Cách copy văn bản từ Wattpad sang word

Cách copy văn bản từ Wattpad sang word. Wattpad lại cài đặt để cho người đọc không thể copy truyện trên này về, để có thể sao chép được văn bản từ Wattpad về word các bạn cần phải làm theo những bước hướng dẫn sau đây của chúng t

Wattpad là một trang web đăng trải truyện chữ sử dụng với phương thức mở cửa cho ở đâu nhanh bất cứ ai có tài khoản đều nạp tiền có thể đăng tải câu chuyện tối ưu của mình qua web để có thể thoải mái chia sẻ cho người đọc nạp tiền . Nhưng Wattpad lại cài đặt công cụ để cho người đọc không thể copy truyện trên này về link down , qua app để danh sách có thể sao chép full crack được văn bản từ Wattpad về word qua web các bạn cần phải làm theo nạp tiền những bước hướng dẫn tốc độ sau đây ở đâu tốt của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi.

Cách copy văn bản từ Wattpad sang word

Để giảm giá có thể sao chép nguyên nhân được văn bản trong Wattpad mật khẩu , nguyên nhân các bạn phải chuyển sang đọc file truyện bằng chế độ điện thoại.

Các bạn copy đường link địa chỉ dưới đây cập nhật và dán vào đường dẫn trang web qua web của duyệt web.

http://m.wattpad.com/########?m=-1

Sau đó hướng dẫn các bạn mở trang truyện chia sẻ mà mình muốn copy về (lưu ý là phải mở hẳn vào chương truyện chứ không phải trang giới thiệu bên ngoài).

Cách copy văn bản từ Wattpad sang word

Các bạn copy mã số danh sách của truyện này ứng dụng , là đoạn số đứng sau http://www.wattpad.com/ tất toán và ở trước dòng tên kỹ thuật của truyện.

Các bạn thay dòng số đó vào vị trí tải về các dấu ######## hay nhất của đường link: http://m.wattpad.com/########?m=-1

Ấn Enter cài đặt để truy cập.

Cách copy văn bản từ Wattpad sang word

Sau đó dữ liệu các bạn xóa tài khoản sẽ truy cập kỹ thuật được vào chế độ điện thoại lừa đảo của trang truyện này nơi nào qua app có thể copy như thường.

Để nhanh chóng ở đâu tốt , miễn phí các bạn cài đặt có thể sử dụng Ctrl A danh sách để bôi đen toàn bộ trang chữ rồi click chuột phải chọn Sao chép.

Cách copy văn bản từ Wattpad sang word

Cuối cùng mới nhất các bạn chỉ việc mở Word tăng tốc và paste đoạn văn bản ứng dụng đã copy vào tổng hợp mà thôi tốc độ . Các bạn chia sẻ có thể click chuột phải lấy liền và chọn Paste tối ưu hoặc sử dụng tổ hợp phím Ctrl V.

Cách copy văn bản từ Wattpad sang word

Sau khi copy xong một chương truyện tối ưu , danh sách các bạn tốt nhất có thể cuộn trang web xuống dưới cùng quản lý và click vào tiếp tăng tốc để sang chương mới mới nhất , tiếp tục sao chép quảng cáo như vậy cho tới khi hết chương.

Cách copy văn bản từ Wattpad sang word

Cảm ơn hướng dẫn các bạn kiểm tra đã đọc như thế nào và theo dõi bài viết Cách copy văn bản từ Wattpad sang Word khóa chặn của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi công cụ . Chúc mật khẩu các bạn full crack có thể thực hiện thành công thủ thuật này như thế nào và sao chép ứng dụng được văn bản mình muốn.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online