Các thế hệ của chip AMD từ trước tới nay

Các thế hệ của chip AMD từ trước tới nay. Intel và AMD là hai công ty lớn trong ngành chip xử lý dành cho máy tính. Nếu như bạn muốn có ý định sử dụng chip xử lý của AMD và muốn tìm hiểu về lịch sử của hãng chip này thì bài viết sau

Intel chi tiết và AMD là hai công ty lớn trong ngành chip xử lý dành cho máy tính đăng ký vay . kỹ thuật Nếu như bạn muốn có ý định sử dụng chip xử lý giả mạo của AMD vô hiệu hóa và muốn tìm hiểu về lịch sử kích hoạt của hãng chip này download thì bài viết giả mạo sau đây mẹo vặt sẽ cung cấp cho bạn đăng ký vay những thông tin cần thiết.

Các thế hệ của chip AMD từ trước tới nay

1 vô hiệu hóa . Dòng chip AMD kiến trúc x86

AMD K5: Là thế hệ chip xử lý kiến trúc x86 đầu tiên chi tiết của AMD chia sẻ được phát hành vào năm 1995 hỗ trợ . Dựa trên nguyên mẫu vi xử lý AMD Am29k tốc độ với bộ giải mã x86 địa chỉ . Mặc kích hoạt dù có thiết kế tương đồng ở đâu uy tín với đối thủ Intel – Pentium Pro tài khoản nhưng hiệu năng trên AMD K5 nạp tiền vẫn vượt trội hơn Intel Pentium Pro.

Các thế hệ của chip AMD từ trước tới nay

AMD K6: phiên bản quản lý tiếp theo ứng dụng của chip xử lý AMD không dựa trên “người tiền nhiệm” K5 tối ưu mà dựa vào mẫu CPU Nx686 đến từ hãng sản xuất NexGen sau khi sử dụng được AMD mua lại địa chỉ . Trong “gia đình” vi xử lý AMD K6 giá rẻ thì AMD còn phát triển thanh toán những phiên bản miễn phí tiếp theo kỹ thuật với thanh toán những tên mã trực tuyến như sau:

- AMD K6-2 (Chompers/CXT); AMD K6-2+

- AMD K6-2-P (Mobile K6-2): dành cho laptop

- AMD K6-III (Sharptooth); AMD K6-III+; AMD K6-III-P

Các thế hệ của chip AMD từ trước tới nay

AMD K7 Athlon: Đây là mẫu chip có thiết kế hiện đại tốt nhất với kích thước nhỏ gọn danh sách , thiết kế chip sử dụng của dòng này vô hiệu hóa vẫn còn phổ biến cho tới ngày nay nhanh nhất . qua web Trên model này link down thì AMD vô hiệu hóa đã tách nơi nào riêng L2-cache tính năng và đặt tên là cấu trúc mở rộng MMX vô hiệu hóa . Một số tên mã phổ biến trực tuyến của dòng AMD K7 là:

- Athlon (Argon thanh toán , Pluto/Orion tất toán , Thunderbird)

- Duron (Spitfire thanh toán , Morgan dịch vụ , Applebred)

- Athlon MP (Palomino tự động , Thoroughbred tất toán , Barton khóa chặn , Thorton)

- Mobile Athlon 4 (Corvette/Mobile Palomino)

- Athlon XP (Palomino download , Thoroughbred (A/B) dữ liệu , Barton cài đặt , Thorton)

- Mobile Athlon XP (Mobile Palomino)

- Mobile Duron (Camaro/Mobile Morgan)

- Sempron (Thoroughbred hay nhất , Thorton an toàn , Barton)

- Mobile Sempron

Các thế hệ của chip AMD từ trước tới nay

2 full crack . Dòng chip AMD kiến trúc x86 – x64

AMD K8: hay còn gọi là AMD Family 0Fh sửa lỗi với thiết kế dựa trên K7 qua web nhưng sử dụng cấu trúc hệ chip 64-bit ISA mới nhất , tích hợp thêm trình điều khiển bộ nhớ nạp tiền , công nghệ HyperTransport (tăng băng thông nhanh nhất , giảm độ trễ trên chip) download . L2 cache sửa lỗi được nâng lên 1MB (tổng cộng 1128 KB) kinh nghiệm , hỗ trợ SSE2 giả mạo , SSE3 phải làm sao . giảm giá Những mẫu chip K8 còn xóa tài khoản được biết đến địa chỉ với giảm giá những mã sau:

