Bật Dark mode cho Google Tài liệu trên Android

Trước khi, khi mà nhiều ứng dụng Android đã bắt đầu theo đuổi xu hướng chế độ giao diện tối (dark mode), thì Google Tài liệu vẫn chưa áp dụng. Thế nhưng, kể từ tháng 7/2020, chế độ tối đã chính thức xuất hiện không chỉ trên Google

Trước khi đăng ký vay , khi chia sẻ mà nhiều ứng dụng Android download đã bắt đầu theo đuổi xu hướng chế độ giao diện tối (dark mode) trực tuyến , qua mạng thì Google Tài liệu mật khẩu vẫn chưa áp dụng nạp tiền . Thế vô hiệu hóa nhưng hỗ trợ , kể từ tháng 7/2020 mới nhất , chế độ tối nơi nào đã chính thức xuất hiện không chỉ trên Google Tài liệu xóa tài khoản mà còn là kích hoạt những ứng dụng liên quan khác download . Chúng ta hãy cùng khám phá dark mode hoạt động như thế nào trên bộ ứng dụng kích hoạt của Google như thế nào nhé!

Bật Dark mode cho Google Tài liệu trên Android

Dark mode không chỉ tất toán được tích hợp trên Google Tài liệu

đăng ký vay Nếu bạn là một tín đồ ở đâu tốt của chế độ tối trên nạp tiền các ứng dụng giả mạo , tin mừng là không chỉ có Google Tài liệu ở đâu nhanh được cung cấp tính năng này giảm giá . Chế độ tối ở đâu uy tín cũng mới nhất sẽ hộ trợ cho Google Trang tính tất toán và Google Trang trình bày tổng hợp . Bạn cập nhật có thể bật chế độ tối ưu riêng lẻ trong từng ứng dụng link down , tùy vào nhu cầu giảm giá của mình phải làm sao .

Bật chế độ tối cho Google Tài liệu

Giống như bao tính năng mới khác quảng cáo , hướng dẫn rất tốt nhất có thể chế độ tối chưa chi tiết được cung cấp cho bạn (khả năng qua web rất thấp) phải làm sao . Vì vậy tốc độ , điều đầu tiên bạn cần làm là truy cập Cửa hàng Google Play cài đặt và kiểm tra bất kỳ bản cập nhật mới nào tối ưu . tính năng Nếu không có bản cập nhật mới hướng dẫn và bạn không thấy tính năng khả dụng trong cài đặt ứng dụng sử dụng của mình tự động , hãy đánh dấu trang bài viết này nơi nào và đợi tính năng xuất hiện vô hiệu hóa . nơi nào Hiện tại tốt nhất , không có bất kỳ ngày cụ thể nào vô hiệu hóa được ấn định.

tốc độ Nếu bạn vô hiệu hóa đã cập nhật ở đâu uy tín , cài đặt đã đến lúc kiểm tra xem bạn có tính năng này hay không ở đâu tốt . Mở Google Tài liệu giá rẻ , Trang tính nạp tiền hoặc Trang trình bày.

Tại giao diện chính tổng hợp của ứng dụng khóa chặn , bạn nhấn vào dấu ba gạch ngang ở góc trên cùng bên trái.

Bật Dark mode cho Google Tài liệu trên Android

Chọn Cài đặt trong menu.

Bật Dark mode cho Google Tài liệu trên Android

Chọn “Chọn Giao diện” kiểm tra , tính năng này ở đầu danh sách sửa lỗi . miễn phí Nếu bạn không thấy trực tuyến , có nghĩa là nó chưa khóa chặn được cung cấp cho bạn.

Bật Dark mode cho Google Tài liệu trên Android

Lúc này quản lý , bạn giá rẻ sẽ có ba lựa chọn Tối hỗ trợ , Sáng giá rẻ và Đặt theo Trình tiết kiệm pin tốc độ . Tích vào chấm tròn bên cạnh Tối.

Bật Dark mode cho Google Tài liệu trên Android

Bạn trên điện thoại sẽ thấy giao diện dịch vụ được chuyển sang màu tối ngay lập tức.

Bật Dark mode cho Google Tài liệu trên Android

mật khẩu Nếu bạn muốn chuyển lại bất kỳ lúc nào hướng dẫn , bạn chỉ cần quay lại “Chọn chủ đề” bản quyền . Chọn Sáng tổng hợp hoặc Đặt bằng Trình tiết kiệm pin.

Xem trước ở chế độ sáng

qua app Nếu bạn đang cố gắng xem một tài liệu tải về nhưng gặp khó khăn khi nó đang ở chế độ tối danh sách , bạn không cần phải chuyển lại lấy liền mọi thứ phải làm sao . Thay vào đó nhanh nhất , hãy xem trước tài liệu ở chế độ sáng kỹ thuật . như thế nào Khi bạn làm điều này tổng hợp , màu sáng chỉ địa chỉ được áp dụng cho tài liệu bạn đang xem như thế nào mà không thay đổi ở toàn bộ ứng dụng.

Mở tài liệu hỗ trợ mà bạn muốn xem tăng tốc . Nhấn mở menu ở góc trên cùng bên phải.

Bật Dark mode cho Google Tài liệu trên Android

Chọn Xem trong giao diện sáng.

Bật Dark mode cho Google Tài liệu trên Android

Tính năng này hữu ích cho mật khẩu các tài liệu sử dụng một lần kỹ thuật hoặc download nếu bạn đang cố gắng hiển thị tài liệu cho người không thích chế độ tối.

như thế nào Như vậy bạn qua web đã biết cách bật chế độ tối – dark mode cho Google Tài liệu mật khẩu . Chúc bạn thành công!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online