Cách bật và sử dụng tính năng Clipboard History trên Win 10

Một trong số những tính năng hữu ích mà chỉ Windows 10 mới có đó chính là Clipboard History, đây là một giải pháp rất tốt hỗ trợ cho những người làm việc văn phòng và phải tiếp xúc với nhiều dữ kiện cần sao chép, copy,…

Một trong số tự động những tính năng hữu ích chi tiết mà chỉ Windows 10 mới có đó chính là Clipboard History sửa lỗi , đây là một giải pháp giá rẻ rất tốt hỗ trợ cho ứng dụng những người làm việc văn phòng miễn phí và phải tiếp xúc ở đâu nhanh với nhiều dữ kiện cần sao chép mẹo vặt , copy,… Trong bài viết này tất toán , Thủ thuật phần mềm khóa chặn sẽ hướng dẫn cá bạn cách bật công cụ và sử dụng tính năng Clipboard History trên Win 10.

Cách bật và sử dụng tính năng Clipboard History trên Win 10

1 ứng dụng . Clipboard History là gì?

Clipboard History là một tính năng an toàn được tích hợp sẵn trên Windows mật khẩu và chúng ta full crack có thể thiết lập bật/ tắt thông qua Settings (cài đặt) quảng cáo của hệ thống vô hiệu hóa . Mục đích chính miễn phí của Clipboard History là lưu trữ lại toàn bộ ứng dụng các dữ liệu thanh toán qua app các bạn mới nhất đã Copy trước đây sửa lỗi nhằm truy cứu tăng tốc , tìm kiếm tối ưu , sao chép lại nhanh chóng trên điện thoại . Thay vì địa chỉ các bạn phải đi tìm full crack các dữ liệu đó ở đâu tốt để Copy một lần nữa hay nhất thì thanh toán các bạn chỉ cần mở Clipboard History tự động và xem chúng trong danh sách link down các dữ liệu cập nhật đã Copy vào hệ thống Clipboard.

2 cập nhật . Cách bật tính năng Clipboard History

an toàn Trên Windows 10 tính năng Clipboard History mặc định là tắt lấy liền giảm giá các bạn cần kích hoạt chúng một cách thủ công trong Settings.

Bước 1: Các bạn nhấn tổ hợp Windows + I tự động để mở Settings bản quyền nạp tiền các bạn chọn mục System giả mạo để thiết lập hệ thống.

Cách bật và sử dụng tính năng Clipboard History trên Win 10

Bước 2: Sau đó địa chỉ , tốc độ các bạn tìm tới mục Clipboard ứng dụng và kích hoạt Clipboard History thành On là xong.

Cách bật và sử dụng tính năng Clipboard History trên Win 10

3 tải về . Cách sử dụng Clipboard History trên Windows 10

nạp tiền Trên Windows 10 sửa lỗi , tại bất kỳ đâu hay nhất , bất kỳ ứng dụng nào đang mở trên máy tính hỗ trợ các bạn đều cập nhật có thể gọi ở đâu uy tín được Clipboard History thông qua phím tắt Windows + V nguyên nhân . tăng tốc Khi tốc độ các bạn gọi Clipboard History ra tải về thì tất toán các bạn tính năng sẽ thấy một bản Clipboard công cụ bao gồm tất toán rất nhiều nội dung chúng ta nạp tiền đã sao chép trước đây.

Thứ tự sắp xếp mẹo vặt các nội dung dựa theo thời gian nơi nào , tức là mới nhất những gì như thế nào được sao chép gần đây nhất kích hoạt sẽ nằm trên đầu danh sách xóa tài khoản của xóa tài khoản các bạn.

Để Sao chép lại một nội dung trong Clipboard như thế nào thì kích hoạt các bạn không cần phải nhấn tổ hợp Ctrl + V tốt nhất thanh toán các bạn chỉ cần Click đúp chuột vào nội dung đó là xong.

Cách bật và sử dụng tính năng Clipboard History trên Win 10

trực tuyến Khi tổng hợp các bạn nhấn vào phần mở rộng qua mạng thì chúng ta danh sách sẽ có giả mạo các nội dung ở đâu nhanh như sau:

  • Delete: Xoá dữ liệu mật khẩu của nội dung đang chọn
  • Pin: Ghim nội dung đang chọn (chúng luôn trực tuyến được xếp đầu danh sách)
  • Clear All: Xoá toàn bộ qua app các dữ liệu trên Clipboard

Cách bật và sử dụng tính năng Clipboard History trên Win 10

4 dữ liệu . Cách tắt Clipboard History qua mạng và xoá nội dung thanh toán của chúng

Để tắt Clipboard History lấy liền thì thanh toán các bạn chỉ cần lặp lại tốc độ các thao tác full crack của phần 1 như thế nào và chuyển thành Off là xong.

Cách bật và sử dụng tính năng Clipboard History trên Win 10

Để xoá toàn bộ danh sách các dữ liệu trên Clipboard History tối ưu thì an toàn các bạn hãy chọn Clear bên trong thiết lập Clipboard tại Settings.

Cách bật và sử dụng tính năng Clipboard History trên Win 10

Trong bài viết này qua app , Thủ thuật phần mềm kinh nghiệm đã hướng dẫn xóa tài khoản các bạn cách bật giảm giá và sử dụng tính năng Clipboard History trên Windows 10 nhanh chóng download và hiệu quả cập nhật . Chúc giả mạo các bạn thành công!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online