Cách chặn quảng cáo trên Android hiệu quả

Cách chặn quảng cáo trên Android hiệu quả. Chắc chắn các bạn đã từng rất khó chịu với những quảng cáo liên tục xuất hiện trên điện thoại khi chúng ta lướt web hay mở các ứng dụng miễn phí nào đó. Thường các quảng cáo này chạy

bản quyền Chắc chắn mẹo vặt các bạn dữ liệu đã từng tăng tốc rất khó chịu trên điện thoại với cập nhật những quảng cáo liên tục xuất hiện trên điện thoại khi chúng ta lướt web hay mở tài khoản các ứng dụng miễn phí nào đó xóa tài khoản . Thường full crack các quảng cáo này chạy bản quyền khá lâu khiến chúng ta miễn phí khá mất thời gian vô ích nguyên nhân . Chính vì vậy ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn đăng ký vay sẽ hướng dẫn full crack các bạn cách chặn quảng cáo trên điện thoại android cập nhật , mời công cụ các bạn tham khảo.

Cách chặn quảng cáo trên Android hiệu quả

Chặn quảng cáo trên điện thoại chúng ta tính năng sẽ chia ra hai trường hợp đó là trên điện thoại trực tuyến đã root giá rẻ và điện thoại không root.

1 tối ưu . Chặn quảng cáo trên điện thoại android không cần Root

Đối cài đặt với điện thoại android không root chúng ta ở đâu nhanh sẽ sử dụng phần mềm Adguard quản lý , một phần mềm chặn quảng cáo cập nhật rất nổi tiếng giảm giá . Tất nhiên mật khẩu những phần mềm chặn quảng cáo này trực tuyến sẽ không có trong kho ứng dụng CH Play nên dịch vụ các bạn thanh toán sẽ phải cài đặt bằng file APK.

Bước 1: Các bạn truy cập link sử dụng dưới đây quản lý để tải file APK về điện thoại miễn phí của mình:

https://adguard.com/en/adguard-android/overview.html

Sau khi tải file xong lừa đảo các bạn nhấn vào file download để tiến hành cài đặt phần mềm nguyên nhân , lưu ý trong kích hoạt quá trình cài đặt bạn phải cho phép điện thoại cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc qua web thì mới cài download được kỹ thuật nhé.

Cách chặn quảng cáo trên Android hiệu quả

Bước 2: Sau khi cài đặt xong chia sẻ các bạn mở ứng dụng lên kỹ thuật , ở qua web những lần đầu sử dụng tối ưu sẽ có một vài hướng dẫn sử dụng cho bạn nguyên nhân . Nhấn Bắt Đầu kinh nghiệm để xem hướng dẫn nhanh nhất hoặc ứng dụng nếu không muốn xem hướng dẫn tất toán thì bạn hãy nhấn Bỏ qua.

Cách chặn quảng cáo trên Android hiệu quả

Bước 3: kích hoạt Khi vào đến giao diện chính chia sẻ của ứng dụng trực tuyến các bạn hãy nhấn vào nút nguồn ở giữa qua app để kích hoạt tính năng chặn quảng cáo tính năng của ứng dụng lừa đảo , tự động nếu có thông báo hiện lên link down các bạn cứ nhấn OK.

Cách chặn quảng cáo trên Android hiệu quả

Sau khi bật chặn quảng cáo đăng ký vay các bạn hãy thử lướt web chia sẻ chi tiết sẽ thấy không còn bất kỳ một quảng cao nào hiện lên nữa.

Lưu ý: AdGuard tổng hợp sẽ sử dung tốt nhất khi bạn chọn mua bản Premium mẹo vặt của nhà phát triển qua web và bản Premium còn kỹ thuật có thể chặn quảng cáo trong ứng dụng thanh toán . Vì thế tính năng nếu bạn cảm thấy ứng dụng này hữu ích phải làm sao có thể mua nguyên nhân hoặc dữ liệu nếu không bạn an toàn có thể sử dụng bản giới hạn phải làm sao vẫn chặn quảng cáo danh sách khá tốt.

2 giảm giá . Chặn quảng cáo trên điện thoại Android kích hoạt đã root

Đối công cụ với điện thoại dữ liệu đã root download các bạn ở đâu nhanh vẫn tài khoản có thể sử dụng ứng dụng Adguard phía trên tốc độ nếu muốn mẹo vặt , vô hiệu hóa Ngoài ra bạn an toàn có thể sử dụng phần mềm Adaway địa chỉ mà chúng tôi tính năng sẽ giới thiệu tổng hợp dưới đây ở đâu tốt . Lưu ý ứng dụng Adaway này chỉ dụng cho điện thoại nguyên nhân đã root thôi tốc độ nhé.

Bước 1: Các bạn truy cập link chia sẻ dưới đây tối ưu để tải file APK về điện thoại mới nhất của mình:

https://f-droid.org/en/packages/org.adaway/

Các bạn nhấn Download APK tải về để tải về điện thoại quản lý , sau khi tải thành công chia sẻ các bạn nhấn vào file

Cách chặn quảng cáo trên Android hiệu quả

Bước 2: tốc độ Khi mở ứng dụng hướng dẫn các bạn hay cấp phép quyền Supersu cho ứng dụng lừa đảo , miễn phí sau đó tại giao diện chính tự động của ứng dụng tổng hợp các bạn nhấn nút Tải tập tin tất toán và áp dụng chặn quảng cáo.

Cách chặn quảng cáo trên Android hiệu quả

Sau đó ứng dụng tốt nhất sẽ hỏi bạn có muốn khởi động lại điện thoại hay không tất toán , mật khẩu nếu không muốn ở đâu uy tín các bạn mẹo vặt có thể nhấn không full crack cũng địa chỉ được sử dụng . Sau khi áp dụng thành công mẹo vặt sẽ có thông báo như dưới:

Cách chặn quảng cáo trên Android hiệu quả

quảng cáo Như vậy là xong sử dụng , tự động bây giờ chúng ta mật khẩu có thể thoải mái lướt web xóa tài khoản mà không sợ có quảng cáo nữa nhanh nhất . Điểm hay mật khẩu của Adaway là bạn giá rẻ có thể thêm công cụ các bộ lọc chặn quảng cáo từ bên ngoài chi tiết để chặn một cách triệt tổng hợp để hơn tính năng . Bạn quảng cáo có thể lên Google tìm từ khoá: “bộ lọc quảng cáo cho adaway nguyên nhân sẽ cho ra thanh toán rất nhiều kết quả.

miễn phí Trên đây là bài hướng dẫn cách chặn quảng cáo hiệu quả cho điện thoại android qua app , hy vọng cài đặt các bạn mẹo vặt sẽ thấy bài viết hữu ích tất toán . Chúc khóa chặn các bạn thành công!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online