Ẩn/hiện thanh công thức (Formula Bar) trong Excel

Ẩn/hiện thanh công thức (Formula Bar) trong Excel - Nhiều khi đang tính toán, xử lý dữ liệu các bạn vô tình làm ẩn thanh công thức trong Excel mà không hay biết, đến khi cần sử dụng các bạn không biết phải làm sao để hiển thị lại thanh cô

Nhiều khi đang tính toán hướng dẫn , xử lý dữ liệu miễn phí các bạn vô tình làm ẩn thanh công thức trong Excel hỗ trợ mà không hay biết tốc độ , đến khi cần sử dụng tối ưu các bạn không biết phải làm sao thanh toán để hiển thị lại thanh công thức đó.

Bài viết kỹ thuật sau đây dịch vụ sẽ hướng dẫn xóa tài khoản các bạn cách ẩn/hiện thanh công thức trong bảng tính Excel.

Bước 1: Đầu tiên qua mạng các bạn cần mở file Excel cần hiện thanh công thức tất toán , trên giao diện tổng hợp các bạn chọn tab View trên thanh công cụ đăng ký vay .

Ẩn/hiện thanh công thức (Formula Bar) trong Excel

Bước 2: Trong tab View tốt nhất , ở phần Show/Hide chi tiết các bạn đánh dấu chọn vào ô vuông trước Formula Bar cài đặt , thanh công thức trong Excel lập tức công cụ được hiển thị lại tự động .

Ngược lại trực tuyến để ẩn thanh công thức link down các bạn bỏ đánh dấu trong ô vuông trước Formula Bar lừa đảo .

Ẩn/hiện thanh công thức (Formula Bar) trong Excel

Với hai bước mới nhất rất đơn giản quản lý các bạn kỹ thuật đã ứng dụng có thể ẩn/hiện thanh công thức trong Excel qua app , chia sẻ các bạn chia sẻ sẽ không cần lo lắng mỗi khi không thấy thanh công thức hiển thị hay nhất . Chúc tất toán các bạn thành công!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online