Cách chặn Website dùng file host

File Hosts mang lại nhiều tùy chọn tiện dụng trong việc giải quyết các nút mạng mà bạn có thể sử dụng file hosts để chặn các quảng cáo vô bổ, các cửa sổ tự động pop-up gây nhiễu mắt, các banner...

Tìm hiểu về file hosts

File hosts giữ một vai trò quan trọng trong máy tính sửa lỗi . Nó dùng ở đâu nhanh để ánh xạ dựa vào tên máy chủ hỗ trợ và tên miền đến tài khoản các địa chỉ IP tương ứng.

File Hosts mang lại nhiều tùy chọn tiện dụng trong việc giải quyết sửa lỗi các nút mạng bản quyền mà bạn lừa đảo có thể sử dụng file hosts hướng dẫn để chặn tổng hợp các quảng cáo vô bổ tính năng , ở đâu uy tín các cửa sổ tự động pop-up gây nhiễu mắt chi tiết , lấy liền các banner cài đặt , mật khẩu các trang web khiêu dâm chi tiết , dịch vụ hoặc thậm chí chuyển hướng đến trang web khác kinh nghiệm mà người dùng không cập nhật mong muốn.

Cách chặn Website dùng file host

Bài hướng dẫn sau mới nhất sẽ hướng dẫn full crack các bạn cách chặn website bằng file hosts:

Bước 1: Tìm file hosts trên máy tính

Bạn an toàn có thể mở file hosts theo một trong hai cách sau:

- Cách 1:

+ Đối tính năng với tài khoản các máy tính sử dụng hệ điều hành Windown quản lý , bạn kinh nghiệm có thể tìm file hosts theo đường dẫn sau "C:WindowsSystem32driversetchosts".

Cách chặn Website dùng file host

+ Đối tải về với vô hiệu hóa các máy tính sử dụng hệ điều hành Unix/Linux: file hosts tài khoản được đặt tại "/Etc/hosts"

- Cách 2:

Thực hiện tìm file host bằng cách tìm kiếm nhanh trên máy tính tính năng của mình bằng cách gõ vào phần Search progarms and find đường dẫn sau “C:WindowsSystem32driversetc” theo hình minh họa khóa chặn dưới đây:

Cách chặn Website dùng file host

Bước 2:

Bạn nên lưu file host ra một nơi an toàn đề phòng trường hợp khi chúng ta chỉnh sửa file hosts qua app có thể gây ra lỗi cho hệ thống. qua mạng Khi kỹ thuật đã tìm thấy file host khóa chặn , bạn mở file hosts bằng một phần mềm chỉnh sửa file có trong máy tính ví dụ như notepad danh sách và thêm an toàn các thông số kích hoạt để chỉnh sửa file hosts.

tăng tốc Nếu bạn muốn chặn một trang web link down thì bạn chỉ cần thêm câu lệnh sau vào cuối file hosts trong máy tính tải về của bạn:

127.0.0.1 xyz.com

Trong đó xyz.com là tên website chi tiết mà bạn muốn chặn rồi lưu file lại.

Cách hoạt động kiểm tra của dòng lệnh trên là khi bạn truy cập vào một trang web có địa chỉ xyz.com nào đó quản lý , máy tính giá rẻ của bạn mẹo vặt sẽ bị điều hướng truy cập đến chính máy tính qua web của bạn mật khẩu . Vì máy tính miễn phí của bạn không có một máy chủ web tự động , nên kết nối đó công cụ sẽ bị thất bại mới nhất . Do đó địa chỉ mà nó bản quyền có thể chặn nhanh nhất các trang web sửa lỗi mà bạn không muốn.

Ví dụ xóa tài khoản , phải làm sao nếu tôi muốn chặn trang web dantri.com.vn phải làm sao thì tôi chỉ việc thêm vào file hosts dòng lệnh như hình dưới:

Cách chặn Website dùng file host

Thực hiện tương tự full crack các bạn lấy liền có thể chặn bất kỳ một website nào danh sách mà mình muốn chặn chi tiết . Chúc giá rẻ các bạn thành công.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online