Cách chuyển file EPS sang PSD

Mỗi phần mềm đồ họa lại có một định dạng lưu trữ riêng biệt và chúng không thể tương thích được với nhau nếu nhà sản xuất không mở tính năng hỗ trợ. Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển file EPS sang PSD chu

Mỗi phần mềm đồ họa lại có một định dạng lưu trữ tính năng riêng biệt miễn phí và chúng không thể tương thích phải làm sao được nhanh nhất với nhau danh sách nếu nhà sản xuất không mở tính năng hỗ trợ địa chỉ . Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm sửa lỗi sẽ hướng dẫn nguyên nhân các bạn cách chuyển file EPS sang PSD chuẩn xác nhất.

Cách chuyển file EPS sang PSD

Để chuyển file EPS sang PSD tất toán thì trên điện thoại các bạn phải cần đến phần mềm Adobe Illustrator – phần mềm thiết kế đồ hoạ Vector nơi nào . Việc chuyển đổi file EPS sang PSD bằng Illustrator có lợi thế lớn nhất là giữ full crack được nguyên nhân tất cả xóa tài khoản các Objects ở đâu uy tín và chuyển đổi chugns thành Layer download để thao tác trên Photoshop nơi nào . sử dụng Hiện nay chỉ có duy nhất Adobe Illustrator làm nhanh nhất được việc này.

Bước 1: Đầu tiên công cụ các bạn Click chuột phải vào file EPS trên máy tính qua web và chọn Open With… -> Adobe Illustrator.

Cách chuyển file EPS sang PSD

Bước 2: Sau khi file EPS địa chỉ được mở bằng phần mềm Illustrator hỗ trợ thì đăng ký vay các bạn tiếp tục chọn File -> Export -> Export As…

Cách chuyển file EPS sang PSD

Bước 3: Cửa sổ Export tính năng của Adobe Illustrator xuất hiện dịch vụ thì xóa tài khoản các bạn chọn mục Save as type là Photoshop (*.PSD) (1) giả mạo và nhấn Export (2) vô hiệu hóa để xuất file.

Cách chuyển file EPS sang PSD

Bước 4: Sau đó Illustrator xóa tài khoản sẽ mở cửa sổ Photoshop Export Options kinh nghiệm kinh nghiệm các bạn sử dụng sẽ có lừa đảo các nội dung thiết lập giảm giá như sau:

  1. Color Mode/ Resolution: Chế độ màu/ Độ phân giải
  2. Write Layer: Chuyển đổi toàn bộ khóa chặn các Objects trong Illustrator thành Layer trong Photoshop

Trong nhanh nhất các thiết lập này chi tiết thì phần Color Mode/ Resolution kinh nghiệm các bạn nên thiết lập theo nhu cầu sử dụng còn phần Write Layer download các bạn nên thiết lập theo ảnh dưới dây.

dịch vụ Khi trên điện thoại đã thiết lập hoàn tất dữ liệu thì an toàn các bạn hãy chọn OK chi tiết để tiến hành xuất file.

Cách chuyển file EPS sang PSD

Bước 5: Hệ thống công cụ sẽ xuất file sang PSD tăng tốc và thời gian xuất file phụ thuộc vào dung lượng file.

Cách chuyển file EPS sang PSD

Bước 6: Sau khi chuyển đổi file EPS sang PSD xong trực tuyến thì tất toán các bạn hãy mở chúng bằng phần mềm Photoshop dữ liệu . Các bạn full crack sẽ thấy file chuyển đổi giữ nguyên danh sách được toàn bộ giảm giá các Layer/ Objects như file gốc tăng tốc tăng tốc vẫn link down có thể chỉnh sửa trên điện thoại được.

Cách chuyển file EPS sang PSD

Trong bài viết này link down , Thủ thuật phần mềm thanh toán đã hướng dẫn khóa chặn các bạn cách chuyển đổi file EPS sang PSD chuẩn xác nhất nhanh nhất và nhanh chóng nhất quản lý . Chúc qua web các bạn một ngày vui vẻ!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online