Cách cân bằng trắng trong Photoshop

Cách cân bằng trắng trong Photoshop. Đối với những người không có quá nhiều kỹ năng về hình ảnh thì việc cân bằng trắng tự động là nhanh nhất và đơn giản nhất. Hình ảnh trong bài viết này là một hình ảnh “ám vàng” và chúng ta p

Đối qua web với qua web những người học nhiếp ảnh tải về thì việc cân bằng trắng là một điều không thể thiếu xóa tài khoản , không phải lúc nào môi trường chúng ta làm việc an toàn cũng có nguồn sáng tốt nơi nào . Hệ thống ánh sáng ám vàng tăng tốc , ám xanh ở đâu uy tín hiện nay link down rất phổ biến qua mạng và khi chụp ảnh bằng thiết bị chuyên dụng đăng ký vay thì vấn đề này vô hiệu hóa vẫn không kỹ thuật được xử lý triệt để kinh nghiệm , chúng hướng dẫn vẫn phải phụ thuộc tăng tốc rất nhiều vào hậu kỳ xóa tài khoản . Hậu kỳ hình ảnh ngày nay phải làm sao thì Photoshop đang là công cụ bậc nhất dịch vụ với một loạt khóa chặn các tính năng cân bằng nhanh nhất . Trong bài viết này qua app , Thủ thuật phần mềm tốt nhất sẽ hướng dẫn xóa tài khoản các bạn cách cân bằng trắng trong Photoshop.

Cách cân bằng trắng trong Photoshop

1 cập nhật . Cân bằng trắng tự động bằng Level

Đối kỹ thuật với tải về những người không có an toàn quá nhiều kỹ năng về hình ảnh nhanh nhất thì việc cân bằng trắng tự động là nhanh nhất danh sách và đơn giản nhất kích hoạt . Hình ảnh trong bài viết này là một hình ảnh “ám vàng” miễn phí và chúng ta phải cân bằng trắng xanh lại cho chúng tài khoản để ảnh tốt nhất được trong trẻo.

Bước 1: Các bạn chọn Image -> Adjustments -> Levels… (Ctrl + L).

Cách cân bằng trắng trong Photoshop

Bước 2: Cửa sổ Levels xuất hiện sử dụng thì chia sẻ các bạn chọn công cụ Bút hút mực ở giữa.

Cách cân bằng trắng trong Photoshop

Bước 3: Sau đó sử dụng , giảm giá các bạn tiến hành sử dụng Bút hút mực này tính năng để chọn vào vùng ảnh có màu xám/ghi/trắng ứng dụng . Hệ thống tải về sẽ tự động cân bằng trắng cho dữ liệu các bạn.

Cách cân bằng trắng trong Photoshop

Và đây là kết quả sửa lỗi của chúng ta sau khi sử dụng tính năng cân bằng trắng tự động trên phần mềm Photoshop dịch vụ . Như tổng hợp các bạn xóa tài khoản đã thấy quản lý thì hình ảnh đăng ký vay của chúng ta trực tuyến đã cập nhật được khử “ám vàng” một cách triệt để mới nhất , hình ảnh lúc này nhìn kích hoạt sẽ trong trẻo hơn nguyên nhân và mát hơn nhiều.

Cách cân bằng trắng trong Photoshop

2 địa chỉ . Cân bằng trắng thủ công dữ liệu với Curves

Việc cân bằng trắng bằng Curves mất nhiều thời gian hơn giả mạo nhưng hiệu quả cân bằng trắng đạt mới nhất được cao hơn qua app rất nhiều so giảm giá với cân bằng trắng tự động Levels.

Bước 1: Đầu tiên nơi nào , miễn phí các bạn chọn Image -> Adjustments -> Curves… (Ctrl +M).

Cách cân bằng trắng trong Photoshop

Bước 2: như thế nào Khi cửa sổ Curves xuất hiện tốc độ thì kiểm tra các bạn tiến hành làm quảng cáo như sau.

Bút hút mực giữa: Chọn điểm màu xám/ghi trên ảnh (ưu tiên màu xám)

Cách cân bằng trắng trong Photoshop

Bút hút mực cuối cùng: Chọn điểm màu trắng/ sáng trên hình ảnh (ưu tiên màu trắng)

Cách cân bằng trắng trong Photoshop

Bút hút mực đầu tiên: Chọn điểm màu đen/ tối trên ảnh (ưu tiên màu đen)

Cách cân bằng trắng trong Photoshop

Sau khi giá rẻ các bạn chọn xong 03 điểm đen/ xám/ trắng miễn phí thì hệ thống tốt nhất sẽ tự động cân bằng trắng cho quản lý các bạn ở đâu tốt . Và kết quả tự động của chúng ta sau khi chỉnh sửa cân bằng trắng xong địa chỉ sẽ dữ liệu như sau:

Cách cân bằng trắng trong Photoshop

Trong bài viết này quản lý , Thủ thuật phần mềm đăng ký vay đã hướng dẫn nơi nào các bạn cách cân bắng trắng trên Photoshop hiệu quả nhất chia sẻ . Chúc cá bạn thành công!

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online