Cách ẩn danh sách follow trên TikTok

Ẩn danh sách follow trên Tiktok giúp bạn bảo vệ thông tin cá nhân hiệu quả hơn. Trong bài viết này, ThuThuatPhanMem.vn hướng dẫn bạn cách ẩn danh sách follow trên Tiktok.

Ẩn danh sách follow trên Tiktok giúp bạn bảo vệ thông tin cá nhân hiệu quả hơn hướng dẫn . Trong bài viết này chia sẻ , ThuThuatPhanMem.vn hướng dẫn bạn cách ẩn danh sách follow trên Tiktok.

Cách ẩn danh sách follow trên TikTok

1 mẹo vặt . Tại sao nên ẩn danh sách theo dõi trên Tiktok

Tiktok là nguồn chia sẻ dữ liệu vô cùng đa dạng trên mạng Internet nên tối ưu sẽ có một số nội dung khóa chặn tương đối nhạy cảm miễn phí với từng người chia sẻ . Việc Follow trên Tiktok xóa tài khoản sẽ giúp bản quyền các bài viết dịch vụ của người đó hiện lên đầu tăng tốc , không bỏ lỡ bài viết nào kinh nghiệm rất thuận tiện nơi nào . Thế kinh nghiệm nhưng chẳng may đó là nội dung nhạy cảm kinh nghiệm thì người khác biết nơi nào sẽ không hay hỗ trợ . Để tránh việc người khác phán xét kích hoạt , nhiều người ẩn danh sách Follow trên Tiktok tính năng , việc làm này giúp tài khoản trở nên trong sạch đăng ký vay . kiểm tra Khi ẩn danh sách Follow trên Tiktok giảm giá , bản quyền sẽ không ai biết bạn đăng tải gì mật khẩu , làm gì hay có gì bí mật.

2 ứng dụng . Cách ẩn danh sách Follow trên Tiktok

download Hiện nay công cụ , Tiktok chỉ hỗ trợ ẩn danh sách Follow trên nền tảng Tiktok điện thoại miễn phí . Nền tảng Tiktok PC không thể tắt danh sách Follow địa chỉ được.

Bước 1: Bạn hãy mở ứng dụng Tiktok trên điện thoại di động tối ưu , máy tính bảng phải làm sao , phần mềm giả lập.

Cách ẩn danh sách follow trên TikTok

Bước 2: Sau đó nhanh nhất , bạn hãy chọn mục Hồ sơ ở đâu tốt và chọn Tùy chọn tính năng để xem kỹ thuật các thiết lập liên quan đến tài khoản cá nhân.

Cách ẩn danh sách follow trên TikTok

Bước 3: Để quản lý quyền khóa chặn riêng tư ở đâu tốt của mỗi tài khoản nhanh nhất , bạn phải chọn mục Cài đặt chi tiết và quyền full crack riêng tư tải về . Tiếp đó chọn mục Quyền ở đâu tốt riêng tư kiểm tra để xem tối ưu riêng từng thiết lập tài khoản Tiktok cá nhân.

Cách ẩn danh sách follow trên TikTok

Bước 4: Cuối cùng kinh nghiệm , bạn chỉ cần chọn mục Danh sách Follow tài khoản và chuyển về chế độ Chỉ mình tôi.

Cách ẩn danh sách follow trên TikTok

Chỉ mình tôi – Lựa chọn xem bạn có muốn hiển thị công khai danh sách Follow kinh nghiệm của mình không phải làm sao . cài đặt Nếu bạn chọn “Chỉ tôi” tất toán , mẹo vặt thì lừa đảo những người dùng khác quảng cáo sẽ chỉ nhìn thấy lừa đảo các bạn chung.

đăng ký vay Khi bạn ẩn danh sách Follow trên Tiktok trên điện thoại , chỉ có bạn mới khóa chặn có thể xem mật khẩu được nơi nào những tài khoản mình đang theo dõi như thế nào . Người khác miễn phí sẽ chỉ thấy danh sách trống.

Trong bài viết này kỹ thuật , Thuthuatphanmem quảng cáo đã hướng dẫn bạn cách ẩn danh sách Follow trên Tiktok chi tiết miễn phí , hiệu quả nhất tổng hợp . Chúc bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (60 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online