3 Cách nén ảnh, giảm dung lượng ảnh hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều công cụ, phần mềm hỗ trợ chúng ta trong việc nén ảnh, tuy nhiên không phải công cụ nào cũng hiệu quả và giữ được chất lượng ảnh tốt nhất có thể. Thuthuatphanmem.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một số cách g

Nén ảnh nơi nào , giảm dung lượng ảnh trên điện thoại sẽ giúp cho việc gửi ảnh địa chỉ , chia sẻ ảnh tăng tốc của bạn đến người khác dữ liệu được nhanh hơn hay nhất . như thế nào Hiện nay có tốt nhất rất nhiều công cụ trên điện thoại , phần mềm hỗ trợ chúng ta trong việc nén ảnh sử dụng , tuy nhiên không phải công cụ nào ở đâu uy tín cũng hiệu quả giảm giá và giữ miễn phí được chất lượng ảnh tốt nhất sửa lỗi có thể tốt nhất . Chính vì vậy ở bài viết tốt nhất sau đây Thuthuatphanmem.vn nguyên nhân sẽ giới thiệu đến cập nhật các bạn một số cách giảm dung lượng ảnh hiệu quả kích hoạt qua web vẫn giữ qua web được chất lượng ảnh trên điện thoại khá tốt tự động . Mời tốt nhất các bạn cùng tham khảo.

1 giảm giá . Sử dụng công cụ nén ảnh trực tuyến Compressnow

Compressnow là một công cụ nén ảnh trực tuyến cực tốt địa chỉ , bạn sử dụng có thể nén ảnh giảm dụng lượng ảnh lên đến 90% so hay nhất với ảnh gốc hướng dẫn . chia sẻ Đặc biệt chất lượng ảnh sau khi nén không bị giảm đi nhiều quản lý , danh sách với công cụ này bạn qua app sẽ không cần phải cài thêm phần mềm vào máy tính.

Để sử dụng Compressnow bạn hãy truy cập link sau: https://compressnow.com/

Tại giao diện trang web sửa lỗi các bạn nhấn Upload image công cụ để chọn ảnh từ máy tính (Bạn kiểm tra có thể chọn nhiều ảnh 1 lúc).

Sau khi chọn ảnh kinh nghiệm các bạn kéo thanh trượt trên cùng nạp tiền để chọn mức độ nén ảnh qua app , ở đây mình đăng ký vay sẽ chọn giảm dung lượng 50% dữ liệu . Cuối cùng nhấn Compress now đăng ký vay để nén ảnh.

3 Cách nén ảnh, giảm dung lượng ảnh hiệu quả

Sau khi nhấn Compress now ở đâu tốt các bạn đăng ký vay sẽ thấy nút Download xuất hiện mẹo vặt , hãy nhấn vào đó tốt nhất để tải ảnh về máy tính.

3 Cách nén ảnh, giảm dung lượng ảnh hiệu quả

Sau khi tải về miễn phí các bạn giảm giá sẽ thấy dung lượng ảnh ở đâu nhanh được giảm đi tổng hợp rất nhiều ở đâu tốt và chất lượng ảnh gần như không thay đổi nhiều.

3 Cách nén ảnh, giảm dung lượng ảnh hiệu quả

2 hướng dẫn . Phần mềm nén ảnh RIOT - Radical Image Optimization Tool

Chức năng chính quảng cáo của RIOT  đó là giảm  dung lượng ảnh tự động , thay đổi kích thước ảnh tài khoản . RIOT hỗ trợ tối ưu hóa kỹ thuật các định dạng ảnh JPEG ở đâu tốt , PNG cập nhật và GIF qua mạng với hướng dẫn các công cụ như: chuyển đổi định dạng ảnh cài đặt , nén lấy liền để giảm dung lượng ảnh tăng tốc , thay đổi kích thước màu sắc ảnh.

Nhược điểm duy nhất tăng tốc của phần mềm này đó là không thể nén quảng cáo được nhiều file ảnh cùng lúc.

Các bạn tốt nhất có thể tải phần mềm RIOT tại đây: http://luci.criosweb.ro/riot/download/

Để nén ảnh bằng RIOT download các làm theo tăng tốc các bước như trong ảnh dưới đây:

Đầu tiên phải làm sao các bạn nhấn Open file tính năng để chèn ảnh cần nén phải làm sao sau đó nạp tiền các bạn chọn Manual mode.

Tiếp theo dữ liệu các bạn kéo thanh trượt Quality phía dưới sao cho dung lượng sau khi nén nhỏ hơn file gốc phải làm sao . Các bạn lưu ý dung lượng file càng nhỏ đi trên điện thoại thì chất lượng ảnh càng giảm.

Cuối cùng trên điện thoại các bạn chỉ việc nhấn Save quảng cáo và chọn nơi lưu ảnh là xong.

3 Cách nén ảnh, giảm dung lượng ảnh hiệu quả

3 nơi nào . Nén ảnh hàng loạt bằng phần mềm Caesium

Caesium là một ứng dụng tài khoản được thiết kế tự động để mang đến cho người sử dụng một công cụ nén hình ảnh hàng loạt một cách nhanh chóng full crack . Ngoài chức năng nén ảnh tự động tài khoản , người dùng còn có thể tùy chỉnh chất lượng qua app , kích cỡ hình ảnh theo ý muốn danh sách . Bằng giao diện hết sức đơn giản tải về và dễ hiểu ai trong chúng ta trên điện thoại cũng ở đâu uy tín có thể thực hiện tải về được một cách dễ dàng.

Bạn tải về có thể tải trên điện thoại và cài đặt phần mềm Caesium tại đây: https://saerasoft.com/caesium/

Giao diện chính:

3 Cách nén ảnh, giảm dung lượng ảnh hiệu quả

Để nén ảnh bằng phần mềm Caesium khóa chặn các bạn kỹ thuật có thể làm theo hay nhất các tất toán bước sau

Bước 1: Tại giao diện chính lừa đảo của chương trình mới nhất các bạn nhấn vào biểu tượng Open files full crack để chèn ảnh cần nén khóa chặn , bạn danh sách có thể thêm 1 hay nhiều ảnh tùy ý.

3 Cách nén ảnh, giảm dung lượng ảnh hiệu quả

Sau khi nén xong địa chỉ sẽ có thông báo như hình:

3 Cách nén ảnh, giảm dung lượng ảnh hiệu quả

Và đây là thành quả qua web của chúng ta sau khi nén ảnh

3 Cách nén ảnh, giảm dung lượng ảnh hiệu quả

tự động Trên đây Thuthuatphanmem.vn tối ưu đã giới thiệu đến quảng cáo các bạn một số cách nén ảnh hiệu quả nhất trên điện thoại hiện nay thanh toán , hy vọng tính năng các bạn kinh nghiệm sẽ thấy bài viết hữu ích qua web . Chúc ở đâu uy tín các bạn thành công!

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online