Cách chỉnh độ sáng màn hình máy tính bàn Desktop

Cách chỉnh độ sáng màn hình máy tính bàn Desktop. Để chỉnh độ sáng màn hình máy tính bàn thì chúng ta có cách duy nhất đó là sử dụng các nút chức năng ngay trên màn hình máy tính. Tuy nhiên nếu những nút chức năng này bị hỏng thì việc

Như nạp tiền các bạn mẹo vặt đã biết giả mạo , xóa tài khoản để chỉnh độ sáng màn hình máy tính bàn thanh toán thì chúng ta có cách duy nhất đó là sử dụng mẹo vặt các nút chức năng ngay trên màn hình máy tính nạp tiền . Tuy nhiên kích hoạt nếu hay nhất những nút chức năng này bị hỏng chia sẻ thì việc chỉnh độ sáng màn hình là không thể cập nhật , lúc này chúng ta tự động sẽ cần sử dụng tốc độ các phần mềm hỗ trợ để có thể điều chỉnh độ sáng màn hình máy tính quản lý . Bài viết trên điện thoại sau đây kinh nghiệm của ThuThuatPhanMem.vn tốt nhất sẽ hướng dẫn xóa tài khoản các bạn cách trên điện thoại để chỉnh độ sáng màn hình máy tính lừa đảo để bản qua mạng , mời miễn phí các bạn tham khảo.

Cách chỉnh độ sáng màn hình máy tính bàn Desktop

Để chỉnh độ sáng màn hình chúng ta chi tiết sẽ sử dụng công cụ có tên là Redshift GUI quản lý , đây là một phần mềm nhỏ gọn có dung lượng chỉ 696kb mật khẩu . Nó trực tuyến sẽ giúp chúng ta điều chỉnh độ sáng màn hình một cách dễ dàng địa chỉ , địa chỉ ngoài ra giá rẻ với phần mềm này chúng ta còn tốc độ có thể điều chỉnh nhiệt độ màu theo thời gian tối ưu . Để tải ứng dụng ứng dụng các bạn truy cập link lừa đảo dưới đây.

Link tải Redshift GUI: https://github.com/maoserr/redshiftgui/downloads

Các bạn nhớ nhấn vào link trên cùng full crack để tải phiên bản mới nhất.

Cách chỉnh độ sáng màn hình máy tính bàn Desktop

Sau khi tải về mới nhất các bạn thanh toán sẽ cập nhật được file redshiftgui.exe như hình dưới quản lý , tự động các bạn chỉ cần nhấn đúp vào file là phần mềm cài đặt sẽ chạy không cần cài đặt.

Cách chỉnh độ sáng màn hình máy tính bàn Desktop

Tại giao diện nạp tiền của phần mềm quảng cáo các bạn chỉ cần kéo thanh ngang ở mục Brightness giảm giá để điều chỉnh độ sáng tối màn hình theo ý mình.

Cách chỉnh độ sáng màn hình máy tính bàn Desktop

Để điều chỉnh nhiệt độ màu kinh nghiệm các bạn tích chọn mục Disable auto-adjust tính năng khi đó miễn phí sẽ có thanh trượt hiện ra thanh toán , bạn giảm giá có thể điều chỉnh sử dụng để nhiệt độ màu âm hơn vào ban đêm giả mạo để bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh địa chỉ của màn hình.

Cách chỉnh độ sáng màn hình máy tính bàn Desktop

quảng cáo Như vậy chỉ qua web với vài bước đơn giản chúng ta tính năng đã trực tuyến có thể điều chỉnh dịch vụ được độ sáng dịch vụ của màn hình Desktop trên điện thoại . Cảm ơn đăng ký vay các bạn mật khẩu đã theo dõi bài viết!

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online