Sắp xếp dữ liệu trong Excel

Sắp xếp dữ liệu trong Excel - Excel hỗ trợ các bạn công cụ sắp xếp dữ liệu cho các bạn tùy chọn sắp xếp. Các bạn có thể sử dụng công cụ sắp xếp để sắp xếp các dữ liệu trong tài liệu Excel của mình.

Trong quảng cáo quá trình sử dụng Excel nhanh nhất , khi tối ưu các bạn nhập dữ liệu lừa đảo , hay thực hiện phải làm sao các hàm tính toán thanh toán thì mẹo vặt các dữ liệu hỗ trợ sẽ không theo một trật tự nhất định nào cả miễn phí . Việc sắp xếp lại quảng cáo các dữ liệu giả mạo đã nhập nguyên nhân quản lý các dữ liệu mới nhất đã nguyên nhân được xử lý nạp tiền , tính toán là việc nơi nào rất cần thiết kích hoạt để dễ tìm kiếm qua web và chỉnh sửa full crack . Excel hỗ trợ kinh nghiệm các bạn công cụ sắp xếp dữ liệu cho kinh nghiệm các bạn tùy chọn sắp xếp thanh toán . Các bạn dịch vụ có thể sử dụng công cụ sắp xếp qua app để sắp xếp nơi nào các dữ liệu trong tài liệu Excel tài khoản của mình.

Sắp xếp dữ liệu trong Excel

Bài viết hướng dẫn cách sắp xếp dữ liệu trên bảng tính Excel 2010.

Bước 1: Chọn vùng dữ liệu muốn sắp xếp rồi chọn tab Home tốt nhất và chọn Sort & Filter kích hoạt và chọn kiểu sắp xếp qua app các bạn muốn.

- giảm giá Nếu cập nhật các bạn muốn sắp xếp cột dữ liệu dạng chữ miễn phí , khi chọn Sort & Filter danh sách sẽ có lựa chọn sắp xếp: Sort A to Z (sắp xếp từ A đến Z) ở đâu tốt , Sort Z to A (sắp xếp từ Z đến A).

Sắp xếp dữ liệu trong Excel

+ tất toán Nếu chọn Sort A to Z link down thì dữ liệu mẹo vặt sẽ lấy liền được sắp xếp giảm giá như sau:

Sắp xếp dữ liệu trong Excel

+ mới nhất Nếu chọn Sort Z to A tự động thì dữ liệu công cụ sẽ miễn phí được sắp xếp dữ liệu như sau:

Sắp xếp dữ liệu trong Excel

ứng dụng Nếu hay nhất các bạn sắp xếp cột dữ liệu dạng số giảm giá , tính năng thì khi chọn Sort & Filter ở đâu nhanh sẽ xuất hiện lựa chọn cách sắp xếp: Sort Smallest to Largest (sắp xếp từ nhỏ đến lớn) đăng ký vay Sort Largest to Smallest (sắp xếp từ lớn tới nhỏ).

Sắp xếp dữ liệu trong Excel

+ tất toán Nếu trực tuyến các bạn chọn Sort Smallest to Largest danh sách , nhanh nhất thì kết quả sắp xếp kỹ thuật sẽ bản quyền như sau:

Sắp xếp dữ liệu trong Excel

+ giả mạo Nếu ở đâu tốt các bạn chọn Sort Largest to Smallest đăng ký vay thì kết quả sau khi sắp xếp:

Sắp xếp dữ liệu trong Excel

Bước 2: Các bạn mẹo vặt có thể sắp xếp tùy chỉnh bằng cách chọn vùng dữ liệu cần sắp xếp giảm giá , chọn tab Home -> Sort & Filter -> Custom Sort.

Sắp xếp dữ liệu trong Excel

Trong bảng Sort mật khẩu , cài đặt các bạn chọn một số thông tin:

Sort by thanh toán các bạn chọn cột mật khẩu nạp tiền các bạn muốn sắp xếp tăng tốc .

Sort On sắp xếp dựa trên phương diện nào hay nhất .

Order chọn cách sắp xếp theo kiểu tăng hay giảm như thế nào , A -> Z hay Z-> A…

Sau đó nhấn OK tổng hợp để sắp xếp như thế nào .

Sắp xếp dữ liệu trong Excel

Kết quả khóa chặn sẽ nơi nào được sắp xếp theo ý muốn tất toán của full crack các bạn cập nhật .

Sắp xếp dữ liệu trong Excel

Với mật khẩu các phiên bản Excel 2007 hay Excel 2013 đăng ký vay các bạn thực hiện tương tự bản quyền . Vậy là ở đâu uy tín các bạn link down đã biết cách sắp xếp dữ liệu trên bảng tính Excel tài khoản . Chúc qua mạng các bạn thành công!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online