Cách cài Bluetooth cho laptop

Cách cài Bluetooth cho laptop. Hầu hết Laptop trên thị trường hiện nay đều trang bị kết nối Bluetooth để giúp chúng ta có thể dễ dàng kết nối các thiết bị hỗ trợ bluetooth như tai nghe, loa, bàn phím, chuột… Tuy nhiên, nếu máy tính của b�

Hầu hết Laptop trên thị trường qua mạng hiện nay đều trang bị kết nối Bluetooth an toàn để giúp chúng ta bản quyền có thể dễ dàng kết nối công cụ các thiết bị hỗ trợ bluetooth như tai nghe tốc độ , loa mật khẩu , bàn phím quản lý , chuột… Tuy nhiên download , tính năng nếu máy tính miễn phí của bạn sử dụng hệ điều hành từ Windows 10 trở xuống tốc độ thì chúng ta phải cài driver cho Bluetooth thủ công vì tính năng tự cập nhật driver chỉ có trên Windows 10.

Cách cài Bluetooth cho laptop 

Cách 1: Cài bluetooth thủ công quảng cáo với driver Bluetooth trên trang chủ ở đâu uy tín của thiết bị

1 thanh toán . Xác định tên hãng hướng dẫn và tên model laptop

Đầu tiên đăng ký vay các bạn phải kiểm tra laptop hỗ trợ của bạn thuộc hãng nào tốc độ và model nào tốt nhất . Để check model Laptop dữ liệu , bạn vào Start hỗ trợ và gõ từ khoá dxdiag => chọn kết quả đầu tiên tất toán .

Cách cài Bluetooth cho laptop 

Các bạn tối ưu để ý hai dòng là System Manufacturer (Hãng) nhanh nhất System Model (Tên model sản phẩm) ứng dụng . Sau đó bạn lên Google tìm kiếm trang chủ khóa chặn của sản phẩm như thế nào và tìm kiếm driver tương thích trên điện thoại với bản windows thanh toán của bạn.

Cách cài Bluetooth cho laptop 

Trang chủ tải driver tăng tốc của một số hãng laptop lớn tối ưu các bạn sửa lỗi có thể tham khảo tính năng dưới đây:

Sony Vaio: https://www.sony.com.vn/electronics/support/personal-computers

Dell: https://www.dell.com/support/home/vn/en/vnbsd1?app=drivers

Asus: https://www.asus.com/support/Download-Center/#

Acer: https://www.acer.com/ac/vi/VN/content/drivers

MSI: https://www.msi.com/support/download

HP: https://support.hp.com/us-en/drivers/laptops

Lenovo: https://support.lenovo.com/vn/en/

2 giá rẻ . Cài đặt driver

Mình lấy ví dụ tài khoản với mẫu Laptop Sony Vaio model VPCEA42EG.

Bước 1: Đầu tiên nơi nào , mới nhất các bạn vào trang chủ tất toán và tải driver về máy.

Cách cài Bluetooth cho laptop 

Bước 2: Sau khi tải về tài khoản , full crack các bạn giải nén kinh nghiệm và tiến hành cài đặt.

Cách cài Bluetooth cho laptop 

Sau khi cài đặt xong tự động với thông báo InstallShield Wizard Completed là thành công danh sách .

Cách cài Bluetooth cho laptop 

Trong lúc cài đặt trực tuyến , bạn địa chỉ để ý dưới khay hệ thống có thông báo Installing device… tăng tốc và khi click vào thông báo có hiện thông tin thiết bị công cụ với trạng thái Ready to use là xong đăng ký vay .

Cách 2: Cài driver bluetooth tự động vô hiệu hóa với Driver Booster

Các bạn tải về Driver Booster tại đây: https://www.iobit.com/en/driver-booster.php

Bước 1: Sau khi tải về ở đâu uy tín , nguyên nhân các bạn mở Driver Booster lên hỗ trợ và cài đặt dịch vụ . Bấm Install tải về để bắt đầu cài đặt download .

Cách cài Bluetooth cho laptop 

Bước 2: Tích vào mục No kích hoạt , thanks ở đâu uy tín để phần mềm không tự động cài đặt chương trình Advanced SystemCare lên máy địa chỉ của bạn tối ưu . Bấm Next hỗ trợ để tiếp tục kinh nghiệm .

Cách cài Bluetooth cho laptop 

Bước 3: Sau khi cài đặt xong tự động , giảm giá các bạn bấm Scan Now tất toán để tiến hành quét toàn bộ hệ thống cập nhật .

Cách cài Bluetooth cho laptop 

Bước 4: Sau khi quét danh sách , phần mềm đăng ký vay sẽ thống kê trực tuyến các driver cũ download , lỗi quản lý và yêu cầu bạn Update tự động . Các bạn bấm vào Update nguyên nhân khóa chặn quá trình cài đặt bắt đầu lấy liền .

Cách cài Bluetooth cho laptop 

Bước 5: Sau khi cài đặt xong chi tiết , như thế nào các bạn kỹ thuật có thể kiểm tra Driver Bluetooth danh sách đã cài đặt chưa trong Device Manager kích hoạt . Các bạn hãy click chuột phải Computer giả mạo và chọn Manage.

Cách cài Bluetooth cho laptop 

Bước 6: Các bạn chọn thẻ Device Manager cài đặt cập nhật để ý hai mục khoanh đỏ là Bluetooth Radios kích hoạt Networks adapters tài khoản . đăng ký vay Nếu có driver bluetooth hiển thị đầy đủ như hình bên dưới là thành công.

Cách cài Bluetooth cho laptop 

Sau bài hướng dẫn này tốt nhất , hi vọng tổng hợp các bạn lừa đảo có thể tự kiểm tra tổng hợp và cài đặt Bluetooth cho laptop công cụ của bạn một cách dễ dàng bản quyền . Chúc kích hoạt các bạn thành công!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online