu dữ liệu của full crack các bạn full crack mà chọn chế độ phù hợp.

Ứng dụng xoay màn hình tất cả các ứng dụng trên Android

2 nhanh nhất . Một số phần mềm tương tự

Có một số phần mềm hoạt động tương tự giống trên mật khẩu và hoạt động khóa chặn rất hiệu quả trên Android xóa tài khoản các bạn mật khẩu có thể tham khảo thêm:

Rotation - Orientation Manager

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.pranavpandey.rotation&hl=vi

Ứng dụng xoay màn hình tất cả các ứng dụng trên Android

Rotation Control

https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.snowlife01.android.rotationcontrol&hl=vi

Ứng dụng xoay màn hình tất cả các ứng dụng trên Android

Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm công cụ đã giới thiệu đến hướng dẫn các bạn trên điện thoại các phần mềm hỗ trợ xoay màn hình thanh toán các ứng dụng trên hệ điều hành Android tốt nhất đăng ký vay hiện nay dữ liệu . Chúc full crack các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online