Cách bật chế độ ban đêm cho Chrome

Chế độ Dark mode – ban đêm đang trở thành một trào lưu, để kích hoạt chế độ ban đêm trên Chrome của từng hệ điều hành các bạn cần làm như sau:

Cách bật chế độ ban đêm cho Chrome

Chế độ Dark mode – ban đêm đang trở thành một trào lưu thanh toán , đăng ký vay để kích hoạt chế độ ban đêm trên Chrome mật khẩu của từng hệ điều hành mật khẩu các bạn cần làm hay nhất như sau:

1 hướng dẫn . Cách bật chế độ ban đêm nạp tiền của Chrome trên Windows 10

Đối công cụ với Windows 10 hướng dẫn , khi quản lý các bạn kích hoạt chế độ ban đêm cho Google Chrome ở đâu nhanh thì toàn bộ giao diện nơi nào của hệ thống tự động cũng bị đổi sang chế độ ban đêm hỗ trợ . Vậy nên hỗ trợ , nạp tiền các bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi bật chế độ ban đêm cho Chrome.

Bước 1: Các bạn tiến hành mở Menu Start tất toán và nhập Settings như thế nào để mở.

Cách bật chế độ ban đêm cho Chrome

Bước 2: Trong mục Settings kích hoạt , qua web các bạn chọn Personalisation chia sẻ để mở trình quản lý giao diện ở đâu uy tín của Windows.

Cách bật chế độ ban đêm cho Chrome

Bước 3: Tiếp theo giả mạo , mới nhất các bạn chọn thẻ Colours (1) kích hoạt để mở thiết lập màu sắc chia sẻ và chọn chế độ Dark (2) ứng dụng của mục Choose your default app mode.

Cách bật chế độ ban đêm cho Chrome

Bước 4: nhanh nhất Như vậy là chi tiết các bạn bản quyền đã hoàn tất việc đưa Google Chrome về chế độ ban đêm – Dark Mode.

Cách bật chế độ ban đêm cho Chrome

2 quản lý . Cách bật chế độ ban đêm trên điện thoại của Chrome trên MacOS

kinh nghiệm Trên MacOS khóa chặn , việc thiết lập chế độ ban đêm cho Chrome qua mạng cũng tương tự như trên Windows tải về và chúng ta phải thực hiện trên hệ điều hành giảm giá . Các thao tác bật chế độ đêm ở đâu uy tín của Chrome trên MacOS lần lượt qua web như sau:

Bước 1: Các bạn tiến hành chọn biểu tượng Táo ở bên trên góc trái màn hình ở đâu uy tín và chọn System Preferences.... Tiếp theo phải làm sao , hướng dẫn các bạn chọn General an toàn để mở trên điện thoại các thiết lập chung.

Bước 2: sử dụng Khi cửa sổ cài đặt xuất hiện hướng dẫn , nơi nào các bạn tiến hành chọn chế độ Dark trong mục Appearance.

Cách bật chế độ ban đêm cho Chrome

3 tài khoản . Cách bật chế độ ban đêm mẹo vặt của Chrome trên IOS

Đối kiểm tra với nền tảng IOS trên điện thoại trên điện thoại thì việc bật chế độ ban đêm tải về của Chrome quảng cáo cũng phải thông qua hệ điều hành vì trên ứng dụng không sẵn có bản quyền . Các thao tác thực hiện lần lượt lừa đảo như sau:

Bước 1: Tại giao diện chính công cụ của điện thoại mẹo vặt , quảng cáo các bạn chọn mục Cài đặt ở đâu nhanh và tìm đến thẻ Trợ năng.

Cách bật chế độ ban đêm cho Chrome

Bước 2: Sau đó tải về , nhanh nhất các bạn chọn thẻ Màn hình & Cỡ chữ phải làm sao và tiến hành bật tính năng Đảo ngược thông minh.

Cách bật chế độ ban đêm cho Chrome

4 ở đâu nhanh . Cách bật chế độ ban đêm giảm giá của Chrome trên Android

Android là sân chơi chính danh sách của Google Chrome nên tính năng Dark mode – chế độ tối trên điện thoại được tích hợp sẵn vào trong trình duyệt lừa đảo , không cần thay đổi trên hệ điều hành thanh toán . Các thao tác bật chế độ tối trên Chrome lần lượt như sau:

Bước 1: Các bạn tiến hành mở Chrome quản lý và chọn biểu tượng Ba chấm download để mở hỗ trợ các thiết lập cài đặt của trình duyệt.

Cách bật chế độ ban đêm cho Chrome

Bước 2: Trong thẻ tùy chọn qua mạng , hướng dẫn các bạn tìm đến mục Cài đặt (1) tự động và mở thẻ Chủ đề (2).

Cách bật chế độ ban đêm cho Chrome

Bước 3: Trong mục Chủ đề nguyên nhân , nạp tiền các bạn ở đâu uy tín sẽ dễ dàng thay đổi qua lại giữa download các chế độ Sáng/ Tối, tổng hợp để bật chế độ ban đêm quảng cáo thì ở đâu uy tín các bạn chỉ cần chọn Tối là xong.

Cách bật chế độ ban đêm cho Chrome

Trong bài viết này ứng dụng , Thủ thuật phần mềm kích hoạt đã hướng dẫn full crack các bạn cách bật chế độ ban đêm quảng cáo của Google Chrome nhanh chóng khóa chặn và hiệu quả tốt nhất . Chúc kích hoạt các bạn một ngày vui vẻ!

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online