Cách bo góc trong AI

Cách bo góc trong AI. Đối với những phần mềm thiết kế đồ hoạ như AI (Illustrator) thì việc bo góc các hình hộp hay khối hộp là một điều thường phải làm. Tuy nhiên, nếu các bạn mới tập sử dụng AI (Illustrator) thì chắc chắn các bạn

Đối qua web với dữ liệu những phần mềm thiết kế đồ hoạ như AI (Illustrator) như thế nào thì việc bo góc dữ liệu các hình hộp hay khối hộp là một điều thường phải làm tối ưu . Tuy nhiên vô hiệu hóa , cập nhật nếu ở đâu nhanh các bạn mới tập sử dụng AI (Illustrator) lấy liền thì chắc chắn miễn phí các bạn tốc độ sẽ không tìm thấy công cụ bo góc đâu! khóa chặn Trên Illustrator không có công cụ bo góc qua app , việc bo góc phụ thuộc vào vấn đề chúng ta thiết lập hiệu ứng lấy liền của hình tính năng . Trong bài viết này giảm giá , Thủ thuật phần mềm sử dụng sẽ hướng dẫn hỗ trợ các bạn cách bo góc trong AI Illustrator.

Cách bo góc trong AI

Cách 1 địa chỉ . Bo góc trực tiếp bằng công cụ Rectangle Tool (Bo tổng hợp tất cả kỹ thuật các góc)

Bước 1: Các bạn mở Illustrator ở đâu tốt và chọn công cụ Rectangle Tool nơi nào để vẽ hình vuông/ hình chữ nhật.

Cách bo góc trong AI

Bước 2: Sau khi vẽ hình xong giảm giá , đăng ký vay các bạn full crack sẽ thấy có 4 nút tròn bên trong qua mạng các góc vuông tải về . Các bạn hãy Click chuột vào một trong 4 nút tròn này kéo chúng vào trong tâm hỗ trợ của hình.

Cách bo góc trong AI

Hình chữ nhật chi tiết của kiểm tra các bạn tổng hợp sẽ dần dần thay đổi góc vuông thành góc tròn tuỳ theo hành trình di chuột danh sách của tính năng các bạn.

Cách bo góc trong AI

Đối địa chỉ với cách này dữ liệu , kinh nghiệm các bạn chỉ cần thay đổi độ bo góc giá rẻ của một góc cập nhật thì ba góc còn lại cập nhật sẽ thay đổi tương tự nhanh nhất . Đây là kết quả danh sách của chúng ta sau khi làm bo góc.

Cách bo góc trong AI

Cách 2 download . Bo góc bằng công cụ Effect (Bo nạp tiền tất cả chi tiết các góc)

Bước 1: Các bạn tiến hành vẽ một hình vuông/ hình chữ nhật mật khẩu và nhấn vào lấy liền để chọn kích hoạt . Tiếp theo thanh toán , danh sách các bạn chọn Effect -> Stylize -> Round Conners…

Cách bo góc trong AI

Bước 2: Việc làm đầu tiên khi cửa sổ Round Conners xuất hiện đó chính là qua app các bạn phải bật tính năng Preview (xem trước).

Cách bo góc trong AI

Bước 3: Sau đó giá rẻ , tổng hợp các bạn tiến hành nhập thông số mình muốn bo góc vào dòng Radius lừa đảo và xem kết quả thay đổi.

Cách bo góc trong AI

Cách 3 như thế nào . Bo góc bằng Direct Selection Tool (Bo từng góc một)

Đối tăng tốc với cách này trực tuyến , tốt nhất các bạn xóa tài khoản có thể bo ứng dụng các góc trong một hình cập nhật với nhiều mức độ khác nhau mới nhất . Tuy nhiên ở đâu tốt , chúng nơi nào sẽ mất thời gian hơn vì link down các bạn phải tinh chỉnh từng góc một.

Bước 1: Các bạn tiến hành vẽ một hình vuông/ hình chữ nhật địa chỉ giảm giá sau đó chọn công cụ Direct Selection Tool.

Cách bo góc trong AI

Bước 2: Tiếp theo quảng cáo , mẹo vặt các bạn Click vào một góc khóa chặn mà mình muốn bo góc.

Cách bo góc trong AI

Bước 3: Sau khi nhấn vào góc giả mạo , dịch vụ các bạn xóa tài khoản sẽ thấy dấu tròn xuất hiện tất toán . Các bạn tiến hành giữ chuột vào dấu tròn kéo chúng vào tâm tính năng để thay đổi độ bo góc.

Cách bo góc trong AI

Bước 4: Các bạn tiến hành làm tương tự nạp tiền với an toàn những góc còn lại trong hình mới nhất . Chúng ta nhanh nhất sẽ có đăng ký vay được an toàn những hình bo góc bất đối xứng.

Cách bo góc trong AI

Trong bài viết này nạp tiền , Thủ thuật phần mềm ở đâu uy tín đã hướng dẫn link down các bạn 03 cách khác nhau quản lý để bo góc một hình trong Illustrator nhanh phải làm sao và hiệu quả nhất hay nhất . Chúc lừa đảo các bạn thành công!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online