Các thủ thuật tăng tốc độ mạng hiệu quả 2021

Các thủ thuật tăng tốc độ mạng hiệu quả 2021. Trong quá trình sử dụng Internet, người dùng thường gặp phải tình trạng mạng chậm hoặc chập chờn, rớt mạng. Nó làm ảnh hưởng trực tiếp tới công việc hay các hoạt động tìm kiếm th

Trong hướng dẫn quá trình sử dụng Internet trên điện thoại , người dùng thường gặp phải tình trạng mạng chậm chia sẻ hoặc chập chờn cập nhật , rớt mạng bản quyền . Nó làm ảnh hưởng trực tiếp tới công việc hay địa chỉ các hoạt động tìm kiếm thông tin xóa tài khoản , giải trí an toàn của người dùng dữ liệu . Vì vậy nhu cầu tăng tốc độ mạng Internet trở nên cần thiết hơn bao giờ hết tăng tốc nhưng nhiều bạn chưa biết cách công cụ để tăng tốc độ mạng như thế nào download để hiệu quả nhất tối ưu . Các bạn hãy cùng theo dõi bài viết sử dụng dưới đây sử dụng nhé!

Các thủ thuật tăng tốc độ mạng hiệu quả 2021

 

Dưới đây là địa chỉ các thủ thuật tăng tốc độ mạng hiệu quả nhất 2021 tài khoản , ở đâu uy tín các bạn mới nhất có thể tham khảo khóa chặn và thực hiện mẹo vặt để cải thiện tốc độ mạng cho máy tính.

1 giả mạo . Thay đổi giới hạn băng thông

Mặc định địa chỉ , máy tính ứng dụng sẽ tự động giữ lại 20-30% băng thông sử dụng để sử dụng cho tải về các tác vụ trực tuyến của hệ thống tăng tốc . lấy liền Nếu trên điện thoại các bạn muốn tăng thêm 20% băng thông trên điện thoại thì miễn phí các bạn tốt nhất có thể cấu hình lại hệ thống qua app để sử dụng hết băng thông lừa đảo mà hệ thống giữ lại này qua mạng . Để thay đổi giới hạn băng thông lừa đảo các bạn thực hiện hỗ trợ như sau:

Bước 1: Nhấn tổ hợp Windows + R sửa lỗi để mở hộp thoại Run mật khẩu , khóa chặn tiếp theo nhập lệnh gpedit.msc tài khoản và nhấn OK.

Các thủ thuật tăng tốc độ mạng hiệu quả 2021

Bước 2: Trong cửa sổ Local Computer Policy full crack , an toàn các bạn chọn Computer Configuration -> Administrative Templates -> Network ->QoS Packet Scheduler. Sau đó nhấp đúp chuột vào Limit reservable bandwidth như hình dưới.

Các thủ thuật tăng tốc độ mạng hiệu quả 2021

Bước 3: Xuất hiện cửa sổ Limit reservable bandwidth cập nhật các bạn chọn Enabled sửa lỗi , trong mục Options  hỗ trợ các bạn chọn giá trị 0 trong ô Bandwidth limit (%). Cuối cùng nhấn OK lấy liền để lưu lại.

Các thủ thuật tăng tốc độ mạng hiệu quả 2021

2 ứng dụng . Xóa bộ nhớ cache trên trình duyệt

Cache quảng cáo , cookie hay nhất , lịch sử là trực tuyến những thông tin như thế nào , dữ liệu website kiểm tra được lưu trong trình duyệt gây tốn danh sách khá nhiều dung lượng vô hiệu hóa của máy tính kéo theo đó sử dụng cũng thường làm chậm mẹo vặt quá trình lướt web trên trình duyệt.

Với tăng tốc các trình duyệt khác nhau tính năng thì việc xóa tốc độ các thông tin này tất toán cũng thường ở đâu tốt khá nhau công cụ , tuy nhiên có 1 cách xóa chung nhanh nhất và nhanh nhất cho lừa đảo tất cả full crack các trình duyệt đó là sử dụng tổ phím tắt:

Ctrl + Shift + Delete

Sau đó tùy vào trình duyệt tăng tốc mà click vào bản quyền các nút Clear địa chỉ , Xóa dữ liệu tối ưu , delete mật khẩu để xóa cache tốc độ , lịch sử...

