Công nghệ True Tone trên iPhone là gì?

Công nghệ True Tone được Apple giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2017 và chúng xuất hiện trên các thiết bị iPad Pro cao cấp trước khi được phổ cập cho toàn bộ các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Apple.

Apple luôn luôn tiên phong trong kinh nghiệm những công nghệ hướng tới trải nghiệm thanh toán của người sử dụng dịch vụ và điển hình nhất là công nghệ True Tone trên điện thoại iPhone quảng cáo và máy tính bảng iPad.

Công nghệ True Tone trên iPhone là gì?

1 bản quyền . Công nghệ True Tone là gì?

Công nghệ True Tone tối ưu được Apple giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2017 tính năng và chúng xuất hiện trên nơi nào các thiết bị iPad Pro cao cấp trước khi phải làm sao được phổ cập cho toàn bộ an toàn các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Apple chia sẻ .

Công nghệ True Tone trên iPhone là gì?

Công nghệ True Tone cập nhật được hiểu một cách đơn giản là công nghệ tự động cân bằng màu sắc màn hình thông qua ánh sáng trong môi trường sử dụng link down . Để True Tone hoạt động hiệu quả hướng dẫn , Apple tải về đã không chỉ phụ thuộc vào phần mềm kỹ thuật mà hãng buộc phải trang bị phần cứng kích hoạt để tối ưu hóa chia sẻ được độ chính xác cao nhất ở đâu uy tín . Cụ thể tất toán , trong giảm giá các thiết bị có công nghệ True Tone quản lý của Apple kinh nghiệm thì hãng đều trang bị cảm biến đo cường độ link down và màu sắc xóa tài khoản của ánh sáng môi trường (bên ngoài thiết bị - theo chiều mắt nhìn vào màn hình) trên điện thoại qua web các cảm biến này lấy liền sẽ ở đâu uy tín được hệ thống phân tích chi tiết để điều chỉnh màu sắc màn hình kỹ thuật . tính năng Khi màu sắc màn hình khóa chặn được điều chỉnh xóa tài khoản , màn hình tốc độ của bạn mật khẩu sẽ hiển thị màu sắc chuẩn xác trong full crack mọi môi trường nơi nào , bất kể đó là ngoài trời hay bóng tối.

Công nghệ True Tone trên iPhone là gì?

Công nghệ True Tone ở đâu nhanh của Apple ở đâu nhanh được phát triển dựa theo khả năng nhận diện dịch vụ và phân biệt màu sắc trực tuyến của mắt người giảm giá . Trong thực tế chi tiết , mắt người có thể phân biệt cập nhật được màu “gần trắng” lừa đảo với màu “trắng hoàn hảo” tốt nhất và màu trắng “tốt hơn” quản lý sẽ giúp mắt con người cảm thấy thoải mái dữ liệu và không bị nhanh nhất quá mỏi dữ liệu . Apple tính năng sẽ sử dụng True Tone kiểm tra để đưa màu trắng tổng hợp của màn hình hiển thị về gần nguyên nhân với màu trắng “tốt hơn” giảm giá để giúp cho người sử dụng có quảng cáo được trải nghiệm tốt nhất.

Nhiều người tất toán hiện nay đang lầm tưởng giữa True Tone địa chỉ và Night Shift nguyên nhân , quản lý để làm rõ vấn đề này mới nhất các bạn chi tiết sẽ phải biết tốt nhất được sự khác biệt giữa chúng.

Tên

True Tone

Night Shift

Thời gian sử dụng

Cả ngày

Ban đêm

Chức năng

Cân bằng màu trắng sửa lỗi của màn hình

Tăng độ ấm ở đâu uy tín của màn hình (ám vàng)

Phụ thuộc

Phần cứng lừa đảo và phần mềm

Phần mềm

Mục đích

Giúp màn hình luôn hiển thị màu sắc chuẩn trong địa chỉ mọi không gian làm việc

Giúp giảm mỏi mắt khi sử dụng màn hình trong môi trường ánh sáng yếu (không gian tối)

2 an toàn . Sự ảnh hưởng nhanh nhất của công nghệ True Tone trên màn hình

Bất kỳ công nghệ nào an toàn của Apple khi đem lên lừa đảo các sản phẩm đều kích hoạt được người sử dụng ủng hộ xóa tài khoản và True Tone kỹ thuật cũng không ngoại lệ trên điện thoại . Công nghệ True Tone tất toán của Apple vô hiệu hóa được đánh giá là công nghệ “đắt giá” trên nhanh nhất những sản phẩm có màn hình chất lượng cao.

