Cách check bảo hành Samsung chính xác

Cách check bảo hành Samsung chính xác. Như các bạn đã biết, khi chúng ta mua một chiếc điện thoại mới hay đã qua sử dụng thì một điều quan trọng cần biết là thời hạn bảo hành của chiếc điện thoại đó còn hay không. Còn thời hạn b�

Như tất toán các bạn kiểm tra đã biết bản quyền , khi chúng ta mua một chiếc điện thoại mới hay sửa lỗi đã qua sử dụng kỹ thuật thì một điều quan trọng cần biết là thời hạn bảo hành nạp tiền của chiếc điện thoại đó còn hay không tăng tốc . Còn thời hạn bảo hành đồng nghĩa tài khoản với chiếc điện thoại đó còn tốt ở đâu tốt và khi gặp hỏng hóc địa chỉ thì chúng ta trực tuyến vẫn chi tiết có thể đem đi bảo hành miễn phí . Vậy làm sao sửa lỗi để tự động có thể kiểm tra bảo hành kỹ thuật của chiếc điện thoại đó một cách chính xác nhất ở đâu nhanh ? Ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn đăng ký vay sẽ hướng dẫn quản lý các bạn cách bản quyền để kiểm tra bảo hành điện thoại SamSung một cách đơn giản nhanh nhất và chuẩn nhất kỹ thuật , mời xóa tài khoản các bạn tham khảo.

Cách check bảo hành Samsung chính xác

Để kiểm tra thời hạn bảo hành trước tiên chúng ta cần có số IMEI đăng ký vay của chiếc điện thoại đó cập nhật , cách kiểm tra số IMEI điện thoại SamSung cài đặt như sau:

Bước 1: Các bạn mở bàn phím gọi điện thoại miễn phí và nhập mã *#06#

Cách check bảo hành Samsung chính xác

lừa đảo Khi đó số IMEI đăng ký vay sẽ xuất hiện trên màn hình điện thoại quảng cáo để bạn kiểm tra:

Cách check bảo hành Samsung chính xác

Bước 2: Sau khi tốt nhất đã có mã số IMEI chúng ta tổng hợp sẽ tiến hành kiểm tra thời hạn bảo hành bằng cách sau:

Nhắn tin tới tổng đài SamSung giá rẻ với cú pháp Số IMEI gửi 6060

Số IMEI khóa chặn bao gồm 15 số vô hiệu hóa mà bạn trực tuyến đã kiểm tra ở bước trên.

Các bạn đợi khoảng 5 phút tổng đài ở đâu nhanh sẽ gửi lại tin nhắn cho bạn tối ưu và thông báo thời hạn bảo hành ở đâu nhanh của chiếc điện thoại đó.

Cách check bảo hành Samsung chính xác

ở đâu nhanh Nếu bạn không gửi chi tiết được tin nhắn khóa chặn hoặc tin nhắn không tra kinh nghiệm được bảo hành mật khẩu thì tổng hợp rất tốc độ có thể chiếc máy đó không phải chính hãng ứng dụng của SamSung.

bản quyền Như vậy chỉ sửa lỗi với vài bước đơn giản chúng ta bản quyền đã sửa lỗi có thể kiểm tra chính xác thời hạn bảo hành tự động của điện thoại SamSung an toàn , hy vọng trực tuyến các bạn qua app sẽ thấy bài viết hữu ích mẹo vặt . Chúc kiểm tra các bạn thành công!

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online