Cách bật tắt tìm iPhone (Find My iPhone)

Cách bật tắt tìm iPhone (Find My iPhone). Tìm iPhone là một tiện ích bảo mật khá hay và độc đáo trên iPhone. Với tiện ích này, bạn có thể tìm chiếc máy thất lạc trên bản đồ và có thể tiến hành các thao tác như Phát âm thanh (nhằm tìm r

Tìm iPhone là một tiện ích bảo mật phải làm sao khá hay tính năng và độc đáo trên iPhone link down . Với tiện ích này kỹ thuật , bạn tất toán có thể tìm chiếc máy thất lạc trên bản đồ download và có thể tiến hành chia sẻ các thao tác như Phát âm thanh ( download nhằm tìm ra kẻ trộm dễ dàng hơn) tài khoản hoặc xoá sạch dữ liệu giá rẻ và báo mất máy (không danh sách để vô hiệu hóa những dữ liệu nhạy cảm rơi vào tay kẻ xấu như thế nào và khoá máy từ xa ở đâu nhanh với tài khoản iCloud chi tiết của bạn).

Cách bật tắt tìm iPhone (Find My iPhone)

Bước 1: Để bật trực tuyến , tắt tìm iPhone chúng ta vào Cài đặt => Tài khoản & Mật khẩu => iCloud.

Cách bật tắt tìm iPhone (Find My iPhone)

Bước 2: Các bạn chọn mục Tìm iPhone địa chỉ và gạt công tắt sang bật nơi nào , tắt qua app . kinh nghiệm Nếu bạn bật tính năng tìm iPhone miễn phí thì bạn nên bật thêm tuỳ chọn Gửi vị trí sau cùng dữ liệu để tăng hiệu quả thanh toán của tính năng Tìm iPhone nguyên nhân .

Cách bật tắt tìm iPhone (Find My iPhone)

Còn tốt nhất nếu bạn chọn tắt Tìm iPhone tất toán thì máy giá rẻ sẽ yêu cầu bạn nhập lại mật khẩu Apple ID khóa chặn của bạn xóa tài khoản . Chọn Tắt cài đặt và nút công tắt chuyển về màu trắng như hình dưới là bạn sử dụng đã tắt Tìm iPhone thành công tính năng .  

Cách bật tắt tìm iPhone (Find My iPhone)

Với hướng dẫn bật mẹo vặt , tắt tìm iPhone trong bài viết ứng dụng , tổng hợp các bạn có thể nâng cao bảo mật cho chiếc iPhone ở đâu tốt của bạn bằng cách bật tính năng Tìm iPhone tất toán và tắt tính năng đó khi bạn muốn nhượng lại máy cho bạn bè giá rẻ , download hoặc người thân tính năng . Chúc phải làm sao các bạn thành công!

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online