Cách thay đổi màn hình khóa Win 10

Cách thay đổi màn hình khóa Win 10. Khi chúng ta sử dụng Windows 10 có mật khẩu đăng nhập thì chúng ta sẽ có cả hình nền cho màn hình khóa. Hình nền màn hình khóa nếu các bạn không thiết lập thì hệ thống Windows sẽ tự động sử dụng nh�

trên điện thoại Khi chúng ta sử dụng Windows 10 có mật khẩu đăng nhập sửa lỗi thì chúng ta giả mạo sẽ có cả hình nền cho màn hình khóa giả mạo . Hình nền màn hình khóa download nếu link down các bạn không thiết lập nguyên nhân thì hệ thống Windows lừa đảo sẽ tự động sử dụng chia sẻ những hình ảnh sẵn có trên hệ thống mẹo vặt . Việc không sử dụng màn hình khóa sử dụng riêng hay nhất sẽ khiến cho người lạ không biết đó là máy quảng cáo của ai tất toán và không có cách liên lạc khi cần thiết link down . Trong bài viết này tải về , Thủ thuật phần mềm ứng dụng sẽ hướng dẫn trên điện thoại các bạn cách thay đổi màn hình khóa Win 10.

Cách thay đổi màn hình khóa Win 10

Bước 1: Các bạn Click chuột phải vào màn hình trên Desktop dịch vụ và chọn Personalize.

Cách thay đổi màn hình khóa Win 10

Bước 2: Sau đó mật khẩu , nhanh nhất các bạn chọn Lock Screen ở đâu tốt để thiết lập màn hình khóa hay nhất . Tại cửa sổ Lock Screen an toàn các bạn chuyển chế độ Background sang Picture.

Cách thay đổi màn hình khóa Win 10

Bước 3: Tiếp theo trực tuyến , bản quyền các bạn chọn Browse tài khoản để chọn hình ảnh làm màn hình khóa cho máy tính.

Cách thay đổi màn hình khóa Win 10

Bước 4: Các bạn tiến hành chọn hình ảnh cần đặt làm màn hình khóa trên điện thoại và nhấn Choose Picture nạp tiền để chọn.

Cách thay đổi màn hình khóa Win 10

nguyên nhân Như vậy là vô hiệu hóa các bạn địa chỉ đã tiến hành thay đổi màn hình khóa trên Windows 10 xong trên điện thoại . ứng dụng Bây giờ công cụ các bạn nhấn Windows + L ở đâu uy tín để khóa màn hình thanh toán và xem màn hình nền khóa mới chúng ta mới cài đặt.

Cách thay đổi màn hình khóa Win 10

Trong bài viết này giả mạo , Thủ thuật phần mềm lấy liền đã hướng dẫn trên điện thoại các bạn cách thay đổi màn hình khóa trên Windows 10 qua mạng . Chúc tính năng các bạn thành công!

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online