Cách chặn Website trên Chrome

Cách chặn Website trên Chrome. Có những trang web liên tục xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google mà bạn không muốn nhìn thấy? Có thể đó là một trang web tin tức mà bạn không tin tưởng hoặc mang những nội dung tiêu cực, không phù hợp

sửa lỗi những trang web liên tục xuất hiện trong kết quả tìm kiếm nạp tiền của Google quảng cáo mà bạn không muốn nhìn thấy đăng ký vay ? Có thể đó là một trang web tin tức mẹo vặt mà bạn không tin tưởng tự động hoặc mang qua app những nội dung tiêu cực nạp tiền , không phù hợp dịch vụ . Bất kể lý do là gì mật khẩu , hãy chặn một website ở đâu tốt nếu bạn không muốn thấy nó nữa hỗ trợ . Và nơi nào sau đây là một số cách đơn giản tải về để làm điều đó.

Cách chặn Website trên Chrome

Sử dụng Cold Turker Blocker – qua app để chặn truy cập trang web

Cold Turker Blocker là một ứng dụng dành cho Windows 10 danh sách và macOS dịch vụ phục vụ nhu cầu chặn trang web dịch vụ và giúp bạn thực sự hiểu chi tiết về việc chặn trang web qua app . Chương trình này hoạt động trên Chrome mới nhất , Firefox download và Microsoft Edge.

Phiên bản miễn phí cho phép bạn thêm số lượng trang web không giới hạn vào danh sách chặn cài đặt của mình tổng hợp , chỉ định thời gian bạn muốn chặn một trang nhất định địa chỉ chia sẻ cũng theo dõi lượng thời gian bạn đang lãng phí vào trang web nào đó lấy liền . Danh sách mặc định chứa trực tuyến các trang web kỹ thuật được chặn nguyên nhân được gọi là “Distractions”.

Bước 1: Đầu tiên download , bạn tải về tăng tốc và cài đặt phần mềm qua đường dẫn này trên điện thoại . Chọn Free trong phần Pricing giảm giá để tải về miễn phí.

Cách chặn Website trên Chrome

Bước 2: Sau khi cài đặt tải về , bạn mở ứng dụng giảm giá . sửa lỗi Khi nhận full crack được thông báo mật khẩu dưới đây tất toán , bạn nhấn Install bên cạnh trình duyệt tốc độ mà mình đang sử dụng nguyên nhân .

Cách chặn Website trên Chrome

Một cửa sổ trình duyệt hỗ trợ được mở ra trên điện thoại , nhấn Install ở đâu tốt để cài đặt tiện ích mở rộng Blocker lên trình duyệt chia sẻ của bạn.

Cách chặn Website trên Chrome

Tiếp đến bạn nhấn chọn cập nhật Thêm vào Chrome.

Cách chặn Website trên Chrome

Chọn Add extension tổng hợp và tiện ích phải làm sao sẽ quảng cáo được cài đặt trên trình duyệt tài khoản của bạn.

Cách chặn Website trên Chrome

Bước 3: Sau khi tối ưu đã cài đặt tiện ích lên trình duyệt sử dụng , bạn quay lại cập nhật với phần mềm Blocker công cụ , link down và tắt bảng thông báo vừa rồi đi cài đặt . Tại giao diện chính ở đâu tốt của phần mềm mật khẩu , bạn chọn Start a new block.

Cách chặn Website trên Chrome

Mở thư mục Distractions.

Cách chặn Website trên Chrome

Bước 4: Tại cửa sổ Editing Distractions địa chỉ , bạn nguyên nhân sẽ thấy có một vài trang mạng xã hội thông dụng full crack đã chia sẻ được thêm vào sẵn tại đây tính năng . qua web Nếu bạn nguyên nhân vẫn muốn sử dụng chúng download thì hãy click vào trang web ( hay nhất hoặc nhấn Ctrl+A tổng hợp để chọn tất cả) rồi chọn Remove full crack nhằm loại bỏ nó ra khỏi danh sách.

Cách chặn Website trên Chrome

Để chặn một trang web mật khẩu , bạn nhập địa chỉ trang vào khung rồi nhấn Add.

Cách chặn Website trên Chrome

Làm tương tự đối mới nhất với cài đặt các trang web khác thanh toán , khi hoàn thành bạn nhớ Save.

Cách chặn Website trên Chrome

Bước 5: Cuối cùng hãy bật công tắc từ Off thành On miễn phí để thiết lập cài đặt của bạn trên điện thoại được áp dụng.

