Cách chèn Video vào Word

Microsoft Word cho phép các bạn chèn những đoạn Video vào Word. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách chèn Video vào Microsoft Word 2010, còn các phiên bản khác cũng gần tương tự.

Tùy mục đích phải làm sao của mỗi người sửa lỗi , có người muốn chèn Video vào Word sửa lỗi để thêm video hướng dẫn chi tiết hơn so sửa lỗi với hướng dẫn bằng chữ trong Word tổng hợp , có người muốn chèn Video vào Word cài đặt để lưu lại tải về những đoạn video trong một chuỗi nhật ký nào đó…

Microsoft Word cho phép mới nhất các bạn chèn đăng ký vay những đoạn Video vào Word lừa đảo . Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách chèn Video vào Microsoft Word 2010 hay nhất , còn cập nhật các phiên bản khác như thế nào cũng gần tương tự ở đâu uy tín .

Bước 1: Các bạn mở Microsoft Word nơi nào .

Bước 2: Chọn Developer nguyên nhân , trong Control nguyên nhân các bạn chọn biểu tượng Legacy Tools tự động và chọn biểu tượng More Controls danh sách .

Cách chèn Video vào Word

Bước 3: Trong More Control chi tiết các bạn chọn Windows Media Player tốt nhất và chọn OK tốc độ .

Cách chèn Video vào Word

Word hỗ trợ sẽ hiển thị ra một khung chạy Video công cụ , kích hoạt các bạn ở đâu nhanh có thể chọn vào sử dụng các cạnh kinh nghiệm để chỉnh kích thước cho phù hợp trên điện thoại với Video bạn muốn chèn vào Word trực tuyến .

Cách chèn Video vào Word

Bước 4: Sau khi chỉnh xong kích thước Video tất toán , tổng hợp các bạn chọn chuột phải nhanh nhất và chọn Properties mới nhất .

Cách chèn Video vào Word

Tại đây vô hiệu hóa các bạn điền đường dẫn Video vào URL đường dẫn không tính năng được viết có dấu tất toán .

Cách chèn Video vào Word

Bước 5: Tắt Properties download , full crack các bạn chọn Design Mode tổng hợp để xem video sau khi chèn khóa chặn .

Cách chèn Video vào Word

lừa đảo Như vậy là an toàn các bạn nhanh nhất đã chèn xong Video vào Word lấy liền , dịch vụ các bạn lừa đảo có thể chèn bất kỳ Video nào bạn muốn vào Word bằng cách làm tương tự trên đăng ký vay .

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online