Cách cố định cột trong Excel

Cách cố định cột trong Excel. Với những bảng tính Excel mà có khối lượng cột lớn, các bạn muốn cố định các cột đầu tiên để khi các bạn di chuyển chuột sang cột lớn hơn số lượng cột được hiển thị trong Excel thì các cột này

Với giảm giá những bảng tính Excel tối ưu mà có khối lượng cột lớn xóa tài khoản , nguyên nhân các bạn muốn cố định full crack các cột đầu tiên giảm giá để khi ở đâu uy tín các bạn di chuyển chuột sang cột lớn hơn số lượng cột kích hoạt được hiển thị trong Excel mới nhất thì tài khoản các cột này an toàn vẫn sửa lỗi được giữ nguyên trực tuyến . nhanh nhất Nếu chưa biết cách cố định cột trong Excel dịch vụ các bạn ứng dụng có thể tham khảo bài viết qua web dưới đây.

Cách cố định cột trong Excel

Dưới đây bài viết cài đặt sẽ hướng dẫn quảng cáo các bạn chi tiết cách cố định cột trong Excel.

Cố định cột đầu tiên trong bảng tính Excel

tự động Trên bảng tính Excel cần cố định cột đầu tiên qua mạng các bạn chọn View -> Freeze Panes -> Freeze First Column.

Cách cố định cột trong Excel

ở đâu tốt Như vậy cột đầu tiên trong bảng tính tính năng sẽ ở đâu tốt được cố định qua app , qua web các bạn tính năng có thể kéo sang dữ liệu ở cột bao nhiêu mới nhất thì cột đầu tiên giảm giá vẫn hay nhất sẽ hiển thị.

Cách cố định cột trong Excel

Cố định nhiều cột trong bảng tính Excel

đăng ký vay Nếu quản lý các bạn muốn cố định nhiều cột hơn chứ không phải chỉ cố định cột đầu tiên bản quyền , thanh toán các bạn hãy thao tác trực tuyến với ứng dụng các bước kiểm tra như sau:

Bước 1: Đặt con trỏ chuột vào ô đầu tiên tại cột bên cạnh qua mạng các cột kinh nghiệm mà bạn muốn cố định ứng dụng hoặc chọn nơi nào tất cả cột đó.

Lưu ý: quản lý tất cả download các cột bên trái cột bạn đặt con trỏ chuột quản lý sẽ kiểm tra được cố định kinh nghiệm , cột đặt con trỏ chuột không bản quyền được cố định an toàn . Các cột cố định luôn bắt đầu từ cột đầu tiên (cột A) hay nhất , nhanh nhất các bạn  không thể cố định nhiều cột ở giữa bảng tính ở đâu nhanh . Các bạn cần xác định đúng vị trí đặt con trỏ chuột tài khoản để cố định cột chính xác hơn.

Ví dụ nhanh nhất các bạn muốn cố định cột Họ HS qua mạng và cột Tên HS tài khoản thì nạp tiền các bạn đặt con trỏ chuột tại ô đầu tiên trong cột cập nhật tiếp theo đó là ô C3Lớp Chuyên.

Cách cố định cột trong Excel

Bước 2: Chọn thẻ View -> Freeze Panes -> Freeze Panes ở đâu uy tín để cố định lừa đảo các cột trước cột bạn chọn.

Cách cố định cột trong Excel

qua mạng Như vậy xóa tài khoản các bạn nạp tiền đã cố định nhiều cột cho bảng tính Excel lấy liền , lấy liền các cột cố định chi tiết sẽ luôn giá rẻ được hiển thị nguyên nhân dù bạn có di chuyển chuột đến cột thứ n trong file dữ liệu có nạp tiền rất nhiều cột.

Cách cố định cột trong Excel

Cách bỏ cố định cột

nạp tiền Nếu tốc độ các bạn cố định cột hỗ trợ tăng tốc đã xử lý xong dữ liệu trên bảng tính Excel dịch vụ thì chi tiết các bạn muốn bỏ cố định cột hỗ trợ để bảng tính Excel về dạng ban đầu địa chỉ thì trên bảng tính nơi nào các bạn chỉ cần chọn View -> Freeze Panes -> Unfreeze Panes.

Cách cố định cột trong Excel

tối ưu Trên đây là cách cố định cột trong Excel dịch vụ , quảng cáo nếu kỹ thuật các bạn muốn cố định dòng hay cố định cả qua web và dòng link down thì ở đâu tốt các bạn hãy tham khảo bài viết hướng dẫn tại đây http://thuthuatphanmem.vn/cach-co-dinh-cot-va-dong-tieu-de-trong-excel-2016/ .

Hi vọng bài viết cập nhật sẽ giúp ích cho giá rẻ các bạn nạp tiền . Chúc tính năng các bạn thành công!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online