Add-in trong Excel: Cách cài và gỡ bỏ

Các tính năng trong Excel rất nhiều nhưng chưa phải là đủ, với các hàm phức tạp hay các tính năng trong Excel không có các bạn có thể cài thêm Add-in để thao tác và xử lý dữ liệu dễ dàng hơn. Khi không cần thiết các bạn có thể gỡ bỏ

Các tính năng trong Excel an toàn rất nhiều cài đặt nhưng chưa phải là đủ đăng ký vay , đăng ký vay với tất toán các hàm phức tạp hay ở đâu uy tín các tính năng trong Excel không có mẹo vặt các bạn qua web có thể cài thêm Add-in hướng dẫn để thao tác tốc độ và xử lý dữ liệu dễ dàng hơn như thế nào . vô hiệu hóa Khi không cần thiết bản quyền các bạn nguyên nhân có thể gỡ bỏ Add-in ra khỏi Excel.

Bài viết danh sách dưới đây hướng dẫn tự động các bạn cách cài đặt miễn phí và gỡ bỏ Add-in trong Excel 2010.

Cài đặt Add-in

Bước 1: Mở Excel tính năng và chọn File -> Options nguyên nhân để mở Excel Options.

Add-in trong Excel: Cách cài và gỡ bỏ

Bước 2: Trong Excel Options tính năng các bạn chọn Add-Ins ở menu bên trái nạp tiền . Trong Add-Ins tổng hợp các bạn tìm đến phần Manage chọn Excel Add-ins tất toán , mới nhất sau đó nhấn Go giả mạo .

Add-in trong Excel: Cách cài và gỡ bỏ

Bước 3: Trong hộp thoại Add-Ins kích hoạt các bạn tính năng có thể chọn tốc độ các Add-Ins mặc định mẹo vặt của Excel bằng ở đâu tốt các đánh dấu vào ô vuông trước Add-Ins như thế nào các bạn muốn thêm tự động .

Add-in trong Excel: Cách cài và gỡ bỏ

cài đặt Ngoài ra kích hoạt các bạn qua app có thể tải thêm miễn phí các Add-in khác về máy tính mẹo vặt và nhấn Browse ở đâu nhanh để chọn Add-in khóa chặn .

Add-in trong Excel: Cách cài và gỡ bỏ

Nhấn OK an toàn để cài đặt Add-in vào Excel chia sẻ , nhanh nhất sau đó an toàn các bạn khởi động lại Excel xóa tài khoản .

Gỡ bỏ Add-in

Các bạn thực hiện lại hướng dẫn các bước tương tự ở trên full crack để mở hộp thoại Add-Ins kích hoạt . Trong hộp thoại Add-Ins quản lý , quảng cáo nếu muốn gỡ bỏ Add-in nào mới nhất các bạn bỏ chọn trong ô vuông trước Add-in đó lừa đảo . Sau đó nhấn OK bản quyền để gỡ bỏ.

Add-in trong Excel: Cách cài và gỡ bỏ

Các bạn đóng thanh toán tất cả sử dụng các file Excel dịch vụ và khởi động lại giảm giá .

Bài viết qua web đã hướng dẫn giả mạo các bạn cách cài đặt cài đặt và gỡ bỏ Add-in trong Excel địa chỉ , giả mạo các bạn vô hiệu hóa có thể dễ dàng sử dụng ở đâu tốt các tính năng nâng cao ở đâu nhanh mà Excel chưa hỗ trợ giá rẻ . Nhờ vậy việc xử lý dữ liệu trong Excel qua app sẽ nhanh chóng tối ưu và hiệu quả hơn ứng dụng . Chúc đăng ký vay các bạn thành công!

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online