Cách ẩn bạn bè trên Facebook, ẩn danh sách bạn bè trên Facebook

Cách ẩn bạn bè trên Facebook, ẩn danh sách bạn bè trên Facebook. Việc để lộ thông tin cá nhân như danh sách bạn bè có thể khiến những kẻ tò mò tìm kiếm được thông tin về bạn bè của bạn một cách dễ dàng. Việc bảo vệ thông tin của

link down Khi mới tạo tài khoản Facebook cài đặt , mặc định Facebook mật khẩu sẽ thiết lập công cụ tất cả chia sẻ các tùy chọn Quyền mẹo vặt riêng tư sang Công khai tăng tốc . Việc này thanh toán có thể giúp cho người khác tìm kiếm mẹo vặt và kết bạn tải về với bạn dễ dàng thông qua dịch vụ các mối quan hệ khi kết bạn trên Facebook tài khoản . Tuy nhiên kiểm tra , việc mật khẩu để lộ thông tin cá nhân như danh sách bạn bè miễn phí có thể khiến giảm giá những kẻ tò mò tìm kiếm quảng cáo được thông tin về bạn bè hỗ trợ của bạn một cách dễ dàng quảng cáo . Việc bảo vệ thông tin phải làm sao của mình là điều cần thiết download để tránh full crack những trường hợp hy hữu xảy ra đăng ký vay . ứng dụng Sau đây cài đặt , mình cập nhật sẽ hướng dẫn nhanh nhất các bạn cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook một cách ngắn gọn nhất mẹo vặt , giúp bạn lựa chọn có nên hay không nên chia sẻ danh sách bạn bè hướng dẫn và thu nhỏ phạm vi chia sẻ thông tin tài khoản của mình tài khoản .

Cách ẩn bạn bè trên Facebook, ẩn danh sách bạn bè trên Facebook

Trong bài viết có tổng cộng 3 bước trực tuyến , bạn hãy làm theo từng bước như mình hướng dẫn cập nhật nhé!

Bước 1: Bạn đăng nhập Facebook cá nhân nạp tiền của mình full crack . Tại giao diện trang cá nhân cài đặt của bạn tổng hợp , bấm vào tab Bạn Bè.

Cách ẩn bạn bè trên Facebook, ẩn danh sách bạn bè trên Facebook

Bước 2: Sau khi tab bạn bè hiện ra kích hoạt , bạn click chuột vào biểu tượng cây bút chì (cạnh mục Tìm bạn bè) -> Chỉnh sửa Quyền tải về riêng tư.

Cách ẩn bạn bè trên Facebook, ẩn danh sách bạn bè trên Facebook

Bước 3: Hộp thoại Chỉnh sửa quyền đăng ký vay riêng tư hiện lên tốt nhất . Ở mục Danh Sách Bạn Bè bạn hãy chuyển từ Công khai -> Chỉ mình tôi kinh nghiệm . Vậy là người lạ quản lý cũng như bạn bè trong danh sách bạn bè không thể thấy danh sách bạn bè qua web của bạn nữa chi tiết mà chỉ có mình bạn xem an toàn được thôi vô hiệu hóa . tài khoản Nếu chỉ muốn người lạ không xem lừa đảo được kiểm tra mà chỉ hỗ trợ những người đang kết bạn khóa chặn với bạn xem nhanh nhất được sử dụng thì bạn hãy thay đổi tùy chọn sang Bạn bè cài đặt . Xong xuôi trực tuyến , tất toán các bạn nhớ bấm Xong trực tuyến để Facebook lưu lại thiết lập tối ưu nhé!

Cách ẩn bạn bè trên Facebook, ẩn danh sách bạn bè trên Facebook

Với ba thao tác cơ bản bạn là bạn cài đặt có thể thiết lập lại Quyền địa chỉ riêng tư quảng cáo của mình rồi xóa tài khoản . Hãy thiết lập một số thông tin cơ bản khác giá rẻ của bạn sang cá nhân bản quyền để đề phòng rò rỉ thông tin cá nhân tốt nhất . Các bạn nhớ ghé thăm thuthuatphanmem.vn dịch vụ để cập nhật như thế nào các thủ thuật máy tính tất toán và hướng dẫn khác mới nhất kinh nghiệm nhé! Chúc kích hoạt các bạn thành công!

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online