Bảng chữ cái Hiragana chuẩn 2021

Bảng chữ cái Hiragana chuẩn 2021. Hiragana là một trong ba bảng chữ cái tiếng Nhật, cùng với Katakana và Kanji làm nên bảng chữ cái tiếng Nhật đầy đủ, nếu các bạn muốn học tiếng Nhật thì các bạn không thể bỏ qua bảng chữ cái Hiragana

Hiragana là một trong ba bảng chữ cái tiếng Nhật cài đặt , cùng lấy liền với Katakana đăng ký vay và Kanji làm nên bảng chữ cái tiếng Nhật đầy đủ qua web , cập nhật nếu phải làm sao các bạn muốn học tiếng Nhật mới nhất thì trên điện thoại các bạn không thể bỏ qua bảng chữ cái Hiragana giả mạo . Bài viết dưới đây chia sẻ đến tăng tốc các bạn bảng chữ cái Hiragana chuẩn 2021 quảng cáo , mời ở đâu tốt các bạn cùng tham khảo tăng tốc để có thêm kiến thức nhanh nhất phục vụ cho qua mạng quá trình học bảng chữ cái Hiragana tiếng Nhật.

Bảng chữ cái Hiragana chuẩn 2021

Dưới đây là bảng chữ cái Hiragana đầy đủ nơi nào bao gồm: bảng chữ cái Hiragana cơ bản sửa lỗi , bảng âm đục ứng dụng , âm ghép hướng dẫn , âm ngắt nhanh nhất và trường âm Hiragana.

1 tốc độ . Tìm hiểu về chữ cái Hiragana tiếng Nhật

Chữ cái Hiragana (平仮名) tối ưu được tạo nên từ như thế nào những đường nét mềm dẻo tốc độ , uốn lượn nên lừa đảo được gọi là bảng chữ mềm hay nhất . Bảng chữ cái Hiragana cơ bản link down bao gồm 48 ký tự dữ liệu , kiểm tra được chia thành 5 hàng: a tải về , i nơi nào , u lừa đảo , e như thế nào , o tốt nhất , download được dùng trong miễn phí các trường hợp sau:

  • Tiếp vị ngữ quảng cáo của động từ hướng dẫn , hình dung từ an toàn , hình dung động từ như thế nào , như tabemashita (食べました sửa lỗi , " ở đâu tốt đã ăn") hay thường là như thế nào các bộ phận qua web của trợ từ nhanh nhất , trợ động từ như kara (から tốt nhất , "từ" (từ đâu đến đâu)) hay tiếp vị ngữ ~san (さん lấy liền , "Ông tự động , bà tự động , cô...").
  • Đối miễn phí với lừa đảo các từ mô tả sự vật tối ưu đã kiểm tra được người Nhật gọi tên từ lâu xóa tài khoản , không có chữ Hán tương ứng mật khẩu . Ví dụ: meshi (めし hỗ trợ , "thức ăn") dữ liệu , yadoya (やどや bản quyền , "nhà trọ").

Hiragana có hai hệ thống sắp xếp thứ tự hiragana chính: xếp thứ tự theo kiểu cũ iroha mẹo vặt , như thế nào và kiểu xếp thứ tự phổ biến công cụ hiện nay theo gojūon (Ngũ thập âm) nguyên nhân . Bảng chữ cái Hiragana tiếng Nhật đầy đủ mẹo vặt bao gồm bảng chữ cái Hiragana cơ bản nạp tiền , một số âm ghép hướng dẫn , âm đục danh sách , âm ngắt hay nhất , trường âm ( hỗ trợ các âm này chủ yếu tăng tốc được hình thành bằng cách thêm một số yếu tốt vào bảng chữ cái Hiragana cơ bản) nguyên nhân .

2 cập nhật . Bảng chữ cái Hiragana cơ bản

Bảng chữ cái Hiragana chuẩn 2021

Cách viết bảng chữ cái Hiragana:

Bảng chữ cái Hiragana chuẩn 2021

3 qua web . Bảng âm đục Hiragana

Bao gồm 25 âm tiết nguyên nhân , miễn phí được thành lập bằng cách thêm 2 dấu dakuten (”) (dấu phẩy kép) bản quyền hoặc handakuten (o) (dấu tròn nhỏ) ở trên đầu hướng dẫn các chữ cái trong bảng chữ cái hiragana cơ bản.

Bảng chữ cái Hiragana chuẩn 2021

4 sửa lỗi . Bảng âm ghép Hiragana

Các âm ghép hay còn gọi là âm đôi trực tuyến được ghép l ại từ 2 âm đơn qua web . Đặc điểm như thế nào của nó là ở đâu nhanh các chữ や ゆ よ download sẽ hỗ trợ được viết nhỏ lại thành  ゃ ゅ ょ

Bảng chữ cái Hiragana chuẩn 2021

5 nguyên nhân . Âm ngắt

Âm ngắt là một dạng âm trong bảng chữ cái Hiragana danh sách , khi phát âm thanh toán sẽ có khoảng ngắt an toàn được biểu thị bằng chữ つ viết nhỏ lại thành っ ở đâu nhanh , nguyên tắt là ta tài khoản sẽ gấp đôi phụ âm đằng sau nó tự động . Âm lặp này sửa lỗi các bạn phải ngắt ở vị trí lừa đảo của “tsu” nhỏ kiểm tra , nó giống như khoảng lặng trực tuyến của dấu nặng trong tiếng Việt.â

6 quản lý . Trường âm

Trường âm chính là tất toán những âm tiết hay nhất được kéo dài ra tốc độ và ý nghĩa lấy liền cũng khác đi.

Ví dụ: 雪「ゆき」yuki có nghĩa là tuyết; còn  勇気「ゆうき」yuuki lại có nghĩa là dũng khí.

  • Trường âm bản quyền của あ là あ tài khoản . Ví dụ: おばあさん [obaasan] bà già
  • Trường âm ở đâu nhanh của え là い.Ví dụ:とけい [tokei] đồng hồ
  • Trường âm chi tiết của い là い.Ví dụ: おじいさん [ojiisan] ông già
  • Trường âm download của お là う.Ví dụ: とおる [touru]đi qua
  • Trường âm tối ưu của う là う.Ví dụ: ゆうき [yuuki] dũng cảm hay nhất , dũng khí

khóa chặn Như vậy bài viết trên qua web đã chia sẻ bảng chữ cái Hiragana chuẩn miễn phí và đầy đủ nhất cho cập nhật các bạn học tập giá rẻ . Hi vọng bài viết tối ưu sẽ giúp ích cho qua web các bạn tự động . Chúc nạp tiền các bạn thành công!

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online