Cách chụp ảnh toàn bộ một trang Web

Chụp ảnh màn hình trang Web là cách lưu trữ nội dung 1 trang web nhanh nhất, bài này sẽ hướng dẫn các bạn chụp ảnh trang web nhanh và chuẩn nhất bằng 2 tiện ích sau đây.

Chụp ảnh màn hình trang Web là cách lưu trữ nội dung 1 trang web nhanh nhất như thế nào , bài này nơi nào sẽ hướng dẫn xóa tài khoản các bạn chụp ảnh trang web nhanh dịch vụ và chuẩn nhất bằng 2 tiện ích qua web sau đây.

Cách chụp ảnh toàn bộ một trang Web

1 mẹo vặt . Cách chụp ảnh màn hình toàn bộ trang Web bằng Fireshot

Fireshot là tiện ích mở rộng hỗ trợ chụp màn hình hiệu quả nhất trên trình duyệt hỗ trợ kích hoạt hiện nay chúng đang có mặt trên link down các trình duyệt sử dụng nhân Chromium: Cốc Cốc kỹ thuật , Microsoft Edge ở đâu nhanh , Chrome,… link down Nếu như ở đâu uy tín các bạn thường xuyên phải sử dụng tính năng chụp màn hình trang Web lừa đảo thì Fireshot là sự lựa chọn hoàn hảo tự động và không thể thiếu.

Trang chủ: Fireshot

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập trang chủ Fireshot công cụ và chọn link down Thêm vào Chrome thanh toán để cài đặt.

Cách chụp ảnh toàn bộ một trang Web

Sau khi cài đặt xong cài đặt , nạp tiền các bạn tiến hành khởi động lại công cụ để thấy tính năng chụp màn hình xuất hiện.

Bước 2: khóa chặn Hiện nay nơi nào , giá rẻ các trình duyệt đang ẩn bớt trực tuyến các tiện ích mở rộng nên hay nhất các bạn cần hiển thị Fireshot full crack . Để đưa biểu tượng Fireshot ra thanh công cụ lừa đảo , ở đâu tốt các bạn chọn biểu tượng Tiện ích mở rộng tốc độ và chọn mục Ghim hướng dẫn của Fireshot.

Cách chụp ảnh toàn bộ một trang Web

Bước 3: Để chụp màn hình một trang Web như thế nào , tính năng các bạn hãy mở trang Web đó trên trình duyệt thanh toán và nhấn vào biểu tượng Fireshot giảm giá để mở kỹ thuật các chế độ mật khẩu , nguyên nhân bao gồm:

  • Chụp toàn bộ trang: Chụp toàn bộ trang Web từ đầu đến cuối (dựa theo thanh trượt trang)
  • Chụp màn phần bạn lựa chọn: Chọn khu vực chụp
  • Lựa chọn cách chụp: Chụp ảnh màn hình tự do

Cách chụp ảnh toàn bộ một trang Web

Bước 4: Trong trực tuyến quá trình chụp ảnh màn hình full crack , phải làm sao các bạn khóa chặn cũng kỹ thuật có thể theo dõi sửa lỗi được kích thước kích hoạt của hình ảnh sửa lỗi tài khoản các bạn lừa đảo có thể dừng chụp bất cứ khi nào cần thiết.

Cách chụp ảnh toàn bộ một trang Web

Bước 5: Sau khi chụp màn hình hoàn tất mới nhất , công cụ các bạn quản lý sẽ tính năng được chuyển sang một Tab mới link down với nội dung như ảnh dưới ứng dụng . Tại đây tải về , mật khẩu các bạn chọn Lưu dạng hình ảnh – Với hình ảnh tính năng để tải chúng về máy tính.

Cách chụp ảnh toàn bộ một trang Web

2 công cụ . Cách chụp ảnh màn hình toàn bộ trang Web bằng SiteShoter

SiteShoter là một phần mềm đăng ký vay được phát triển tính năng bởi NirSoft nhanh nhất và chúng download được lừa đảo rất nhiều người sử dụng nhờ việc tương thích tốt trên hệ điều hành Windows giá rẻ . Đây là ứng dụng độc lập nên tăng tốc các bạn không cần quan tâm đến trình duyệt ở đâu nhanh , tính năng các bạn chỉ cần dán trang Web vào trong hệ thống tối ưu mật khẩu để chúng tự động xử lý.

Trang chủ: SiteShoter

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập trang chủ dịch vụ để tải phần mềm giá rẻ và cài đặt.

Bước 2: Tại giao diện chính quản lý của SiteShoter công cụ , tính năng các bạn tiến hành dán đường dẫn (link) vào trong mục Single URL/File.

Trong trường hợp sử dụng các bạn cần chụp nhiều trang cùng một lúc khóa chặn thì hãy chọn mục URLs File phía dưới.

Cách chụp ảnh toàn bộ một trang Web

Bước 3: Tiếp theo tốt nhất , cập nhật các bạn chọn Browse… giá rẻ của mục Filename địa chỉ và tiến hành chọn thư mục lưu trữ kinh nghiệm , đặt tên cho hình ảnh sau khi chụp hoàn tất.

Cách chụp ảnh toàn bộ một trang Web

Bước 4: tối ưu Khi chụp màn hình trên điện thoại , nguyên nhân các bạn qua web có thể thiết lập kích thước hình ảnh sau khi chụp thông qua mục Web Browser Options ở đâu nhanh .

Cách chụp ảnh toàn bộ một trang Web

Bước 5: Trong trường hợp kiểm tra các bạn không biết kích thước kỹ thuật của trang Web là bao nhiêu mới nhất thì thanh toán các bạn hãy chọn mục Automatically extend browser size according to Web page tổng hợp và tiến hành đặt độ phân giải tối đa vào mục Maximum Width/ Maximum Height.

Cách chụp ảnh toàn bộ một trang Web

Bước 6: Để tăng chất lượng an toàn của hình ảnh sau khi chụp tốc độ , chi tiết các bạn hãy thiết lập JPEG Quality lên 100 (cao nhất) kiểm tra và tương tự vô hiệu hóa với Image Size.

Cách chụp ảnh toàn bộ một trang Web

Bước 7: Cuối cùng tính năng , tăng tốc các bạn nhấn Start tài khoản để xem kết quả chụp màn hình.

Cách chụp ảnh toàn bộ một trang Web

Bước 8: Hình ảnh chụp màn hình chia sẻ sẽ có kích thước lớn trên điện thoại danh sách các bạn đăng ký vay có thể kéo download để xem từng nội dung.

Cách chụp ảnh toàn bộ một trang Web

Trong bài viết này kích hoạt , Thủ thuật phần mềm chi tiết đã hướng dẫn ở đâu tốt các bạn cách chụp ảnh toàn bộ một trang Web đơn giản tất toán và nhanh chóng cài đặt . Chúc giá rẻ các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online