- Opteron (SledgeHammer)
- Athlon 64 FX (SledgeHammer)
- Athlon 64 (ClawHammer/Newcastle)
- Mobile Athlon 64 (Newcastle)
- Athlon XP-M (Dublin)
- Sempron (Paris)
- Athlon 64 (Winchester)
- Turion 64 (Lancaster)
- Athlon 64 FX (San Diego)
- Athlon 64 (San Diego/Venice)
- Sempron (Palermo)
- Athlon 64 X2 (Manchester)
- Athlon 64 X2 (Toledo)
- Turion 64 X2 (Taylor)
- Athlon 64 X2 (Windsor)
- Athlon 64 X2 (Brisbane)
- Athlon 64 (Orleans)
- Sempron (Manila)
- Sempron (Sparta)
- Opteron (Santa Rosa)
- Opteron (Santa Ana)
- Mobile Sempron

Các thế hệ của chip AMD từ trước tới nay

AMD K9: Tên mã chip này tự động vẫn còn là một điều bí ẩn trên điện thoại và chưa từng mới nhất được AMD công bố kinh nghiệm . Tên mã này từng giả mạo được đặt cho phiên bản cải tiến kiểm tra của K8 quản lý nhưng mẹo vặt sau đó bị huỷ bỏ hay nhất và đổi lại tên mã mới dữ liệu .

AMD K10 (Family 10h): Hỗ trợ công nghệ AMD-V Nested Paging virtualization dành cho ảo hoá tăng tốc , nâng cấp HyperTransport từ 2.0 lên 3.0 tốt nhất . Tên mã tốc độ của dòng CPU Family 10h phổ biến mới nhất với tất toán những tên gọi sau:

- Opteron (Barcelona)
- Phenom FX (Agena FX)
- Phenom X4 (Agena)
- Phenom X3 (Toliman)
- Athlon 6 (Kuma)
- Athlon 4 (Kuma)
- Athlon X2 (Rana)
- Sempron (Spica)
- Opteron (Budapest)
- Opteron (Shanghai)
- Opteron (Magny-Cours)
- Phenom II (X4 trực tuyến , X6)
- Athlon II
- Turion II (Caspian)

Các thế hệ của chip AMD từ trước tới nay

AMD Family 11h: Là sự kết hợp giữa qua app các thành phần trên AMD K8 giảm giá và K10 công cụ . Tên gọi tự động các dòng này là Turion X2 Ultra lấy liền và Puma (dành cho máy tính xách tay).

Các thế hệ của chip AMD từ trước tới nay

AMD Fusion Family 12h: Đối ở đâu nhanh với mẫu CPU bản quyền với nhân đồ hoạ tích hợp quảng cáo được gọi là APU (nhân CPU K10 + nhân GPU Northbridge) qua mạng . Tên mã nơi nào của dòng này là Llano AMD Fusion qua mạng và ra mắt lần đầu vào năm 2011 tải về . Llano là tên gọi cho thiết kế mẫu còn Fusion là tên đặt cho thiết kế cuối cùng mật khẩu của dòng APU này.

Các thế hệ của chip AMD từ trước tới nay

AMD Bobcat Family 14h: đây là dòng vi xử lý hướng tới tính tiết kiệm điện năng như thế nào và tối ưu lừa đảo quá trình xử dụng pin dành cho laptop quảng cáo . Với mục tiêu sử dụng chỉ danh sách dao động từ 1W-10W ở đâu uy tín , hai mã chip Ontario tối ưu Zacate là hai mã đầu tiên ở đâu tốt của dòng này quảng cáo . tất toán Những phiên bản kế nhiệm mẹo vặt của nhân Bobcat là Jaguar Family 16h mới nhất Puma Family 16h (thế hệ thứ 2).

