Cách chỉnh thời gian Sleep Windows 10, 7

Cách chỉnh thời gian Sleep Windows 10, 7. Chế độ sleep trên máy tính là một tính năng rất hữu ích, chế độ này sẽ đưa máy tính của bạn về trạng thái nghỉ để tiết kiệm điện năng tối đa

Chế độ sleep trên máy tính là một tính năng mới nhất rất hữu ích nạp tiền , chế độ này hỗ trợ sẽ đưa máy tính chi tiết của bạn về trạng thái nghỉ qua web để tiết kiệm điện năng tối đa (tắt màn hình ở đâu tốt , ổ cứng,… kinh nghiệm nhưng không tắt hẳn) qua web . Bạn qua mạng có thể tiếp tục trở lại làm việc đang dang dở một cách nhanh chóng bằng cách click chuột miễn phí hoặc nhấn một phím bất kỳ trên bàn phím qua app . Mặc định tính năng này chia sẻ sẽ không tất toán được bật nơi nào hoặc thời gian tự động sleep an toàn quá lâu chia sẻ hoặc hỗ trợ quá nhanh bản quyền , không theo ý muốn đăng ký vay của bạn hỗ trợ . Vậy làm thế nào hay nhất để chỉnh thời gian sleep trong windows 10 miễn phí và windows 7 tốc độ ? Mời trên điện thoại các bạn theo dõi bài hướng dẫn giá rẻ sau đây kích hoạt của ThuThuatPhanMem.vn.

1 mẹo vặt . Chỉnh thời gian Sleep trong Windows 10

Bước 1: Các bạn mở Setting trong windows 10 mật khẩu sau đó chọn mục System

Cách chỉnh thời gian Sleep Windows 10, 7

Bước 2: Chọn mục Power & sleep miễn phí , mẹo vặt sau đó ở cửa sổ bên phải trong mục Sleep hướng dẫn các bạn lấy liền có thể chọn thời gian tổng hợp mà máy tính bản quyền sẽ tự động vào chế độ ngủ khi không hoạt động.

Ví dụ: Ở đây chúng ta chọn 30 minutes dữ liệu thì sau 30 phút bạn không sử dụng tối ưu , máy tính bản quyền sẽ tự động vào chế độ ngủ.

Cách chỉnh thời gian Sleep Windows 10, 7

tổng hợp rất nhiều khung giờ như thế nào để nguyên nhân các ban chọn dữ liệu , giảm giá nếu tối ưu các bạn không muốn bật chế độ Sleep hay nhất thì chọn Never

Cách chỉnh thời gian Sleep Windows 10, 7

2 mẹo vặt . Chỉnh thời gian Sleep trong windows 7

Bước 1: Các bạn mở Start menu tính năng sau đó nhập từ Power vào ô tìm kiếm download sau đó chọn mục Power Options trong phần kết quả.

Cách chỉnh thời gian Sleep Windows 10, 7

Bước 2: Trong cửa sổ mới ở đâu uy tín các bạn chọn Change when the computer Sleeps.

Cách chỉnh thời gian Sleep Windows 10, 7

Bước 3: Tại mục put the computer to sleep kiểm tra các bạn qua mạng có thể chọn thời gian máy tính tự động vào chế độ sleep theo ý muốn dịch vụ , ví dụ cập nhật các bạn muốn sau 30 phút máy tính vào chế độ Sleep chúng ta chọn 30 minutes ở đâu nhanh . Chọn xong quản lý các bạn nhấn Save changes tải về để lưu cài đặt.

Cách chỉnh thời gian Sleep Windows 10, 7

mẹo vặt Trên đây là bài hướng dẫn cách chỉnh thời gian Sleep tăng tốc của máy tính trong windows 10 tổng hợp và windows 7 kích hoạt , hy vọng quảng cáo các bạn qua web sẽ thấy bài viết hữu ích nơi nào . Chúc qua app các bạn thành công!

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online