Vẽ sơ đồ tư duy trong Word

Một cách đơn giản để vẽ sơ đồ tư duy là có thể sử dụng vẽ ngay trên phần mềm Word. Bài viết dưới đây hướng dẫn chi tiết cách vẽ sơ đồ tư duy trong Word.

Một cách đơn giản tải về để vẽ sơ đồ tư duy là qua app có thể sử dụng vẽ ngay trên phần mềm Word hay nhất . Bài viết đăng ký vay dưới đây hướng dẫn chi tiết cách vẽ sơ đồ tư duy trong Word.

Bước 1: Vào thẻ INSERT -> Shapes -> lựa chọn hình bạn muốn thể hiện trên bản đồ tư duy.

Vẽ sơ đồ tư duy trong Word

Bước 2: Chuột phải vào đối tượng vừa vẽ chọn Edit Text sửa lỗi để chèn chữ vào từng thành phần miễn phí của sơ đồ tư duy:

Vẽ sơ đồ tư duy trong Word

Bạn như thế nào có thể thay đổi kích thước hỗ trợ của đối tượng bằng cách lựa chọn đối tượng giả mạo và di chuyển theo mũi tên 2 chiều.

Bước 3: Bước giá rẻ tiếp theo sửa lỗi các bạn vẽ cài đặt các thành phần khác trực tuyến của sơ đồ tư duy miễn phí . Bạn ở đâu uy tín có thể lựa chọn đường thẳng bản quyền hoặc đường cong tùy ý giá rẻ , ở đây chọn đường cong: Vào thẻ INSERT -> Shapes -> chọn đường cong:

Vẽ sơ đồ tư duy trong Word

Bước 4: Sau khi vẽ xong đường cong vẽ thuộc tính thanh toán của đối tượng qua mạng . Thường thuộc tính trên điện thoại của đối tượng là hình chữ nhật tự động .

Vẽ sơ đồ tư duy trong Word

Bước 5: Sau khi tạo xong thuộc tính bạn đặt tên cho thuộc tính đó ở đâu nhanh . Kết quả:

Vẽ sơ đồ tư duy trong Word

Tương tự vẽ thêm sửa lỗi các thuộc tính hỗ trợ của đối tượng có sơ đồ:

Vẽ sơ đồ tư duy trong Word

Trường hợp bạn muốn tạo thêm qua web các mức khác làm tương tự phải làm sao .

đăng ký vay Trên đây là cách vẽ sơ đồ tư duy đơn giản trực tuyến . Hy vọng giúp ích cho dịch vụ các bạn. Chúc dịch vụ các bạn thành công!

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online