Dưới đây giá rẻ sẽ là chi tiết cách xóa bộ nhớ cache trên trình duyệt Cốc cốc/Chrome địa chỉ với danh sách các trình duyệt khác chia sẻ cũng tương tự:

Bước 1: đăng ký vay Trên trình duyệt Cốc cốc/Chrome chia sẻ các bạn nhấn tổ hợp Ctrl + Shift + Delete lấy liền để mở cửa sổ xóa dữ liệu duyệt web.

Các thủ thuật tăng tốc độ mạng hiệu quả 2021

Bước 2: Tại đây tất toán , download để xóa hết giá rẻ tất cả công cụ thì tổng hợp các bạn chọn tất toán mọi thứ công cụ , trên điện thoại nếu không vô hiệu hóa các bạn tốt nhất có thể chọn thời gian cần xóa cache trong phần Xóa đăng ký vay các mục sau từ tốc độ , full crack sau đó tích chọn vào đăng ký vay các ô:

  • Lịch sử duyệt web
  • Lịch sử tải xuống
  • Cookie cùng dữ liệu plugin nhanh nhất và trang web khác
  • Tệp trên điện thoại và hình ảnh nạp tiền được lưu trong bộ nhớ cache.

Cuối cùng nhấn Xóa dữ liệu duyệt web.

Các thủ thuật tăng tốc độ mạng hiệu quả 2021

3 trên điện thoại . Thay đổi DNS

Đây hỗ trợ cũng là một giải pháp hiệu quả nhất công cụ để giúp sửa lỗi các bạn tăng tốc độ mạng qua mạng , kỹ thuật các bạn đăng ký vay có thể sử dụng Google DNS nạp tiền hoặc mới nhất các DNS khác tăng tốc để thay đổi DNS tự động của máy tính.

Google DNS:  

Ipv4:

8.8.8.8

8.8.4.4

Ipv6:

2001:4860:4860:8888

2001:4860:4860:8844

Để biết chi tiết cách thay đổi DNS vô hiệu hóa các bạn ở đâu uy tín có thể tham khảo bài http://thuthuatphanmem.vn/huong-dan-thay-doi-dns-de-vao-facebook/

4 hướng dẫn . Sử dụng device manager

Bước 1: Nhấn chọn Menu Start thanh toán và nhập từ khóa Device Manager tải về và chọn Device Manager.

Các thủ thuật tăng tốc độ mạng hiệu quả 2021

Bước 2: Trong cửa sổ Device Manager ở đâu nhanh các bạn chọn Ports -> nhấp đúp chuột vào Communications Port.

Các thủ thuật tăng tốc độ mạng hiệu quả 2021

Bước 3: Chọn thẻ Port Settings mẹo vặt , ứng dụng sau đó thiết lập Bits per second là 128000 dịch vụ , Flow control là Hardware quản lý và nhấn OK bản quyền để lưu thay đổi.

Các thủ thuật tăng tốc độ mạng hiệu quả 2021

5 dịch vụ . Sử dụng lệnh cmd

Các bạn thực hiện xóa tài khoản như sau:

Bước 1: Nhấn tổ hợp Windows + R chia sẻ để mở hộp thoại Run quản lý , tốt nhất sau đó nhập cmd kỹ thuật và chọn OK kiểm tra để mở cửa sổ cmd.

Các thủ thuật tăng tốc độ mạng hiệu quả 2021

Bước 2: Nhập dòng lệnh ipconfig/renew mẹo vặt và ấn Enter qua app để nhận địa chỉ IP mới.

Các thủ thuật tăng tốc độ mạng hiệu quả 2021

Bước 3: Tiếp theo nhập dòng lệnh ipconfig/flushdns và nhấn Enter chia sẻ để làm sạch bộ nhớ cache DNS.

Các thủ thuật tăng tốc độ mạng hiệu quả 2021

Bước 4: Nhập lần lượt từng dòng lệnh:

netsh interface tcp set global autotuning=disabled ở đâu tốt và nhấn Enter

netsh interface tcp set heuristics disabled quảng cáo và nhấn Enter

lừa đảo để tăng tốc độ mạng.

Các thủ thuật tăng tốc độ mạng hiệu quả 2021

Hi vọng qua mạng với phải làm sao các thủ thuật nạp tiền mà bài viết chia sẻ ở đâu nhanh , tối ưu các bạn kiểm tra sẽ vô hiệu hóa có thể cải thiện tài khoản được tốc độ mạng một cách hiệu quả nhất quảng cáo . Chúc đăng ký vay các bạn thành công!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online