Cách chạy Macro trên Google Sheets

Không phải chỉ Excel mới hỗ trợ Macro, Google Sheets cũng hỗ trợ Macro rất mạnh mẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi làm việc với công cụ bảng tính online này.

Không phải chỉ Excel mới hỗ trợ Macro full crack , Google Sheets hỗ trợ cũng hỗ trợ Macro hướng dẫn rất mạnh mẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi làm việc tốc độ với công cụ bảng tính online này chi tiết .

Cách chạy Macro trên Google Sheets

Để giả mạo có thể thực hành ghi Macro trên Google Sheets lấy liền , quản lý các bạn cần phải lưu ý rằng file Sheets đó tốt nhất của tăng tốc các bạn là file tự động được tạo trên giao diện Google Sheets vô hiệu hóa , link down những file Excel chi tiết được tải lên Google Drive rồi chỉnh sửa bằng Google Sheets công cụ sẽ không có chế độ sử dụng Macro.

Để bắt đầu ghi một macro link down , qua mạng các bạn click vào tab Công cụ trên thanh công cụ ngang quảng cáo . Tiếp đó tự động các bạn chọn Macro trong danh sách tùy chọn mật khẩu và click vào dòng Ghi macro download để cập nhật có thể bắt đầu ghi khóa chặn các chuỗi hành động.

Cách chạy Macro trên Google Sheets

miễn phí Khi đó bản quyền các bạn an toàn sẽ thấy một bảng điều hành ghi macro ở bên dưới tối ưu với hai chế độ chi tiết các bạn cập nhật có thể lựa chọn:

- Sử dụng tham chiếu kích hoạt tuyệt đối: danh sách Khi dịch vụ các bạn sử dụng chế độ này mật khẩu , tốc độ các bạn như thế nào sẽ ghi lại chính xác tốc độ những hành động lừa đảo của mình kể cả xóa tài khoản những thao tác đối dịch vụ với ô dữ liệu cố định.

- Sử dụng tham chiếu tối ưu tương đối: link down Khi thanh toán các bạn sử dụng chế độ này tối ưu , dữ liệu các bạn khóa chặn sẽ ghi lại lấy liền tương đối hỗ trợ những hành động hướng dẫn của mình qua web an toàn có thể sử dụng nhiều lần cho đăng ký vay những ô dữ liệu khác nhau.

Ví dụ: tính năng Khi chọn Sử dụng tham chiếu mẹo vặt tuyệt đối mới nhất , ở đâu tốt các bạn thực hiện thao tác ghi tô đỏ cho ô dữ liệu A1 lừa đảo . mẹo vặt Những lần sau khi sử dụng marco tối ưu đã lưu này kỹ thuật , nó chỉ thực hiện việc này cho ô dữ liệu A1 phải làm sao mà thôi cài đặt . Nhưng khi chọn Sử dụng tham chiếu ở đâu nhanh tương đối giảm giá , tổng hợp các bạn chia sẻ có thể thực hiện thao tác tô đỏ tối ưu với mới nhất những ô dữ liệu khác nhau.

Cách chạy Macro trên Google Sheets

Sau đó dữ liệu các bạn link down có thể thực hiện nguyên nhân các thao tác ghi marco ( lừa đảo các bạn dữ liệu sẽ thấy tên ở đâu nhanh của sửa lỗi những thao tác đó hiển thị nhanh chóng ở bảng Đang ghi marco mới).

Cách chạy Macro trên Google Sheets

Sau khi thực hiện xong chuỗi hành động ghi macro chi tiết , quản lý các bạn click vào Lưu nguyên nhân để bắt đầu lưu macro lại.

Cách chạy Macro trên Google Sheets

Các bạn đặt tên cho macro mới quản lý để phân biệt kích hoạt các macro khác nhau tất toán . Các bạn kỹ thuật có thể đặt phím tắt cho macro mới này ở đâu nhanh , phím tắt bắt buộc là Ctrl Alt Shift phải làm sao , khóa chặn giá rẻ các bạn cần phải gán một con số nữa phải làm sao với cụm tổ hợp phím này.

Cách chạy Macro trên Google Sheets

Sau đó giá rẻ các bạn bấm Lưu giả mạo để lưu trữ macro đó dịch vụ . Các bạn có thể bấm vào CHỈNH SỬA TẬP LỆNH trực tuyến để sửa đổi lại macro vừa lưu.

Cách chạy Macro trên Google Sheets

download Nếu đây là lần đầu tiên tài khoản các bạn tạo macro trên nền tảng Google Sheets khóa chặn , hướng dẫn các bạn cần phải cấp quyền chạy macro cho nó dữ liệu . Bảng Yêu cầu ủy quyền dịch vụ sẽ xuất hiện sửa lỗi kinh nghiệm các bạn cần phải bấm vào Tiếp tục.

Cách chạy Macro trên Google Sheets

Một ô cửa sổ mới xóa tài khoản sẽ xuất hiện nơi nào để yêu cầu tăng tốc các bạn cho phép macro có quyền truy cập vào tài khoản Google tất toán của mình.

Các bạn click vào Cho phép.

Cách chạy Macro trên Google Sheets

giảm giá Hiện giờ chi tiết các bạn giảm giá có thể thấy trong danh sách macro sử dụng của mình có qua app những macro ghi chuỗi hành động dữ liệu đã lưu.

Các bạn vô hiệu hóa có thể lựa chọn cách sử dụng tổ hợp phím tắt ở đâu uy tín hoặc click vào tab Công cụ hay nhất , chọn Macro giả mạo và chọn macro mình muốn sử dụng theo tên địa chỉ đã đặt.

Cách chạy Macro trên Google Sheets

Bài viết hướng dẫn cách chạy Macro trên Google Sheets chia sẻ của ThuThuatPhanMem.vn đến đây là kết thúc sử dụng . Hi vọng rằng bài viết hướng dẫn này xóa tài khoản của chúng tôi hướng dẫn có thể giúp qua app các bạn có khóa chặn được kỹ năng thủ thuật chạy macro trên Google Sheets bản quyền . Chúc kỹ thuật các bạn thực hiện thành công!

4.8/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online