Xóa dữ liệu vĩnh viễn khỏi máy tính bằng Hardwipe

Hướng dẫn cách xóa dữ liệu vĩnh viễn khỏi máy tính bằng Hardwipe, xóa dữ liệu không thể khôi phục.

Bạn muốn xóa dữ liệu vĩnh viễn ngay khỏi máy tính tăng tốc , bạn không muốn ai đó cập nhật có thể truy tìm ra dữ liệu khóa chặn mà bạn vừa xóa khỏi máy tính quản lý ? xóa tài khoản Nếu như chúng ta xóa dữ liệu bằng một cách thông thường trên Windows công cụ thì thực tế dữ liệu chỉ đăng ký vay được đánh dấu là xóa hướng dẫn và hoàn toàn có khả năng khôi phục lại như thế nào được nguyên nhân . Do đó chúng ta cần một phần mềm chuyên dụng sử dụng có thể xóa triệt tổng hợp để nội dung cần xóa trực tuyến . Hardwipe là một trong giả mạo những phần mềm tốt nhất được đánh giá qua mạng rất cao trong việc xóa dữ liệu không dấu vết cài đặt . Trong bài viết này kỹ thuật , chúng ta giảm giá sẽ đi sâu vào cách xóa dữ liệu vĩnh viễn khỏi máy tính bằng phần mềm Hardwipe này lấy liền .

Bước 1: Máy tính bạn phải có phần mềm Hardwipe hỗ trợ , bạn ở đâu nhanh có thể nhấn vào đây mới nhất để Download ứng dụng này về chi tiết . Sau đó kiểm tra , bạn tiến hành một cách bình thường quản lý .

Bước 2: Chạy chương trình lên cài đặt , giao diện chính xóa tài khoản của Hardwipe mở ra như hình dưới miễn phí .

Xóa dữ liệu vĩnh viễn khỏi máy tính bằng Hardwipe

Bước 3: Nhấn vào Tools chọn Options tổng hợp để thiết lập chế độ xóa trên Hardwipe giả mạo .

Xóa dữ liệu vĩnh viễn khỏi máy tính bằng Hardwipe

Bước 4: Cửa sổ Options hiện ra nguyên nhân , chọn tab Wipe Options rồi tìm đến mục Default Scheme chọn một trong an toàn các tùy chọn sau:

- Zero Overwrite (1 pass): Xóa dữ liệu bằng cách ghi đè (1 lần) sử dụng .

- Random Overwrite (1 pass): Xóa dữ liệu bằng cách ghi đè ngẫu nhiên (1 lần) trực tuyến .

- GOST R 50739-95 (2 pass): Xóa dữ liệu bằng cách ghi đè (2 lần) mật khẩu .

- DOD 5220.22-M (3 pass): Xóa dữ liệu bằng cách ghi đè (3 lần) thanh toán .

- Schneier (7 pass): Xóa dữ liệu bằng cách ghi đè (7 lần) công cụ .

- Gutmann (35 pass): Xóa dữ liệu bằng cách ghi đè (35 lần) đăng ký vay .

Xóa dữ liệu vĩnh viễn khỏi máy tính bằng Hardwipe

Chúng ta nên chọn DOD 5220.22-M (3 pass) vì dữ liệu bị ghi đè 3 lần đủ công cụ để giả mạo các phần mềm khôi phục dữ liệu khó chi tiết có thể lấy lại nơi nào được tổng hợp . lấy liền Nếu chọn xóa dữ liệu bằng cách ghi đè càng ít cài đặt sẽ giảm thời gian xóa xóa tài khoản nhưng hiệu quả lại không thể cao bằng ghi đè nhiều lần tính năng . Phương pháp Gutmann (35 pass) cho hiệu quả tối ưu song thời gian chờ đợi địa chỉ rất lâu. Sau khi ứng dụng đã lựa chọn cho mình phương pháp xóa dữ liệu mới nhất , nhấn OK qua web hoặc Apply dữ liệu để hoàn thành khóa chặn .

Bước 5: Để xóa trực tiếp dữ liệu bằng Hardwipe sửa lỗi các bạn nhấn chuột phải vào file cần xóa rồi chọn Wipe File như thế nào .

Xóa dữ liệu vĩnh viễn khỏi máy tính bằng Hardwipe

Tuy vậy tốt nhất để xóa dữ liệu một cách triệt ở đâu tốt để hơn kinh nghiệm , ta vào phần Free Space trên giao diện chính ứng dụng của Hardwipe tổng hợp .

Xóa dữ liệu vĩnh viễn khỏi máy tính bằng Hardwipe

Lúc này cửa sổ mới hiện ra danh sách , bạn tích chọn vào ổ đĩa chứa dữ liệu quản lý mà bạn vừa xóa khỏi rồi nhấn OK link down .

Xóa dữ liệu vĩnh viễn khỏi máy tính bằng Hardwipe

khóa chặn Như vậy là lừa đảo quá trình xóa dữ liệu vĩnh viễn bằng phần mềm Hardwipe full crack đã hoàn tất giả mạo . Từ giờ bạn vô hiệu hóa có thể an tâm khi xóa kinh nghiệm những dữ liệu quan trọng rồi tăng tốc nhé.

4.8/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online