Cách chặn Website trên Chrome

Để cài đặt chặn trang web trong lừa đảo các khoảng thời gian nhất định khóa chặn , bạn nhấn vào biểu tượng Unlocked cài đặt . Ngoài ra qua app , phiên bản trả phí an toàn cũng cung cấp tính năng bảo vệ danh sách bằng mật khẩu cập nhật , lên lịch chặn tăng tốc và hơn thế nữa.

Cách chặn Website trên Chrome

uBlacklist – không cho trang web xuất hiện trên kết quả tìm kiếm

uBlacklist là một tiện ích mở rộng dễ sử dụng cho phép bạn chặn hay nhất các trang web xuất hiện trong kết quả tìm kiếm tính năng của Google hay nhất . qua web Khi bạn cài đặt tiện ích tính năng , có một số cách bạn giá rẻ có thể chặn trang web.

Thứ nhất lừa đảo , chi tiết nếu một trang web bạn muốn chặn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm đăng ký vay , bạn nhấn Block this site cạnh URL công cụ của nó an toàn . Từ đó website full crack sẽ không xuất hiện trong kết quả tìm kiếm vào lần sau.

Cách chặn Website trên Chrome

Sau đó ứng dụng , bạn tối ưu có thể quản lý lừa đảo các trang web bị chặn ở đâu uy tín của mình bằng cách nhấp chuột phải vào biểu tượng uBlacklist trong khu vực tiện ích mở rộng kích hoạt của Chrome >> Options.

Cách chặn Website trên Chrome

Tại đây bạn hướng dẫn có thể xóa đi giảm giá các trang web mình không muốn chặn nữa qua app , tổng hợp hoặc thêm trang web mới tốt nhất . Các trang web bạn nhập vào phải đứng trong dấu ngoặc kép tối ưu . Sau khi có bất kỳ sự thay đổi nào nguyên nhân , nhớ nhấn Save tăng tốc để lưu lại thanh toán . Lưu ý rằng: uBlocker chỉ giúp không hiển thị trang web trên kết quả tìm kiếm tốt nhất , thực chất bạn quản lý vẫn qua web có thể truy cập trang web đó.

Cách chặn Website trên Chrome

Ngoài ra ở đâu nhanh , bạn hỗ trợ cũng ở đâu nhanh có thể đồng bộ hóa qua mạng với Google Drive vô hiệu hóa để chặn trang web trên hướng dẫn mọi thiết bị mình đăng nhập qua web . Trong phần Sync hãy nhấn Turn on Sync.

Cách chặn Website trên Chrome

Chọn dịch vụ Google Drive giá rẻ hoặc Dropbox tùy theo thói quen sử dụng nạp tiền của bạn sửa lỗi Turn on.

Cách chặn Website trên Chrome

Chặn trang web bằng StayFocusd

StayFocusd là một trong ở đâu uy tín những tiện ích chặn trang web tốt nhất cho Chrome đăng ký vay và nó đúng công cụ với tên gọi – giúp bạn tập trung tốt nhất download . Chúng ta thường có xu hướng lãng phí nhiều thời gian vào Facebook kiểm tra , Youtube,.. tốt nhất . khóa chặn mà quên mất đi công việc còn dang dở.

Cài đặt tiện ích StayFocusd tương tự như quảng cáo các tiện ích bên trên thanh toán . Bạn click chuột phải vào biểu tượng giảm giá của nó trên thanh tác vụ kỹ thuật và chọn “Options”.

Cách chặn Website trên Chrome

Đầu tiên hãy chuyển đến tab Blocked Sites tốt nhất , tại đây bạn hỗ trợ sẽ thêm vào ở đâu tốt những trang web mình muốn chặn bằng cách nhập tên miền giả mạo của nó nơi nào và nhấn Add Blocked Site.

Cách chặn Website trên Chrome

Sau đó quay lại tab Max Time Allowed tăng tốc , bạn nhập vào đây số phút trong ngày giảm giá mà bạn cài đặt có thể sử dụng trang web bị chặn hỗ trợ . Để chặn trang web triệt để vô hiệu hóa , bạn hãy bản quyền để đặt thời gian là 1 phút rồi Set tốt nhất . ở đâu uy tín Như vậy tự động , mỗi ngày bạn chỉ có 1 phút lấy liền để sử dụng trang web đó lừa đảo . Điều này hỗ trợ được áp dụng nơi nào với như thế nào tất cả giảm giá các trang web nằm trong danh sách Blocked Sites.

Cách chặn Website trên Chrome

Chúng ta vừa tìm hiểu qua ba cách chặn Website trên trình duyệt hiệu quả nhất thanh toán . kích hoạt Nếu biết thêm cách nào khác trực tuyến , hãy chia sẻ dưới phần bình luận tăng tốc nhé!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online