Xóa lịch sử Cốc Cốc triệt để

Để đảm bảo tính riêng tư và bảo mật thì chúng ta nên thường xuyên xoá các dữ liệu duyệt web. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cách xoá lịch sử cũng như toàn bộ dữ liệu duyệt web trong trình duyệt Cốc Cốc. Các bạn mở trình duyệt Cốc

Trong tổng hợp quá trình lướt web mẹo vặt thì dữ liệu duyệt web trong trình duyệt Cốc Cốc sử dụng sẽ tốc độ được lưu trữ lại ngày càng nhiều ở đâu uy tín qua app sẽ làm cho tốc độ duyệt web kỹ thuật sẽ trở nên chậm chạp hơn trước kỹ thuật . Ngoài ra dữ liệu để đảm bảo tính địa chỉ riêng tư thanh toán và bảo mật link down thì chúng ta nên thường xuyên xoá link down các dữ liệu duyệt web này đi trên điện thoại . Bài viết qua mạng sau đây giả mạo của ThuThuatPhanMem.vn mẹo vặt sẽ hướng dẫn cài đặt các bạn cách xoá lịch sử giảm giá cũng như toàn bộ dữ liệu duyệt web trong trình duyệt Cốc Cốc mật khẩu , mời quản lý các bạn theo dõi.

Các bạn mở trình duyệt Cốc Cốc lên cập nhật và nhấn tổ hợp phím Ctrl+Shift+Del mới nhất để mở tính năng xoá dữ liệu duyệt web.

Trong cửa sổ này tính năng các bạn hãy tích chọn vào đăng ký vay những mục hỗ trợ mà bạn muốn xoá trên điện thoại , chọn phạm vi thời gian sử dụng sau đó nhấn XOÁ DỮ LIỆU ứng dụng để xoá tất toán mọi lịch sử duyệt web.

Xóa lịch sử Cốc Cốc triệt để

ứng dụng Ngoài ra ở đâu tốt các bạn vô hiệu hóa có thể chuyển sang mục Nâng cao ở đâu nhanh , tại mục này tốc độ các bạn ở đâu uy tín có thể chọn nhiều mục hơn đăng ký vay để xoá như Mật khẩu lấy liền , nội dung dữ liệu , ảnh nguyên nhân và bộ nhớ tạm..v.v… Với danh sách các lựa chọn này hay nhất các bạn cài đặt có thể xoá như thế nào mọi dữ liệu trong Cốc Cốc một cách triệt tăng tốc để hơn.

Xóa lịch sử Cốc Cốc triệt để

quảng cáo Như vậy chỉ link down với vài bước đơn giản chúng ta link down đã xoá triệt lấy liền để đăng ký vay mọi dữ liệu duyệt web trong trình duyệt Cốc Cốc bản quyền . Chúc mẹo vặt các bạn thành công!

4.8/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online