Cách bù trừ sáng EV (Exposure Compensation) trên Camera iPhone

Cách bù trừ sáng EV trên Camera iPhone. Thông số EV thường được biết đến với cái tên gọi “Bù trừ sáng” và nhiệm vụ của chúng là điều chỉnh độ sáng của hình ảnh trong quá trình chụp.

Một trong số kiểm tra những tinh chỉnh thông số phổ biến nhất trên Camera đó chính là EV - Exposure Compensation chi tiết . Thông số EV thường sửa lỗi được biết đến hướng dẫn với cái tên gọi “Bù trừ sáng” ứng dụng và nhiệm vụ ở đâu nhanh của chúng là điều chỉnh độ sáng nạp tiền của hình ảnh trong chia sẻ quá trình chụp.

Việc thay đổi thông số EV chia sẻ sẽ có lợi thế hơn tải về rất nhiều so tải về với ISO vì chúng dễ dàng đẩy độ sáng lên cao trên điện thoại nhưng lại không bị nhiễu hạt nguyên nhân , noise trên điện thoại . Dưới đây là cách chỉnh bù trừ sáng EV (Exposure Compensation) trên Camera iPhone.

Cách bù trừ sáng EV (Exposure Compensation) trên Camera iPhone

1 tải về . Cách chỉnh bù trừ sáng EV trên iPhone màn hình 16:9

miễn phí Hiện nay trực tuyến , Apple đang phát hành song song nhiều phiên bản iPhone khác nhau khóa chặn và mỗi loại đều có chia sẻ các đặc thù qua app riêng giảm giá . Đối ở đâu tốt với thế hệ iPhone trước đây sửa lỗi , Apple duy trì tỉ lệ màn hình 16:9 full crack với viền trên giảm giá và dưới dày tương đương qua app . Các sản phẩm điển hình đó chính là: iPhone 5/ 5s/ 6/ 6s/ 6 plus/ 6s plus/ 7/ 7 plus/ 8/ 8 plus/ SE/…

Đối mẹo vặt với dòng iPhone sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 địa chỉ thì việc bù trừ sáng EV an toàn rất đơn giản full crack , tải về các bạn chỉ cần làm vô hiệu hóa như sau:

Bước 1: Các bạn tiến hành mở ứng dụng Camera trên điện thoại.

Bước 2: Sau đó mẹo vặt , thanh toán các bạn nhấn vào một điểm cần đo sáng EV trên màn hình đăng ký vay . Ngay lập tức trực tuyến sẽ có ô vuông đo sáng hỗ trợ biểu tượng mặt trời xuất hiện.

khóa chặn Bây giờ tất toán , phải làm sao các bạn hãy tiến hành kéo biểu tượng mặt trời lên ở đâu uy tín hoặc xuống chia sẻ để thay đổi EV tổng hợp của Camera tự động . Mặc định Apple qua app sẽ giả mạo để ở mức cân bằng sáng tốt nhất tải về , kỹ thuật nếu như sử dụng các bạn kéo lên nguyên nhân thì hình ảnh xóa tài khoản sẽ sáng hơn dịch vụ và ngược lại.

Cách bù trừ sáng EV (Exposure Compensation) trên Camera iPhone

2 tự động . Cách chỉnh bù trừ sáng EV trên iPhone tai thỏ

Các mẫu điện thoại iPhone mới trực tuyến hiện nay đều tốc độ được thiết kế màn hình tai thỏ công cụ và chúng giúp Apple có nhiều diện tích màn hình hơn dữ liệu để bố trí link down các tính năng giảm giá . Đối giá rẻ với thiết bị màn hình tai thỏ kỹ thuật thì việc bù trừ sáng EV khi chụp ảnh lừa đảo sẽ diễn ra giảm giá như sau:

Bước 1: Các bạn tiến hành mở ứng dụng Camera trên điện thoại iPhone.

Bước 2: Sau đó khóa chặn , sử dụng các bạn tiến hành chọn biểu tượng Mũi tên ở đâu tốt để xem thêm đăng ký vay các công cụ bị ẩn trên Camera.

Cách bù trừ sáng EV (Exposure Compensation) trên Camera iPhone

Bước 3: Để bật tính năng bù trừ sáng EV tài khoản , trên điện thoại các bạn chỉ cần chọn biểu tượng có dấu “+/-“ trong thanh công cụ.

Cách bù trừ sáng EV (Exposure Compensation) trên Camera iPhone

Bước 4: Ngay lập tức tổng hợp , hệ thống hỗ trợ sẽ xuất hiện thanh cuộn điều chỉnh EV cho người sử dụng quản lý . Để điều chỉnh EV giá rẻ , miễn phí các bạn chỉ cần trượt thanh cuộn sang trái khóa chặn hoặc sang phải sao cho phù hợp vô hiệu hóa .

qua app Nếu như ở đâu uy tín các bạn cuộn sang phải kỹ thuật thì EV tăng tăng tốc , có nghĩa là hình ảnh tự động sẽ sáng hơn trên điện thoại và ngược lại.

Cách bù trừ sáng EV (Exposure Compensation) trên Camera iPhone

Trong bài viết này trên điện thoại , Thủ thuật phần mềm kiểm tra đã hướng dẫn lừa đảo các bạn cách điều chỉnh EV - Exposure Compensation trên điện thoại iPhone hỗ trợ . Chúc phải làm sao các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online