Cách chuyển Video thành ảnh động Gif

Có nhiều phần mềm có thể giúp các bạn đổi file Video thành ảnh động Gif, Free Video to GIF Converter là một trong những phần mềm có thể giúp các bạn làm được điều đó.

Có nhiều phần mềm kích hoạt có thể giúp kích hoạt các bạn đổi file Video thành ảnh động Gif chia sẻ , Free Video to GIF Converter là một trong sửa lỗi những phần mềm dữ liệu có thể giúp qua app các bạn làm tổng hợp được điều đó.

Phần mềm hoàn toàn miễn phí cho phép ở đâu nhanh các bạn đổi video sang định dạng ảnh động GIF một cách đơn giản tất toán và dễ dàng quảng cáo . Free Video to GIF Converter hỗ trợ dịch vụ rất nhiều định dạng video danh sách hiện nay miễn phí , nhanh nhất các bạn không cần đổi định dạng video trước khi chuyển video thành GIF xóa tài khoản .

Các bạn nguyên nhân có thể tải phần mềm tại: http://www.video-gif-converter.com/index.html.

Sau khi tải qua mạng các bạn cần cài đặt phần mềm chi tiết , giao diện sau khi cài đặt:

Cách chuyển Video thành ảnh động Gif

Để đổi Video thành ảnh động GIF link down các bạn làm theo kinh nghiệm các bước tải về sau đây:

Bước 1: Tại tab Step 1 miễn phí . Extract Video địa chỉ .

- Các bạn chọn Browse Video rồi chọn đến video cần đổi tăng tốc .

Cách chuyển Video thành ảnh động Gif

- Chọn khoảng thời gian cắt video thành nhiều đoạn bắt đầu From full crack , kết thúc To full crack .

Cách chuyển Video thành ảnh động Gif

- Điều chỉnh chiều rộng chiều cao địa chỉ của khung hình lừa đảo , mẹo vặt các bạn điền vào ô Width (chiều rộng) tăng tốc , ô Height (chiều cao) tải về .

Cách chuyển Video thành ảnh động Gif

- Chọn số lượng ảnh GIF cần xuất ra trong khung Extract giả mạo và chọn Next bản quyền để sang bước nguyên nhân tiếp theo nạp tiền .

Cách chuyển Video thành ảnh động Gif

Bước 2: Tại tab Step 2 thanh toán . Create GIF tất toán .

- Các bạn giả mạo có thể xóa hỗ trợ các Frame lừa đảo các bạn không muốn xuất hiện trên ảnh động GIF bằng cách chọn vào tên Frame quản lý và chọn Remove danh sách .

Cách chuyển Video thành ảnh động Gif

- Các bạn chọn một trong hai tùy chọn trong Color Matching: Normal Quality tốc độ , Smaller File Size (chất lượng bình thường thanh toán , kích thước nhỏ hơn) kinh nghiệm , Excellent Quality tải về , Bigger File Size (chất lượng tốt ở đâu nhanh , kích thước lớn hơn) dịch vụ .

Cách chuyển Video thành ảnh động Gif

- Trong phần Play Speed quảng cáo các bạn tải về có thể chọn tốc độ chạy: Sames as source video (tốc độ như video) sửa lỗi , Custom ( sử dụng các bạn kích hoạt có thể tùy chọn tốc độ) dữ liệu .

Cách chuyển Video thành ảnh động Gif

Sau khi tùy chỉnh xong giảm giá , hướng dẫn các bạn chọn Make GIF tất toán , mẹo vặt quá trình chuyển đổi nạp tiền sẽ diễn ra vô hiệu hóa , kết quả full crack sẽ kích hoạt được lưu vào thư mục chứa file video gốc ứng dụng .

Vậy là từ file video ban đầu ứng dụng các bạn cập nhật đã hỗ trợ có thể chuyển thành ảnh động GIF sau khi sử dụng phần mềm Free Video to GIF Converter giảm giá . Các bước thực hiện đơn giản xóa tài khoản và nhanh chóng kích hoạt , giúp bạn có nguyên nhân những bức ảnh GIF như tất toán mong muốn tốc độ .

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online