Cách bật và sử dụng Gmail offline, không dùng mạng

Cách bật và sử dụng Gmail offline, không dùng mạng. Với một chút điều chỉnh, bạn thậm chí có thể sử dụng Gmail offline, duyệt các email hiện có và soạn email mới để tự động gửi khi bạn trực tuyến trở lại.

Gmail là ứng dụng email dành cho hầu hết nơi nào mọi người ứng dụng , đôi khi chúng ta còn bị nhầm Gmail – email kinh nghiệm . Không ai tốc độ có thể phủ nhận đây là một ứng dụng có nhiều tính năng qua app . Với một chút điều chỉnh kinh nghiệm , bạn thậm chí mới nhất có thể sử dụng Gmail offline tối ưu , duyệt nạp tiền các email hiện có miễn phí và soạn email mới tự động để tự động gửi khi bạn trực tuyến trở lại.

Cách bật và sử dụng Gmail offline, không dùng mạng

Dưới đây là cách bật mẹo vặt và sử dụng Gmail ngoại tuyến.

Không phải là một nhanh nhất quá trình phức tạp nơi nào , đầu tiên bạn đăng nhập vào Gmail bằng trình duyệt tổng hợp , mới nhất sau đó nhấn vào biểu tượng Cài đặt tải về , chọn Xem kinh nghiệm tất cả tùy chọn cài đặt.

Cách bật và sử dụng Gmail offline, không dùng mạng

Trong Cài đặt hướng dẫn , bạn chuyển sang tab Ngoại tuyến chi tiết và tích vào ô vuông bên cạnh Bật thư ngoại tuyến.

Cách bật và sử dụng Gmail offline, không dùng mạng

tối ưu Khi ấy tính năng , một loạt dịch vụ các tùy chọn phải làm sao và thông tin mới mật khẩu sẽ xuất hiện cho bạn biết dung lượng lưu trữ tốt nhất mà Gmail đang sử dụng trên ổ cứng tăng tốc .

Bạn nguyên nhân cũng trên điện thoại có thể chọn khoảng thời gian bạn muốn Gmail lưu trữ email kích hoạt của bạn ngoại tuyến ứng dụng và có tải tệp đính kèm hay không sửa lỗi . Thời gian tối thiểu kinh nghiệm để tải email là 7 ngày nhanh nhất và tối đa là 90 ngày đăng ký vay , mặc định là 30 ngày ứng dụng . giảm giá Trên thực tế việc tải xuống email vô hiệu hóa và tệp đính kèm không chiếm đăng ký vay quá nhiều dung lượng ổ cứng tốt nhất của bạn miễn phí , vì thế hãy tự tin lựa chọn theo dịch vụ mong muốn hỗ trợ của mình.

Cách bật và sử dụng Gmail offline, không dùng mạng

Về mặt bảo mật ứng dụng , đây là một tùy chọn quan trọng hướng dẫn . Theo mặc định miễn phí , Gmail ngoại tuyến tất nhiên tốc độ sẽ lưu trữ dự liệu cục bộ trên PC trên điện thoại của bạn vô hiệu hóa . Tuy nhiên ứng dụng , dịch vụ với tài khoản các lựa chọn bảo mật này nhanh nhất , bạn tổng hợp có thể xem xét việc có lưu trữ dữ liệu trên PC hay không khi bạn đăng xuất khỏi tài khoản Google dịch vụ của mình trên PC đó.

Việc xóa đi dữ liệu trực tuyến sau khi bạn đăng xuất lấy liền sẽ khiến việc đăng nhập lần sau kinh nghiệm của bạn trên điện thoại sẽ chậm hơn vì hệ thống phải tải lại qua web . Nhưng điều này qua web nhằm mục đích đảm bảo quyền tối ưu riêng tư xóa tài khoản của bạn tốt hơn.

Sau khi hay nhất đã lựa chọn ở đâu nhanh được phương pháp bảo mật qua app , nhấn Lưu thay đổi.

Cách bật và sử dụng Gmail offline, không dùng mạng

Cuối cùng địa chỉ kỹ thuật cũng mật khẩu rất quan trọng địa chỉ , quảng cáo để truy cập Gmail ngoại tuyến lừa đảo , bạn tăng tốc sẽ không thể chỉ nhập URL Gmail vào thanh tìm kiếm nơi nào . Vì thế bạn cần phải tạo một dấu trang Gmail full crack để truy cập thẳng tới hộp thư đến Gmail đăng ký vay . Để thực hiện: tại hộp thư đến Gmail danh sách , bạn nhấn Ctrl + D mới nhất . Đặt tên cho dấu trang là “Gmail sửa lỗi , đặt trong thư mục “Bookmark bar kiểm tra .

Xong việc bạn nhấn Done.

Cách bật và sử dụng Gmail offline, không dùng mạng

cập nhật Như vậy download , mỗi lần không có mạng địa chỉ , bạn chỉ cần mở trình duyệt lấy liền và trỏ như thế nào và dấu trang Gmail trên thanh Bookmarks bản quyền để điều hướng tới hộp thư đến offline.

Cách bật và sử dụng Gmail offline, không dùng mạng

Các thao tác như đọc thư link down , tải xuống tệp đính kèm kiểm tra , soạn kiểm tra và gửi thư đều tương tự như lúc bạn sử dụng Gmail online ở đâu uy tín . Các thư bạn gửi an toàn được đưa vào mục Hộp thư đi an toàn và chúng tăng tốc sẽ mật khẩu được gửi khi máy tính tự động được kết nối mạng.

chi tiết Nếu bạn đổi ý hỗ trợ và không muốn dùng Gmail ngoại tuyến nữa ở đâu tốt , chỉ cần đơn giản là quay lại nhanh nhất với Cài đặt >> Ngoại tuyến tất toán bỏ tích ở ô Bật thư ngoại tuyến địa chỉ . Hãy nhớ Lưu thay đổi.

Cách bật và sử dụng Gmail offline, không dùng mạng

đăng ký vay Trên đây là một trong số sử dụng rất nhiều mẹo chia sẻ để sử dụng Gmail nhanh nhất của bạn hiệu quả hơn sửa lỗi , hãy theo dõi Thuthuatphanmem.vn giả mạo để tìm hiểu thêm thật nhiều mẹo kinh nghiệm , thủ thuật tuyệt vời khác tăng tốc nhé!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online