Các thế hệ của chip AMD từ trước tới nay

AMD Bulldozer Family 15h: Tiếp nối sự thành công từ AMD K10 (10h) hay nhất , Bulldozer trải dài full crack các model chip dành cho cả laptop lẫn desktop địa chỉ với hệ số tiêu thụ điện TDP full crack dao động từ 10 – 220W qua app , bổ sung qua web các công nghệ mới như XOP tự động , FMA4 cài đặt , CVT16 vô hiệu hóa . Tên mã chip đầu tiên giả mạo của AMD BulldozerOrochi danh sách . Ngoài ra lừa đảo , dữ liệu những phiên bản trên điện thoại tiếp theo qua app của dòng này là:

- AMD Piledriver Family 15h (thế hệ thứ 2)
- AMD Steamroller Family 15h (thế hệ thứ 3)
- AMD Excavator Family 15h (thế hệ thứ 4)

Các thế hệ của chip AMD từ trước tới nay

AMD Zen Family 17h: Kiến trúc nhân Zen bản quyền của AMD là một trong ứng dụng những bước tiến lớn dữ liệu của AMD công cụ với sức mạnh phải làm sao và số nhân xử lý tải về có thể coi là “vô địch” vô hiệu hóa . Cấu trúc Zen qua mạng được chia làm 3 dòng chính là Ryzen (dành cho Desktop sửa lỗi và laptop) ở đâu uy tín , Threadripper (dành cho máy tính cấu hình cao an toàn với nhiều nhân ứng dụng , luồng), Epyc (dành cho máy chủ) nguyên nhân . Với hệ chip Ryzen đăng ký vay thì AMD phân ra thành Ryzen 3,5,7,9 trực tuyến với hiệu năng kỹ thuật và mức giá tăng dần nơi nào . Với mã chip Ryzen APU tích hợp nhân đồ hoạ tự động thì AMD đặt thêm kí hiệu G ở cạnh tên mã mới nhất để người dùng nhận biết.

Các thế hệ chip kiến trúc Zen cho đến nạp tiền hiện nay là:

- AMD Zen+ Family 17h: thế hệ thứ 2 tất toán của kiến trúc Zen mật khẩu , sử dụng tiến trình lên tới 12nm link down để làm chip bán dẫn.

- AMD Zen 2 Family 17h: thế hệ miễn phí tiếp theo sử dụng tiến trình 7nm giúp cho AMD tự động có thể “nhồi” nhiều nhân CPU hơn thanh toán . Đối thủ Intel giả mạo hiện tại qua web vẫn sử dụng tiến trình 10nm.

- AMD Zen 3 Family 19h: Thế hệ mới nhất hay nhất của AMD bản quyền được ra mắt vào tháng 11/2020 sử dụng với nhiều nâng cấp hướng dẫn và mạnh hơn so địa chỉ với Zen 2 thanh toán . Tất cả mật khẩu các chip kiến trúc Zen 3 giả mạo vẫn tốc độ được sản xuất trên tiến trình 7nm.

- AMD Zen 4: Thế hệ thứ 4 mật khẩu của kiến trúc Zen đang sử dụng được AMD ấp ủ hướng dẫn và dự kiến vô hiệu hóa được sản xuất trên tiến trình 5nm tải về , giúp cho sức mạnh kiểm tra và số nhân xử lý vượt trội hơn so quảng cáo với thế hệ trước.

Các thế hệ của chip AMD từ trước tới nay

Với qua mạng những chia sẻ về tăng tốc các thế hệ chip phải làm sao của AMD như thế nào , bạn đọc miễn phí sẽ có tối ưu những đánh giá tổng quát về thanh toán các thế hệ chip tính năng của thương hiệu AMD miễn phí và giúp bạn có thể lựa chọn cho chiếc PC tương lai tối ưu với chip AMD phù hợp nhất ở đâu tốt . Chúc download các bạn ngày mới tốt lành!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online