Windows Sandbox là gì? Cách dùng Windows Sandbox để chạy ứng dụng

Với bản cập nhật Windows 10 tháng 5 năm 2019, Microsoft đã giới thiệu một tính năng mới có tên là Windows Sandbox. Bài viết này Thuthuatphanmem.vn sẽ thảo luận về Windows Sandbox thực sự là gì và cách kích hoạt nó.

Với bản cập nhật Windows 10 tháng 5 năm 2019 sửa lỗi , Microsoft ứng dụng đã giới thiệu một tính năng mới có tên là Windows Sandbox tổng hợp . Bài viết này Thuthuatphanmem.vn cài đặt sẽ thảo luận về Windows Sandbox thực sự là gì dữ liệu và cách kích hoạt nó.

Windows Sandbox là gì? Cách dùng Windows Sandbox để chạy ứng dụng

Windows Sandbox là gì?

Windows Sandbox (hộp cát) là một môi trường ảo tạm thời an toàn , an toàn xóa tài khoản và biệt lập kích hoạt , nơi bạn quảng cáo có thể chạy thử phần mềm mới phải làm sao , kiểm tra phần mềm không đáng tin cậy kinh nghiệm và thử nghiệm dịch vụ với vô hiệu hóa các cài đặt lấy liền và cấu hình khác trực tuyến . Microsoft download đã thực hiện điều này bằng cách tạo một hạt nhân kiểm tra riêng biệt trong trình siêu giám sát tài khoản của mình nạp tiền . trên điện thoại Khi bạn mở Sandbox hướng dẫn , bạn phải làm sao sẽ thấy rằng Windows link down đã tạo ra một hệ điều hành hoàn toàn mới tài khoản , mô phỏng lại hệ thống giảm giá của bạn.

Vì hạt nhân khách qua mạng được tách khỏi hạt nhân chủ quản lý , hộp cát hoàn toàn bị cô lập tải về với hệ điều hành thực cài đặt . Bất kể bạn làm gì trong Sandbox danh sách , tất cả download các thay đổi ở đâu uy tín sẽ bị hủy khi bạn đóng ứng dụng vô hiệu hóa . ứng dụng Khi bạn mở lại sử dụng , nó lại là một trang giấy trắng.

Điều tốt nhất về Windows Sandbox là nó nhẹ (khoảng 100 MB) kỹ thuật và nhanh.

Tất nhiên cập nhật , khi bạn so sánh Windows Sandbox lừa đảo với một bản cài đặt Windows đầy đủ trong Virtual Box qua mạng hoặc VMware giả mạo , nó thiếu một số tính năng hữu ích như hỗ trợ kéo xóa tài khoản và thả dịch vụ , chụp ảnh màn hình,… Tuy nhiên hay nhất , xóa tài khoản các máy ảo truyền thống link down rất chậm miễn phí , tiêu tốn nhiều tài nguyên hệ thống danh sách . Và bạn cần thực hiện danh sách khá nhiều bước xóa tài khoản để cài đặt ứng dụng và cấu hình đúng cách.

Vì vậy quảng cáo , tất toán nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường hộp cát đơn giản link down , nhanh chóng tổng hợp , an toàn tính năng và dùng một lần đăng ký vay để kiểm tra phần mềm kiểm tra hoặc cài đặt hướng dẫn , Windows Sandbox là một lựa chọn qua mạng khá tốt.

Yêu cầu

Để cài đặt lừa đảo và sử dụng Windows Sandbox tốc độ , hệ thống ở đâu tốt của bạn cần đáp ứng một số yêu cầu.

  1. Trước tiên lấy liền , bạn nên sử dụng phiên bản Windows 10 Pro tăng tốc hoặc Enterprise ứng dụng với bản cập nhật tháng 5 năm 2019 (v1903).
  2. Hệ thống tính năng của bạn phải là 64-bit lấy liền và hỗ trợ ảo hóa phần cứng.
  3. Hệ thống tăng tốc của bạn nên có ít nhất 4 GB RAM.
  4. Bộ xử lý cập nhật của bạn phải có ít nhất hai lõi giá rẻ . Microsoft đề xuất bốn lõi hướng dẫn với siêu phân luồng sửa lỗi để có hiệu suất mượt mà.

