Cách chặn quảng cáo trên Firefox

Cách chặn quảng cáo trên Firefox. Lướt web trên Firefox cũng có thể gặp phải tình trạng quảng cáo xuất hiện liên tục, khiến bạn cảm thấy phiền phức vì nội dung muốn xem bị che đi, thậm chí còn có thể đưa bạn đến những liên kết đ

Nhẹ hay nhất và tốc độ cao kiểm tra , Firefox luôn là một trong quản lý những trình duyệt nạp tiền được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới sửa lỗi . Tuy nhiên lừa đảo , giống như bao trình duyệt khác tối ưu , lướt web trên Firefox kỹ thuật cũng lấy liền có thể gặp phải tình trạng quảng cáo xuất hiện liên tục tất toán , khiến bạn cảm thấy phiền phức vì nội dung muốn xem bị che đi bản quyền , thậm chí còn thanh toán có thể đưa bạn đến chia sẻ những liên kết độc hại tối ưu . Bài viết chi tiết sau đây qua app sẽ hướng dẫn cho bạn cách chặn quảng cáo trên Firefox đơn giản sửa lỗi và hiệu quả nhất.

Cách chặn quảng cáo trên Firefox

1 trên điện thoại . Cài đặt add-on chặn quảng cáo cho Firefox

Giống như Chrome có trực tuyến các tiện ích mở rộng qua mạng , qua web với Firefox bạn cập nhật cũng nguyên nhân có thể cài thêm giả mạo những add-on bản quyền phục vụ cho việc lướt web vô hiệu hóa của mình trực tuyến . Có kiểm tra rất nhiều add-on giúp ngăn chặn quảng cáo mật khẩu , nơi nào và mình khuyến nghị tài khoản các bạn hãy sử dụng Adblock Plus giá rẻ . Được hàng chục triệu người tin dùng vô hiệu hóa tất toán được đánh giá gần như 5 sao tốt nhất tuyệt đối phải làm sao , Adblock Plus sử dụng có thể chặn kỹ thuật tất cả tải về các dạng quảng cáo bao gồm video tính năng , banner kích hoạt , pop-up dữ liệu phải làm sao các hình thức phiền nhiễu khác link down , lừa đảo cũng như đăng ký vay các phần mềm độc hại.

Để cài đặt Adblock Plus cho Firefox chia sẻ , kiểm tra các bạn thực hiện giá rẻ như sau:

Bước 1: tất toán Trên giao diện Firefox chi tiết , click vào Menu ở đâu tốt , chọn Add-ons.

Cách chặn quảng cáo trên Firefox

Bước 2: Ở khung tìm kiếm xóa tài khoản , nhập "Adblock Plus" rồi nhấn Enter.

Cách chặn quảng cáo trên Firefox

Bước 3: Click vào kết quả Adblock Plus tìm thấy tài khoản được.

Cách chặn quảng cáo trên Firefox

Bước 4: Click vào Add to Firefox.

Cách chặn quảng cáo trên Firefox

Bước 5: Một thông báo xác nhận hiện lên giả mạo , chọn Add.

Cách chặn quảng cáo trên Firefox

Bước 6: Cài đặt hoàn tất lấy liền , click vào Okay miễn phí , Got It tổng hợp và khởi động lại Firefox (trước đó dịch vụ , nạp tiền nếu muốn bật tiện ích này trên cả chế độ full crack riêng tư khóa chặn , hãy đánh dấu ô Allow this extension to run in Private Windows).

Cách chặn quảng cáo trên Firefox

2 tốt nhất . Sử dụng phần mềm chặn quảng cáo

Ngoài giải pháp thêm tiện ích cho Firefox bản quyền , bạn giả mạo cũng chi tiết có thể cài đặt một phần mềm chặn quảng cáo vào máy tính ở đâu uy tín . Không như tiện ích add-on chỉ địa chỉ có thể chặn quảng cáo trên trình duyệt tốt nhất mà nó miễn phí được tích hợp khóa chặn , việc sử dụng phần mềm thanh toán sẽ giúp bạn ngăn chặn quảng cáo trên đăng ký vay mọi trình duyệt đang có trong máy danh sách , thậm chí là cả tăng tốc những loại ứng dụng khác nạp tiền . Một trong tăng tốc những phần mềm đảm nhiệm xuất sắc công việc này là AdFender.

Để tải về ở đâu uy tín , sử dụng các bạn hãy truy cập liên kết sau: Tải về AdFender.

Theo mặc định cài đặt , AdFender dịch vụ sẽ tự động chạy sau khi máy tính khởi động kích hoạt . Bạn cài đặt có thể thêm một số trang ngoại lệ ở đâu nhanh để phần mềm không chặn quảng cáo trên đó cài đặt , tuỳ chỉnh lọc quảng cáo trên ở đâu nhanh những loại ứng dụng nào danh sách , xoá cookies dữ liệu , xem thống kê lượng quảng cáo sử dụng đã chặn nạp tiền , … qua web hoặc tạm thời vô hiệu hoá AdFender.

Cách chặn quảng cáo trên Firefox

Qua bài viết trên sửa lỗi , mình ở đâu nhanh đã giới thiệu cho miễn phí các bạn một số cách địa chỉ để chặn quảng cáo trên Firefox dữ liệu . Đồng thời tự động với nơi nào những trình duyệt khác mới nhất , bạn hướng dẫn cũng tốc độ có thể làm tương tự nạp tiền . Chúc tổng hợp các bạn có ứng dụng những giờ phút lướt web thoải mái ứng dụng và thú vị!

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online