True Tone tác động đến trải nghiệm hay nhất của người sử dụng

Công nghệ True Tone trên iPhone là gì?

Đối tốt nhất với người sử dụng ở đâu uy tín , công nghệ True Tone giúp họ có nạp tiền được trải nghiệm chất lượng màn hình tốt nhất qua web và chuẩn xác nhất cài đặt có thể trong full crack mọi trường hợp vô hiệu hóa . Đã có tốt nhất rất nhiều người sử dụng phàn nàn rằng khi họ nhìn màn hình trong nhà tối ưu thì màu sắc hiển thị một kiểu ở đâu nhanh và khi ra trời nắng gắt lại hiển thị một kiểu khác hoàn toàn đăng ký vay . Công nghệ True Tone tất toán của Apple giá rẻ đã giải quyết triệt ứng dụng để vấn đề này link down . chi tiết Bên cạnh đó giả mạo , qua mạng các lô màn hình tính năng của Apple có sự chênh lệch màu sắc nhất định mới nhất và việc áp dụng True Tone hay nhất đã giúp cho quản lý mọi màn hình đều có chất lượng hiển thị màu sắc giống nhau ở đâu uy tín , ứng dụng những người sử dụng sản phẩm chia sẻ của Apple dữ liệu sẽ không cần lo về màu sắc.

True Tone giúp phân biệt màn hình xịn

Tại Việt Nam bản quyền , quản lý các sản phẩm iPhone xách tay kỹ thuật , iPhone Lock khóa chặn , iPhone cũ tốc độ được ở đâu tốt rất nhiều người lựa chọn quản lý quảng cáo các sản phẩm này thường xuyên bị cảnh giác do không kiểm tra qua web được chất lượng sản phẩm tự động . Như chúng ta danh sách đã biết qua app , công nghệ True Tone hướng dẫn được Apple tận dụng cả phần cứng công cụ và phần mềm đăng ký vay . Đối tải về với phần cứng mẹo vặt , màn hình có True Tone mới kích hoạt ở đâu nhanh được tính năng True Tone trên máy điện thoại (có sự thay đổi màu sắc) tất toán , tốt nhất nếu là như điện thoại kinh nghiệm đã bị thay màn hình kích hoạt thì True Tone hay nhất sẽ không thể kích hoạt hỗ trợ hoặc kích hoạt quản lý mà không có thay đổi.

Công nghệ True Tone trên iPhone là gì?

Tuy nhiên giả mạo , công cụ hiện nay có phải làm sao rất nhiều màn hình rởm trên thị trường có hỗ trợ công nghệ True Tone miễn phí và mức giá cài đặt của chúng thường cao hơn nhiều so nạp tiền với màn hình không có hỗ trợ True Tone cập nhật . tự động Như vậy qua web , download nếu tối ưu các bạn đi mua điện thoại iPhone qua web , iPad cũ ở đâu nhanh mà không có công nghệ True Tone download hoặc True Tone không hoạt động bản quyền thì chắc chắn ở đâu tốt những sản phẩm đó sửa lỗi đã bị thay thế màn hình hiển thị.

3 tốc độ . Các mẫu iPhone hướng dẫn , iPad có công nghệ True Tone

Công nghệ True Tone trên iPhone là gì?

Sản phẩm iPhone:

  • iPhone 8 tài khoản , 8 Plus sửa lỗi , X khóa chặn , XS sử dụng , XS Max giả mạo , 11 kỹ thuật , 11 Pro qua mạng , 11 Pro Max danh sách , 12 trực tuyến , 12 Pro tài khoản , 12 Pro Max tải về , Xr,…

Sản phẩm iPad:

  • iPad Pro 2017 lừa đảo , iPad Pro 2018 qua web , iPad Pro 2019 qua web , iPad Pro 2020…

Sản phẩm Macbook:

  • Macbook Air 2018 trở lên
  • Macbook Pro 2018 trở lên

Sản phẩm iMac

  • iMac 2018 trở lên

Sản phẩm màn hình:

Công nghệ True Tone trên iPhone là gì?

  • Apple Pro Display XDR
  • LG UltraFine 5K Display
  • LG UltraFine 4K Display

Trong bài viết này là một loạt xóa tài khoản các thông tin liên quan đến công nghệ True Tone đang khóa chặn được Apple dày công xây dựng tăng tốc và phát triển trong suốt sử dụng những năm qua download . Mong rằng tài khoản những chia sẻ này tốc độ sẽ giúp mới nhất các bạn có thêm nhiều kiến thức về công nghệ!

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online