Cách chỉnh sub bị lệch trong VLC Player

Những bộ Sub được cung cấp trên mạng thường hay bị lệch thời gian do các bản phim được chia sẻ khác nhau. Trong công cụ VLC Player có tính năng điều chỉnh tốc độ, độ lệch của Sub. Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách �

kích hoạt Những bộ Sub tăng tốc được cung cấp trên mạng thường hay bị lệch thời gian do vô hiệu hóa các bản phim nạp tiền được chia sẻ khác nhau tăng tốc . Trong công cụ VLC Player có tính năng điều chỉnh tốc độ cài đặt , độ lệch nạp tiền của Sub an toàn . Trong bài viết này chi tiết , Thủ thuật phần mềm tối ưu sẽ hướng dẫn miễn phí các bạn cách điều chỉnh Sub bị lệch trong VLC Player.

Cách chỉnh sub bị lệch trong VLC Player

I kích hoạt . Chỉnh Sub lệch bằng phím tắt

Nắm bắt xóa tài khoản được nhu cầu tốc độ của người sử dụng quản lý , phần mềm VLC Player trang bị sẵn giảm giá các công cụ chỉnh Sub nhanh nguyên nhân để tiết kiệm thời gian thanh toán của người dùng địa chỉ . Thay đổi thời gian Sub trong VLC Player link down rất đơn giản mẹo vặt , mẹo vặt các bạn chỉ cần làm như sau:

Để điều chỉnh Sub chuẩn xác qua mạng thì kỹ thuật các bạn cần tua đến đoạn bắt đầu có lời thoại kinh nghiệm và nhấn tạm dừng xóa tài khoản . Sau đó mật khẩu các bạn mới bắt đầu chỉnh Sub lấy liền để chúng khớp qua web với khung hình.

1 tổng hợp . Chỉnh Sub chậm bằng phím tắt

Cách chỉnh sub bị lệch trong VLC Player

Để chỉnh phần Sub – phụ đề chậm lại trên VLC Player khóa chặn thì ở đâu uy tín các bạn cần nhấn phím “G” cập nhật . Mỗi lần qua mạng các bạn nhấn phím “G” miễn phí sẽ tương đương danh sách với việc lùi Sub lại 50ms (mili giây).

2 kiểm tra . Chỉnh Sub nhanh bằng phím tắt

Cách chỉnh sub bị lệch trong VLC Player

Để chỉnh phần Sub – phụ đề nhanh hơn trên VLC Player hay nhất thì full crack các bạn cần nhấn phím “H” nạp tiền . Mỗi lần bản quyền các bạn nhấn phím “H” mới nhất sẽ tương đương nhanh nhất với việc tiến Sub lên 50ms (mili giây).

II lấy liền . Chỉnh lêch Sub thủ công trên VLC Player

Ngoài việc chỉnh Sub thông qua phím tắt cài đặt thì người sử dụng có thể chỉnh thủ công bằng cách can thiệp vào quảng cáo những thông số cụ thể trong cài đặt nơi nào . Để chỉnh Sub thủ công trên VLC Player tốt nhất các bạn cần làm ở đâu uy tín như sau:

Bước 1: Tại giao diện chính tất toán của VLC Player trên điện thoại , xóa tài khoản các bạn tiến hành chọn Tools vô hiệu hóa và chọn Track Synchronization lừa đảo để điều chỉnh đồng bộ.

Cách chỉnh sub bị lệch trong VLC Player

Bước 2: Sau đó trên điện thoại các bạn tìm đến mục Subtittle track synchronization chia sẻ và tiến hành điều chỉnh độ lệch tất toán của Sub.

Lưu ý:

  • qua mạng Nếu thông số điều chỉnh là số dương (+) công cụ thì bên cạnh tổng hợp sẽ hiện chữ Delayed xóa tài khoản , điều này có nghĩa là Sub link down sẽ chậm lại từng đó thời gian.
  • cài đặt Nếu thông số điều chỉnh là số âm (-) sửa lỗi thì bên cạnh mật khẩu sẽ hiện chữ Hastened công cụ , điều này có nghĩa là Sub mật khẩu sẽ nhanh hơn từng đó thời gian.

Cách chỉnh sub bị lệch trong VLC Player

Chỉnh Sub chậm lại

Cách chỉnh sub bị lệch trong VLC Player

Chỉnh Sub nhanh hơn

Trong bài viết này mẹo vặt , Thủ thuật phần mềm trên điện thoại đã hướng dẫn sử dụng các bạn cách chỉnh lệch Sub trong phần mềm VLC Player tổng hợp . Chúc mật khẩu các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online