Sau khi bạn đáp ứng mật khẩu tất cả nơi nào các yêu cầu này trực tuyến , hãy làm theo bản quyền các bước chi tiết dưới đây hay nhất để cài đặt Windows Sandbox.

Cài đặt Windows Sandbox

Cài đặt Windows Sandbox quản lý khá đơn giản.

  1. Đầu tiên tải về , bạn nhập “Turn Windows Features On or Off” tính năng và ô tìm kiếm Start tính năng và mở ứng dụng này chi tiết . Đây là nơi bạn nguyên nhân có thể kích hoạt nhiều tính năng bổ sung khác nhau như Windows Sandbox hay nhất và Hyper-V.

Windows Sandbox là gì? Cách dùng Windows Sandbox để chạy ứng dụng

  1. Trong cửa sổ Windows Features thanh toán , bạn cuộn xuống hỗ trợ và tìm tùy chọn “Windows Sandbox công cụ , tích vào ô vuông bên cạnh tổng hợp , giả mạo sau đó nhấn OK.

Windows Sandbox là gì? Cách dùng Windows Sandbox để chạy ứng dụng

  1. Sau khi bạn nhấn OK ở đâu tốt , Windows mới nhất sẽ bắt đầu tải xuống tệp giả mạo và áp dụng thay đổi.

Windows Sandbox là gì? Cách dùng Windows Sandbox để chạy ứng dụng

  1. Nhấn Restart now lấy liền để khởi động lại máy tổng hợp , bạn nhớ lưu lại nạp tiền những công việc dang dở giảm giá của mình trước khi nhấn vào nút này.

Windows Sandbox là gì? Cách dùng Windows Sandbox để chạy ứng dụng

  1. Sau khi khởi động lại chia sẻ , bạn nhập Windows Sandbox vào ô tìm kiếm quảng cáo và mở ứng dụng này.

Windows Sandbox là gì? Cách dùng Windows Sandbox để chạy ứng dụng

  1. qua mạng Khi Sandbox khởi chạy full crack , nó trông giống như giao diện Windows thông thường hỗ trợ của bạn danh sách . Từ đây bạn sử dụng có thể thực hiện hướng dẫn các thử nghiệm hay nhất của mình như cài đặt phải làm sao , chạy thử phần mềm giả mạo cũng như một số thao tác Windows khác.

Windows Sandbox là gì? Cách dùng Windows Sandbox để chạy ứng dụng

  1. giả mạo Khi bạn sử dụng xong Sandbox cài đặt , chỉ cần nhấn vào biểu tượng chữ X hỗ trợ để tắt nó đi danh sách . Hộp cát mẹo vặt sẽ hiển thị một thông báo rằng như thế nào mọi thao tác bạn vửa thực hiện lừa đảo sẽ bị hủy bỏ dữ liệu . Nhấn OK dữ liệu để tiếp tục.

Windows Sandbox là gì? Cách dùng Windows Sandbox để chạy ứng dụng

bản quyền Nếu bạn muốn xóa hay tắt Sandbox chi tiết , địa chỉ tất cả an toàn những gì bạn cần làm là quay lại bước hai chi tiết và bỏ tích ở ô Windows Sandbox.

Kết

Windows Sandbox là một tính năng nhỏ gọn hay nhất rất hữu ích mới nhất để kiểm tra phần mềm công cụ , cài đặt qua app và cấu hình mới lấy liền . Ngay cả khi bạn không sử dụng tính năng Windows Sandbox thường xuyên trực tuyến , tôi khuyên bạn nên bật nó sửa lỗi , vì nó qua app có thể là một công cụ hữu ích trong thời gian ngắn qua web . địa chỉ Chắc chắn danh sách , nó thiếu một số tính năng bạn nhận tối ưu được khi sử dụng máy ảo thông thường như VMware link down hoặc VirtualBox tăng tốc , sử dụng nhưng nó bù đắp địa chỉ được điều đó bằng tính dễ sử dụng hướng dẫn và hiệu suất nhanh.

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online