Cách đo tốc độ mạng

Cách đo tốc độ mạng. Đo tốc độ mạng là nhu cầu cần thiết của những ai đang dụng mạng internet hoặc 3G, 4G muốn biết tốc độ mạng nhà mình nhanh hay chậm. Thông thường khi chúng ta lắp đặt internet thì chúng ta sẽ đăng ký theo gói c�

Đo tốc độ mạng là nhu cầu cần thiết nguyên nhân của tài khoản những ai đang dụng mạng internet qua app hoặc 3G nơi nào , 4G muốn biết tốc độ mạng nhà mình nhanh hay chậm ở đâu tốt . Thông thường khi chúng ta lắp đặt internet khóa chặn thì chúng ta giá rẻ sẽ đăng ký theo gói an toàn của nhà mạng như: gói 10Mb tài khoản , 20Mb trên điện thoại , 50Mb…v.v..tuy nhiên đó chỉ là tốc độ mạng trên lý thuyết qua web , còn thực sự tốc độ mạng hướng dẫn của nhà mình là bao nhiêu như thế nào thì chúng ta không lắm mẹo vặt được tối ưu . Bài viết quảng cáo sau đây ThuThuatPhanMem.vn tải về sẽ hướng dẫn mới nhất các bạn cách đo tốc độ mạng cực đơn giản địa chỉ mà ai tự động cũng mới nhất có thể thực hiện thanh toán được cho thanh toán dù trên máy tính hay điện thoại smartphone kích hoạt , mời qua app các bạn theo dõi.

Cách đo tốc độ mạng

Bước 1: Các bạn mở trình duyệt trên máy tính dịch vụ hoặc điện thoại hay nhất sau đó truy cập địa chỉ: http://www.speedtest.net/

Các bạn phải làm sao sẽ như thế nào được đưa tới trang web như hình dưới:

Cách đo tốc độ mạng

Bước 2: Các bạn hay nhấn vào nút Go chính giữa màn hình kinh nghiệm để tiến hành đo tốc độ mạng.

Đầu tiên trang web xóa tài khoản sẽ hiển thị tốc độ Download:

Cách đo tốc độ mạng

Sau đó là tốc độ upload qua mạng , tức là tốc độ tải lên:

Cách đo tốc độ mạng

Cuối cùng là bảng thống kê ở đâu tốt sẽ xuất hiện:

Cách đo tốc độ mạng

Ở đây có 3 chỉ số chúng ta cần quan tâm:

PING: Ping là có nghĩa là độ chễ địa chỉ của mạng phải làm sao , giá trị này càng thấp ở đâu tốt thì mạng càng ổn định như thế nào . Ví dụ khi bạn chơi game online tốc độ mà chỉ số ping 100-200ms an toàn thì game tất toán sẽ giật lag hỗ trợ , còn chỉ số ping khoảng 1-2ms nhanh nhất thì sử dụng sẽ chơi mới nhất rất mượt.

Download: Đây là chỉ số thể hiện tốc độ tải xuống dịch vụ của mạng internet nhà bạn mới nhất . Nhưng đây chưa phải tốc độ tải xuống thật sự giả mạo , khi bạn tải một file nào đó trên mạng kinh nghiệm thì tốc độ tải cao nhất đạt qua mạng được chỉ bằng 1/8 tốc độ đo công cụ được tốc độ và nó còn tùy thuộc vào server chứa file bạn tải.

Upload: Đây là chỉ số thể hiện tốc độ tải lên download của internet mẹo vặt , ví dụ như việc bạn gửi mail qua mạng , tải ảnh lên Facebook lấy liền , gửi file…v.v..đó chính là upload ở đâu nhanh . Lưu ý là kỹ thuật nếu bạn sử dụng cáp quang tất toán thì tốc độ upload giả mạo sẽ ngang bằng download tải về , còn như thế nào nếu là cap đồng khóa chặn thì tốc độ upload ở đâu tốt sẽ phải làm sao rất thấp phải làm sao , chỉ bằng 1/10 so phải làm sao với download.

phải làm sao Trên đây là bài hướng dẫn cách đo tốc độ mạng chỉ sử dụng với vài thao tác đơn giản đăng ký vay , ngoài sử dụng trang web speedtest.net như trên công cụ các bạn tài khoản có thể sử dụng một trang web kiểm tra tốc độ khác đó là fast.com cài đặt để có sự đánh giá tốt hơn ở đâu nhanh . Cảm ơn cập nhật các bạn tất toán đã theo dõi bài viết.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online