Cách chống virus lấy từ USB qua máy tính và ngược lại

Panda USB Vaccine tạo các thiết lập giúp ngăn ngừa virus lây từ USB qua máy tính và từ máy tính qua USB.

dữ liệu Hiện nay sử dụng , virus lây lan thông qua link down các thiết bị USB vào máy tính miễn phí và từ máy tính qua USB là điều mật khẩu rất dễ xảy ra thanh toán , nên cần có giải pháp ngăn chặn sự lây lan này ứng dụng . Panda USB Vaccine là một công cụ miễn phí bản quyền của hãng bảo mật Panda Security giúp bảo vệ máy tính dịch vụ và USB tài khoản của bạn bằng loại "vắc xin" Panda Research USB Vaccine trực tuyến . Panda USB Vaccine không có tác dụng tìm tất toán và tiêu diệt virus vô hiệu hóa mà nó tạo full crack các thiết lập giúp ngăn ngừa virus lây từ USB qua máy tính dịch vụ và từ máy tính qua USB.

Tải phần mềm tại: http://www.pandasecurity.com/homeusers/downloads/usbvaccine/ qua app .

Sau khi tải xong nguyên nhân , giá rẻ các bạn cần cài đặt vào hệ thống qua mạng , giao diện sau khi cài đặt:

Cách chống virus lấy từ USB qua máy tính và ngược lại

Hướng dẫn cách sử dụng Panda USB Vaccinate

Phần mềm cung cấp 2 chế độ tải về để bảo vệ USB bản quyền và máy tính tráng khỏi tình trạng lây nhiễm ứng dụng và phát tán cho nhau:

1. Bảo vệ máy tính download để tránh lây nhiễm virus từ USB khóa chặn link down các thiết bị gắn bên ngoài qua web .

- Để tiêm Vaccinate bảo vệ máy tính qua mạng , địa chỉ các bạn nhấn chọn Vaccinate computer (phần mềm cài đặt sẽ tắt chức năng tự động chạy (AutoRun sử dụng , AutoPlay) tổng hợp của hệ thống nơi nào để tránh lây nhiễm virus thông qua chức năng tự động chạy) phải làm sao .

Cách chống virus lấy từ USB qua máy tính và ngược lại

- Sau khi tiêm Vaccinate xong sửa lỗi , tốc độ sẽ xuất hiện dòng chữ Computer vaccinated quản lý , cập nhật để mở lại chức năng tự động chạy hướng dẫn các bạn chọn Remove Vaccinate vô hiệu hóa .

Cách chống virus lấy từ USB qua máy tính và ngược lại

2. Bảo vệ USB chống lại lây nhiễm virus từ máy tính quảng cáo .

- Các bạn chọn vùng ổ đĩa như thế nào của USB khi trực tuyến đã ở đâu nhanh được gắn vào máy tính bằng cách chọn chuột vào mũi tên trong Select an USB drive quản lý .

Cách chống virus lấy từ USB qua máy tính và ngược lại

- Sau đó nhấn chọn Vaccinate USB nguyên nhân .

Cách chống virus lấy từ USB qua máy tính và ngược lại

qua web Trên đây là do máy tính chưa mới nhất được kết nối mẹo vặt với USB nào ở đâu tốt , download nếu có USB kết nối tổng hợp với máy tính bản quyền thì tất toán các phím trên sửa lỗi sẽ nổi mật khẩu .

Panda USB Vaccine chỉ giúp ngăn chặn không lây lan từ USB qua máy tính tăng tốc và ngược lại mẹo vặt . Nó ngăn chặn virus tự động kích hoạt tính năng và phát tán chứ không có tác dụng tìm chia sẻ và diệt virus trong trường hợp người dùng tự tay kích hoạt file bị lây nhiễm virus đăng ký vay . Vì vậy xóa tài khoản các bạn cần sử dụng phần mềm bảo mật trên máy tính giá rẻ để tìm tốt nhất và diệt virus cho USB trước khi truy cập nội dung tính năng .

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online